THE ATHENEE HOTEL001

เพลิดเพลินไปกับ “อะนาโกะ” เมนูปลาไหลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ณ ห้องอาหาร อูทาเกะ


เพลิดเพลินไปกับ “อะนาโกะ”
เมนูปลาไหลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ
ณ ห้องอาหาร อูทาเกะ
โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 – ทีมเชฟมากประสบการณ์แห่งห้องอาหารอูทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อ ณ โรงแรม ดิแอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมค้นพบความอร่อยในฤดูร้อนนี้ไปกับ “อานาโกะ” หลากหลายเมนูปลาไหลทะเลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ให้ได้อิ่มหนำกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561 นี้

โดยทุกเมนูนั้นได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความหลงไหลในเมนูปลาไหลรสชาติ ต้นตำรับ ทีมเชฟมากพรสวรรค์ของเราพร้อมปรุงเมนู “อะนาโกะ” เลิศรส ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันถึง 10 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าวปั้นนิงิริซูชิ (Nigiri Sushi), เมนูเทมปุระ, เมนูปิ้งย่าง, เมนูเคี่ยว และเมนูสลัดผัก ซึ่งทุกเมนูได้รับการตกแต่งพร้อมเสิร์ฟด้วย ฟัวการ์, ไข่, ผัก และเครื่องเทศนานาชนิด ให้คุณได้อิ่มเอม

พลาดไม่ได้ กับ “อะนาโกะ” เมนูปลาไหลส่งตรงจากทะเลญี่ปุ่นเนื้อนุ่มหวานฉ่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท++ ต่อจาน

ตกแต่งในสไตล์วัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น คุณจะได้ผ่อนคลายตามแบบฉบับแดนอาทิตย์อุทัย ทุกโต๊ะสามารถมองเห็นซูชิบาร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการรับชมการปรุงอาหารญี่ปุ่นกันแบบสดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องส่วนตัวจำนวนสองห้องสำหรับรับรองกลุ่มเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย

สมาชิกผู้ถือบัตร SPG® รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด
สมาชิกผู้ถือบัตร ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลด 20%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ 4333