BAITOEY TOM 224

รีวิวงานแต่งงานที่มีเวลาเตรียมตัวเพียงน้อยนิด แต่เนรมิตงานออกมาได้อย่างลงตัว @ibis Styles Bangkok Ratchada (โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา)


Weddinglist สวัสดีค่ะ เช่นเดิมและอีกเช่นเคยที่เราจะขออาสาพาไปรีวิวคู่แต่งงานบ่าวสาว “คุณทอมและคุณใบเตย” จาก ibis Styles Bangkok Ratchada (โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา) คู่บ่าวสาวที่ใช้เวลาในการเตรียมตัวในการจัดงานเพียงแค่สองเดือน ถึงแม้งานนี้จะใช้เวลาน้อยขนาดไหนแต่ก็ออกมาสุดประทับใจแบบไม่ต้องเหนื่อยหน่ายกับการจัดงานเท่าไรนัก เพราะการบริการของโรงแรมดีจนน่าจดจำ และการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้คุณทอมและคุณใบเตยมีแขกเข้าร่วมงานทั้งหมดเกือบ 200 ท่าน ส่วนบรรยากาศภายในงานจะออกมาเป็นอย่างไร เชิญติดตามได้ในบทความนี้เลยค่าา.. 

BAITOEY TOM 1560
BAITOEY TOM 1555

“เราแค่ต้องการให้ทุกคนเดินทางสะดวกง่ายๆ
คนที่มีรถก็เดินทางสะดวก
ที่จอดรถที่มีก็สามารถรองรับแขกได้
คนที่ไม่มีรถก็เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟฟ้าใต้ดินแค่นั้นเองครับ”

BAITOEY TOM 706
BAITOEY TOM 692
BAITOEY TOM 695
BAITOEY TOM 691

คุณทอมได้เล่าว่าที่เลือกใช้สถานที่ของโรงแรมไอบิส สไตล์  กรุงเทพฯ รัชดานั้น เพราะว่าโรงแรมอยู่กลางเมืองและคิดว่าการเดินทางน่าจะสะดวก เพราะทางฝั่งคุณใบเตย (เจ้าสาว) บ้านอยู่จังหวัดเพชรบุรี และคุณทอม (เจ้าบ่าว) บ้านอยู่กาฬสินธุ์ จากเดิมทีตอนแรกจะจัดงานแต่งงานทางฝั่งใดฝั่งหนึ่ง แต่เกรงว่าการเดินทางของแขกจะไกลกันเกินไป จึงเลือกจัดให้อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และสถานที่ของโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดานั้นตอบโจทย์ของทางคู่คุณทอมและคุณใบเตยมากที่สุดค่ะ..

BAITOEY TOM 574
BAITOEY TOM 573

“บรรยากาศภายในงานออกมาอบอุ่นมากครับ
เพราะส่วนมากแขกก็จะมีแต่ครอบครัวของผมกับคุณใบเตยครึ่งหนึ่ง
และเราเองก็ไม่คิดว่าญาติของเราจะมากันเยอะขนาดนี้
เพราะทุกคนอยู่ต่างจังหวัดกันหมด
แต่เขาก็ยังมาร่วมงานในวันสำคัญของเรา

ผมจะออกไปไหนไปหาใครก็ไม่ได้เลย (ขำ)
เพราะมีแต่ครอบครัวญาติๆ ซะส่วนใหญ่ครับ”

BAITOEY TOM 604

BAITOEY TOM 332

เวลาเตรียมตัวน้อย แต่ถูกใจร้อยเปอร์เซ็นต์!

คุณทอมและคุณใบเตยใช้เวลาในการเตรียมตัวทั้งหมดเพียงสองเดือน เนื่องจากกังวลว่าหากใช้เวลาในการเตรียมงานนานก็กลัวสถานการณโควิด-19 จะไม่ดีและจะไม่ได้จัดงานแต่งงาน การจัดงานแต่งงานในครั้งนี้จึงมีเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิดค่ะ

คุณทอม : “ออแกไนซ์เซอร์ที่ทางเราใช้บริการโอเคมากเลย เพราะเราใช้ระยะเวลาในการเตรียมตัวสั้นๆ แต่งานทุกอย่างลงตัว คือตอนแรกเรายังคิดเลยว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อนๆ ของเราก็อยากจะมาช่วยแต่เราก็ไม่อยากรบกวนใครเท่าไรครับ”

BAITOEY TOM 116
BAITOEY TOM 132
BAITOEY TOM 266
BAITOEY TOM 232

“การจัดตกแต่งพวกสถานท่ี ดอกไม้ต่างๆ
ทางโรงแรมจะเป็นคนจัดให้ทุกอย่างเลย

จัดให้เราได้ถูกใจมาก ไม่ใช่ “ถูกใจอยู่” นะ
ต้องถูกใจมากด้วยนะครับ (ขำ)”

BAITOEY TOM 100

คะแนนเต็มหนึ่งร้อย ไม่มีอย่างน้อย 99 (เพราะให้คะแนนเต็มไปเลยค่ะ)

คุณทอม : “โห! ทุกอย่างดีมาก ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน เซลล์ เชฟ พนักงานของโรงแรม ทุกคนให้การบริการเราดีมาก อยากจะบอกว่าสิบเต็มสิบ เพราะว่าแม้แต่คุณพราว (เซลล์) เอง เขาก็ดูแลตั้งแต่วันที่เราเข้าไปดูสถานที่ ประหนึ่งเป็นเจ้าของงาน (ขำ) วันก่อนจัดงานก็เข้าไปดูแลงานทั้งหมดจนสี่ถึงห้าทุ่มคุณพราว (เซลล์) ก็ยังไม่กลับ วันจัดงานก็ถึงที่งานตั้งแต่ตีสี่ คิดว่าทำงานประหนึ่งว่าเป็นเจ้าสาวซะเอง (ขำ)”

BAITOEY TOM 857
BAITOEY TOM 1439
BAITOEY TOM 1067 1

“ประทับใจสุดก็คงจะเป็นเรื่องการบริการ
ความเทคแคร์ดูแลเป็นอย่างดีของพนักงานโรงแรมนี่แหละ
เขามี Service mind เพราะอย่างที่บอกว่าตั้งแต่เราเข้าไป
เขาก็ตั้งใจที่จะบริการเราดีมากครับ”

BAITOEY TOM 1154 1

BAITOEY TOM 1948
BAITOEY TOM 1944

ส่งต่อบ่าวสาวมือใหม่ป้ายแดง

คุณทอม : “ถ้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาโรงแรมสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย การบริการดี ทั้งอาหารก็อร่อย ก็ลองนึกถึงโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดาครับ ในการเตรียมงานก็อาจจะยุ่งยากหน่อย แต่พยายามหาข้อมูลจากทางเว็บไซต์เยอะๆ หรือเข้ามาดูข้อมูลที่เว็บไซต์ Weddinglist นี้ได้ครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจ เพราะว่าผมเองก็หาข้อมูลจากบนเว็บไซต์เยอะมากเหมือนกันครับ”