โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

ขอเชิญคู่รักร่วมงาน The Sukhothai Wedding Showcase 2018 ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561


ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ยังคงความคลาสสิกไม่เสื่อมคลายตลอดกาล

พบกับไอเดียใหม่ ๆ ของรูปแบบการจัดงานแต่งงานในงาน The Sukhothai Wedding Showcase 2018 ที่ได้รวบรวมการจัดงานและการตกแต่งรูปแบบใหม่ ๆ ในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โดยเนรมิตห้องจัดเลี้ยงให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศงานแต่งเสมือนจริง ทั้งการตกแต่งสถานที่และจัดดอกไม้ในธีมต่างๆ เค้กแต่งงาน ชุดแต่งงาน รองเท้าแต่งงาน ของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน ตลอดจนบริการช่างถ่ายภาพงานแต่งงาน บริการช่างแต่งหน้าจากผู้มากประสบการณ์และเวดดิ้งออร์แกไนเซอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการ นอกจากนี้ยังมีโชว์เดินแบบชุดแต่งงานสุดพิเศษที่ Courtyard Garden และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย

Wedding Showcase 2018 agenda2 OK

เพียงวันเดียวเท่านั้น! วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

เวลา 10:00 – 21:00 .

พบกับข้อเสนอพิเศษ คู่รักที่ชำระเงินค่ามัดจำงานแต่ง 250,000 บาท ภายในวันงาน Wedding Fair จะได้รับซุ้มอาหารสำหรับแขกในวันแต่งงาน ห้องพักสุดหรูพร้อมอาหารเช้า และบัตรกำนัลที่ห้องอาหารและสปาของโรงแรมฯ นอกจากนี้ คู่รักยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากการจับรางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นบัตรกำนัลแพ็คเกจฮันนีมูน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมในงาน The Sukhothai Wedding Showcase 2018

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 0-2344-8888

อีเมล : cateringsales@sukhothai.com