3 7

รีวิวแต่งงานจริงจากคู่รักที่จัดงานแต่งงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่หลายๆคู่รักเลือกเข้ามาจัดงานแต่งงานกันนะคะ เนื่องจากมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกมากถึง 58 ห้อง ในบรรยากาศที่หลากหลาย รวมถึงการบริการทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงานแต่งงานแบบครบครัน มาดูกันค่ะว่าเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่เลือกจัดงานแต่งงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พูดถึงที่นี่อย่างไรกันบ้าง

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณธนนันท์ วงศ์ศิริขจร และ คุณอัคคภาคย์ เปรมศิริขจรกุล

วันที่ : 16 ธันวาคม 2560
สถานที่ : ห้องบิสโตร

1517551068482

อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเวดดิ้งเพราะอะไรคะ

” ก่อนหน้านี้ เราสองคนเคยไปงานแต่งเพื่อนที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องจูปิเตอร์ เลยคิดกันไว้ว่า ถ้าเราแต่งงาน สถานที่ต้องเป็นอิมแพ็ค เมืองทองธานี เท่านั้นครับ เรามั่นใจในทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่กว้างขวาง อาหารอร่อย เดินทางสะดวก พอเห็นห้องบิสโตรฯ (bistro de champagne) ก็รู้สึกถูกใจในความไม่เหมือนใคร ทั้ง โต๊ะที่ไม่ใช่โต๊ะกลมเหมือนโต๊ะจีนทั่วไป ดูอบอุ่น หรูหรา สบาย ภายใน Hall มีสองชั้น ซึ่งเหมาะกับการเปิดตัวบ่าว-สาวมากครับ เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายคือคุณทราย ซึ่งดูแลเอาใจใส่งานของเราดีมาก เรียกว่าใส่ใจในทุกรายละเอียด สามารถหาทุกอย่างที่เราทั้งคู่ต้องการให้ได้ตามที่ฝันเลยครับ

ในวันงานจริง เราไม่ได้จ้างออแกไนเซอร์เลย จึงกังวลว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟคมาก ของทุกอย่างทางอิมแพ็คจัดเตรียมไว้ให้หมดเลย มีพี่นก (เจ้าหน้าที่ดูแลห้องอาหาร บิสโตรฯ) เป็นเหมือนพี่เลี้ยง คอยดูแล เอาใจใส่ในทุกๆอย่าง หลังจากเสร็จพิธีการ พี่นกกลัวบ่าวสาวหิว จัดหาอาหารให้เรากินกันก่อนกลับบ้านอีกด้วย ประทับใจจริงๆครับ รู้สึกดีใจและไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกจัดงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี “

1517551070647
1517551075764
1517551072355
1517551077091
1517551074226
1517551079096

พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณนรีกานต์ และ คุณอดิศวร์

วันที่ :  10 กุมภาพันธ์ 2561
สถานที่ : ห้องจูปิเตอร์ 8-9  (พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์)
สถานที่ : ห้องจูปิเตอร์ 4-7  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

1518880929893

อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเวดดิ้งเพราะอะไรคะ

”  ด้วยความที่เราทำงานต่างจังหวัดกันทั้งคู่ ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ของเราจึงเข้ามาช่วยดูแลเรื่องการหาสถานที่ให้ ซึ่งได้คนรู้จักของคุณแม่แอ๋ม (เจ้าสาว) แนะนำมาว่า อาหารอิมแพ็คอร่อยมาก บริการดี การจัดการเป็นระบบ เลยมาลงเอยกันที่อิมแพ็คค่ะ เพราะรู้สึกพอใจกับทุกๆอย่าง ตั้งแต่การบริการและการให้ข้อมูลของ Sales (คุณทราย) ที่ชัดเจน จริงใจ และมี service mind มากๆ จนแอบสงสัยว่าอิมแพ็คมีวิธีเลือกรับบุคลากรเข้าทำงานอย่างไรให้มีคุณภาพได้ขนาดนี้

ทุกครั้งที่ติดต่อหรือประสานงานกันจะมีแต่รอยยิ้มและรู้สึกได้ถึงความจริงใจค่ะ การเดินทางมาติดต่องานที่อิมแพ็คด้วยตนเองทำให้รู้สึกมั่นใจว่า แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายแน่นอน อีกทั้งเมื่อเปรียบเทียบราคา ระหว่างอิมแพ็คกับโรงแรมชั้นนำที่มีความหรูหราในระดับใกล้เคียงกันแล้ว ที่นี่ทำให้เราใช้งบประมาณที่เรามีอยู่ ได้อย่างคุ้มค่ามากกว่า รู้สึกว่าคิดไม่ผิดเลยจริงๆ ที่เลือกอิมแพ็คค่ะ
สำหรับงานแต่งงานที่มีแค่ครั้งเดียวในชีวิต ถือว่าเป็นความโชคดีมากๆของเรา เพราะไม่ใช่แค่เจ้าภาพเท่านั้นที่อยากทำให้งานออกมาดีที่สุด แต่เราเห็นและรู้สึกว่าทีมงานทุกคนบริการทุกขั้นตอนให้เราอย่างตั้งใจจริงๆ ขอบคุณนะคะ  บริการดี สถานที่สวยงาม การเดินทางและที่จอดรถสะดวก และอาหารอร่อยมากจริงๆ ค่ะ  (แขกบอกมาค่ะ)  

