IMG 9872 copy

รีวิว WAKANA CATERING บริการจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่น การันตีความสด สะอาด อร่อย ใส่ใจบริการ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้


ถ้าพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่นำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศมาให้บริการ หนึ่งในตัวเลือกที่ใครๆนึกถึงคงไม่พ้นร้าน WAKANA อีกหนึ่งบริการของทางร้านที่มีมานานคือ WAKANA Catering บริการจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นนอกสถานที่ (Outside Catering) ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานแบบเน้น ๆ ตั้งแต่แหล่งวัตถุดิบจนกระทั่งส่งถึงวันจัดงานเพื่อให้แขกผุ้ร่วมงานที่มีใจรักในอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มลองรสชาติอาหารด้วยความสด สะอาด และปลอดภัย จากการนำทีมของเชฟมืออาชีพรังสรรค์เมนูจากสูตรต้นตำรับประเทศญี่ปุ่น พร้อมให้บริการในทุกโอกาสสำคัญ

MG 0326 copy 1

ปัจจุบันซุ้มอาหารญี่ปุ่นเป็นตัวเลือกยอดฮิตในการจัดเลี้ยง เพราะอาหารญี่ปุ่นทานง่ายมีรสชาติอร่อยถูกปากคนไทย หนึ่งในผู้ให้บริการจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพเเละบริการที่ดีเยี่ยมนั่นก็คือ Wakana Catering ที่ได้รับการยอมรับเเละได้รับคำชื่นชมจากลูกค้ามากมายล้นหลามว่าเป็นจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน

ซึ่งในการจัดงานเลี้ยงฉลองไม่ว่าในโอกาสใด ๆ สิ่งที่สำคัญไม่แพ้องค์ประกอบอื่นนั่นคือการเลือกอาหารที่ใช้สำหรับเลี้ยงแขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงาน เพราะถ้าเลือกร้านที่อาหารอร่อยสด สะอาด และบริการดีก็จะเป็นความประทับใจที่มอบให้กับแขกในงานเเน่นอน

ทาง Weddinglist ได้ไปสัมภาษณ์ คุณพล (เจ้าบ่าว)

คุณพลคุณแทมมี่

โดยมีคุณพล (เจ้าบ่าว) และ คุณแทมมี่ (เจ้าสาว) แต่งงานไปเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ (Siam Kempinski Hotel) ทั้งสองได้วางแผนจัดงานแต่งงานระยะเวลาประมาณ 3 เดือน เริ่มวางแผนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คุณพล (เจ้าบ่าว) ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Weddinglist ว่า ในเรื่องของคอนเซปต์ ธีมงานจะออกมาแบบคัลเลอร์ฟูลไม่ได้เฉพาะเจาะจง ก็คือแขกที่มาร่วมงานจะใส่ยังไงก็ได้ ผมอยากให้งานออกมาน่ารัก ๆ มีสีสัน และเป็นไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไปเลยครับ

ความรู้สึกประทับใจที่มีให้ Wakana

MG 0295 copy 1

คุณพล ได้เล่าว่า “ได้มีการหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารญี่ปุ่นจนได้มาเจอ Wakana หลังจากติดต่อขอรายละเอียดแพ็คเกจ ทางร้านได้เชิญให้เข้าไปไปเทสอาหาร จึงมีโอกาสได้เข้าไปชิมเมนูที่เลือกด้วยตนเอง และเหตุผลในการเลือก คือประทับใจในเรื่องของรสชาติ ความสด ใหม่ ความใส่ใจ และการให้บริการของแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งตรงนี้ผมมองว่ามันเป็นสิ่งที่ดีและ Wakana ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ครับ”

2CDA42CF 389A 4DEB BBB0 A127C0C8E09C copy 2 scaled
LINE ALBUM 230629 0 1

ในส่วนของ คุณแทมมี่ (เจ้าสาว) เคยไปใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่นตอนสมัยเรียนมัธยม จึงมีความชอบอาหารญี่ปุ่นมาก ๆ จะเห็นได้ว่าวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น เป็นเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์อย่างมาก และ Wakana ไม่เพียงจะอร่อยเท่านั้น เชฟของ Wakana ยังมีประสบการณ์สามารถลำดับเมนูของอาหารญี่ปุ่น ช่วยให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น ใครที่อยากเรียนรู้วัฒนธรรม การทานอาหารแบบคนญี่ปุ่น ไม่ต้องรอไปถึงญี่ปุ่น แต่มาลิ้มลองความอร่อยและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้ที่ Wakana ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี อย่างเเท้จริงในการจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นในงานเเต่งงาน คุณแทมมี่เลยมั่นใจและสบายใจให้ทางทีม Wakana ดูแล

LINE ALBUM 230629 19

ทาง Wakana Catering เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสดูเเลจัดเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นในงานฉลองมงคลสมรสของคุณพลเเละคุณแทมมี่ ที่มีบรรยากาศอบอวลด้วยความสุขสนุกสนานไปพร้อมความเอร็ดอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นและบริการด้วยใจของทีม Wakana Catering ขอให้มีความสุขมาก ๆ ตลอดไปค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองซุ้มอาหารได้ที่ 

โทร : 064-586-8855 /+66 2 770-8855 #4104

เว็บไซต์ : https://www.wakanafoodcatering.com/

E-mail : wakana@Foodnetwork.co.th

รูปภาพเเละบรรยากาศความประทับใจของเเขกที่มาทานอาหารที่ซุ้ม Wakana