งานพิธีมงคลสมรส และงานเลี้ยงฉลองสมรส
ระหว่าง คุณสุธีรวัฒน์ เหลืองรุ่งทิพย์ และ สุกานดา การดี

วันที่ :  วันที่ 3 ก.พ. 2561
สถานที่ : งานพิธีมงคลสมรส ณ ห้อง แอมเบอร์
สถานที่ : งานเลี้ยงฉลองสมรส ณ ห้อง เดอะ พอร์ทอล บอลรูม

อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเวดดิ้งเพราะอะไรคะ

”  “อิมแพ็คเป็นสถานที่ที่ใฝ่ฝันว่าอยากมาจัดงานแต่งงานมานานมากแล้วค่ะ แต่เข้าใจว่าต้องแพงมากๆแน่เลย พอมีโอกาสได้แต่งงานจริงๆ เลยลองติดต่อมา เซลส์คือคุณทรายก็ยินดีให้เข้าดูสถานที่ทันที พร้อมให้ข้อมูลครบถ้วน และไม่ได้แพงอย่างที่คิด แถมยังให้ทุกอย่างครบเลยค่ะ คุณทรายช่วยเหลือและแนะนำทุกอย่างตลอดเวลาที่เตรียมงาน เราไม่ได้จ้างทีมออร์แกไนเซอร์ แต่พอจบงานได้รับแต่คำชมของแขกที่มาร่วมงาน ว่างานจัดออกมาได้ดีมาก อบอุ่นและสนุกสนาน อาหารก็อร่อยมาก สถานที่สวยงาม

ครอบครัวเราชื่นชมทีมงานทุกคนว่าน่ารักและให้การช่วยเหลือดีมาก ขาดเหลืออะไรไม่ต้องบอกก็ช่วยจัดหามาให้จนงานผ่านไปได้ด้วยดีมากๆค่ะ คำชมที่ได้มาจากคนรอบข้าง ทำให้คู่เรารู้สึกเกรงใจทีมงานไปทันทีว่า ขนาดคู่เราเตรียมงานไม่ค่อยพร้อมแต่ทีมงานก็มาช่วยจัดการให้อย่างดีเยี่ยมเสมือนจ้างทีมออร์แกไนเซอร์มาจัดให้เลยค่ะ”  “

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณอักษร สิงหรา ณ อยุธยา และ คุณอรรถ เกตุแก้ว

วันที่ :   28 มกราคม 2561
สถานที่ :  ห้องจูปิเตอร์ 4-7

คุณอักษร สิงหรา ณ อยุธยา และ คุณอรรถ เกตุแก้ว

ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

”  อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นที่ๆใครๆก็รู้จักเป็นอย่างดี ถึงแม้ตัวเองและเจ้าบ่าวจะไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย… อิมแพ็คก็เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของเราค่ะ เพราะเป็นสถานที่ที่คนรู้จักเยอะ แขกมาร่วมยินดีได้ไม่ลำบาก อีกทั้งยังใกล้บ้านบ่าวสาวและญาติพี่น้อง พื้นที่กว้างขวาง จอดรถสะดวก และต้องยกความดีให้กับฝ่ายขาย พี่ทรายค่ะ ติดต่อรวดเร็ว ไม่ละเลยลูกค้า อันนี้เป็นเหตุผลหลักๆที่เลือกที่อิมแพ็คเลยค่ะ เพราะตัวบ่าวสาวเองไม่ได้อยู่ที่ไทย ฝากคุณพ่อคุณแม่ติดต่องานให้ตลอด และก็มีพี่ทรายนี่แหละค่ะ ที่ติดตามงานให้อยู่เสมอ ส่งงานให้ดูได้รวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องให้มีการจี้ตามใดๆเลยค่ะ ตอบไลน์เร็ว ตอบชัดเจน พูดเพราะมาก ดูแลเราอย่างดีตั้งแต่จองต้นปีจนจบงานเลี้ยงเลย


การบริการของเจ้าหน้าที่ที่อิมแพ็คน่ารักทุกคนเลยค่ะ ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง รันคิวงานให้กับบ่าวสาวตลอด คอยยืนรอบริการทุกๆเรื่องไม่ห่างไปไหนเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อน และญาติๆ ชมว่าอาหารอร่อยถูกปากมากค่ะ และสิ่งที่ลืมไปไม่ได้เลยคือประทับใจในสถานที่จัดงานมากค่ะ กว้างโปร่ง สะดวก สบายตา ทั้งในห้องจัดเลี้ยงและส่วนข้างนอก มีพื้นที่ที่พอดีกับงาน เป็นอะไรที่ช่วยให้งานไหลลื่นมากค่ะ
  

บทสัมภาษณ์ คุณวาสิฏฐี ชัยขันธ์ และ นายเทอญ ฐิติเนื่อง

วันที่ 24 ธันวาคม 2560  งานพิธีมงคลสมรส ณ ห้องเทอราซซ่า
วันที่ 6 มกราคม 2561  งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ ห้องบิสโตร

อยากทราบว่า เลือกใช้บริการของอิมแพ็คเวดดิ้งเพราะอะไรคะ

”  เพราะว่านเชื่อใจในความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ของอิมแพ็ค ที่จะช่วยให้งานราบรื่นและสมบูรณ์แบบได้ ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกมากๆ ว่านและเทอจึงตัดสินใจเลือกจัดทั้งงานพิธีและงานฉลองมงคลสมรสที่อิมแพ็ค ที่ สำคัญคือ ทางอิมแพ็คไม่จุกจิกเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กๆน้อยๆ เลยค่ะ
เมื่อเข้ามาดูสถานที่กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณทรายแนะนำสถานที่ดีมาก ตัดสินใจจัดงานสองวัน งานพิธีวันแรกที่ห้อง Terrazza เป็นห้องที่ไม่ใหญ่นัก เหมาะสำหรับจัดงานเล็กๆ อบอุ่น

บ่าวสาวสามารถดูแลและคุยกับแขกได้อย่างทั่วถึง ที่สำคัญคือห้องสวยมากค่ะ และงานฉลองอีกวันที่ห้อง Bistro เหมาะที่จะจัดงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ และมีโซนสำหรับแขกผู้ใหญ่ สไตล์ ห้องเก๋มากทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ว่านกับเทอญชอบห้องนี้มากๆค่ะ ต้องขอบคุณคุณทรายมากๆนะคะที่ดูแลตั้งแต่วันแรกที่เข้า มาดูห้อง และช่วยเหลือตลอดจนถึงวันงานค่ะ หลังจากตัดสินใจจัดงาน คุณผึ้งได้เข้ามาช่วยแนะนำ ตอบคำถาม ในทุกขั้นตอน เรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ ไม่ละเลยรายละเอียดสำคัญๆ ขอบคุณคุณผึ้งมากๆค่ะ ในวันก่อนถึงวันงาน ทีมงานของอิมแพ็คตกแต่งห้อง ได้ตรงตามที่ว่านกับเทอญต้องการเลย ส่วนเรื่องอาหาร แขกชอบกันมากๆ ชมว่าอาหารอร่อยทั้งอาหารไทย และค็อกเทลเลยค่ะ

สิ่งที่ทำให้เราประทับใจมากๆคือ เมื่อว่านเดินทางมาถึงงาน พบป้ายชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขียนอยู่เป็นฟร้อนท์แบบ เดียวกับที่เราใช้ในการ์เชิญแต่งงานเลย ประทับใจจริงๆค่ะ คิดไม่ถึงว่าอิมแพ็คใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ ได้ขนาดนี้ค่ะ  

บทสัมภาษณ์ คุณสุกานดา และ คุณกาญจน์ธวัช

วันที่24 ธันวาคม 2560
ณ ห้องแซฟไฟร์ 106-107 (พิธีเช้า) / ห้องแซฟไฟร์ 101-104 (งานเลี้ยงฯ)

97770

ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

” อิมแพ็คเป็นสถานที่ที่ใฝ่ฝันว่าอยากมาจัดงานแต่งงานมานานมากแล้วค่ะ แต่เข้าใจว่าต้องแพงมากๆแน่เลย พอมีโอกาสได้แต่งงานจริงๆ เลยลองติดต่อมา เซลส์คือคุณทรายก็ยินดีให้เข้าดูสถานที่ทันที พร้อมให้ข้อมูลครบถ้วน และไม่ได้แพงอย่างที่คิด แถมยังให้ทุกอย่างครบเลยค่ะ คุณทรายช่วยเหลือและแนะนำทุกอย่างตลอดเวลาที่เตรียมงาน เราไม่ได้จ้างทีมออร์แกไนเซอร์ แต่พอจบงานได้รับแต่คำชมของแขกที่มาร่วมงาน ว่างานจัดออกมาได้ดีมาก อบอุ่นและสนุกสนาน อาหารก็อร่อยมาก สถานที่สวยงาม ครอบครัวเราชื่นชมทีมงานทุกคนว่าน่ารักและให้การช่วยเหลือดีมาก ขาดเหลืออะไรไม่ต้องบอกก็ช่วยจัดหามาให้จนงานผ่านไปได้ด้วยดีมากๆค่ะ คำชมที่ได้มาจากคนรอบข้าง ทำให้คู่เรารู้สึกเกรงใจทีมงานไปทันทีว่า ขนาดคู่เราเตรียมงานไม่ค่อยพร้อมแต่ทีมงานก็มาช่วยจัดการให้อย่างดีเยี่ยมเสมือนจ้างทีมออร์แกไนเซอร์มาจัดให้เลยค่ะ  

97760
97772
97784