cover4wings

รีวิวแต่งงานแสนประทับใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบ one stop service ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26)


ในยุคนี้การจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่มีความเป็น ‘one stop service’ นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบไม่ต้องวุ่นวายในการหา Wedding Planner หรือ Organizer แถมยังช่วยให้งบประมาณในการจัดงานแต่งงานของคุณไม่บานปลาย เหมือนอย่างที่ ‘คุณหงษ์และคุณเอ’ บ่าวสาวสุดน่ารักที่ไว้ใจให้ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26)” ในซอยสุขุมวิท 26 เป็นผู้เนรมิตงานแต่งงานสุดประทับใจของตัวเองทั้งหมด เพราะที่นี่ให้บริการได้อย่างครอบคลุม ถูกอกถูกใจคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ ไม่รอช้าเรามาชมรีวิวแต่งงานของคุณหงษ์และคุณเอกันเลยดีกว่าค่า

HongA RHL004web

โจทย์ในการเลือกโรงแรม : ครบ เดินทางง่าย ใกล้บ้าน

ทั้งคุณหงษ์และคุณเอต่างก็ต้องการจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้บ้าน เพื่อให้เดินทางสะดวก แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ ค่ะ ซึ่งโรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของทั้งคู่ ประกอบกับช่วงนั้นทางโรงแรมมีงาน Wedding Fair ที่รวมเอาทุกอย่างในงานแต่งงานจริง ๆ มาให้คู่บ่าวสาวได้ชมก่อนตัดสินใจ ซึ่งคุณหงษ์แอบกระซิบว่าเห็นครั้งแรกก็ถูกใจเลย เรียกได้ว่าเห็นปุ๊บจองปั๊บกันเลยทีเดียว

HongA RHL005web

นอกจาก โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) จะอยู่ในโลเคชั่นที่ตรงกับความต้องการของคุณหงษ์และคุณเอแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ ความครบครัน และความพร้อมของทีมงานที่สามารถดูแลจัดการงานแต่งงานของทั้งคู่ได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงานเลยค่ะ

คุณหงษ์ : “งานแต่งงานของเราไม่มี Wedding Planner หรือ Organizer เลยค่ะ คิดว่าไม่จำเป็น เพราะโรงแรมมีให้ทุกอย่างให้เราแล้ว แถมเราจองทุกอย่างครบตั้งแต่ตอนที่ไปงาน Wedding Fair รวมถึงพวกของชำร่วยด้วย ทำให้เราไม่ต้องไปตามหาเองให้วุ่นวาย สบายมาก ๆ”

HongA RHL001web

งานแต่งงานสุดหวาน ตามใจเจ้าสาว

สำหรับงานแต่งงานของคุณหงษ์และคุณเอจัดเป็นพิธีหมั้นในช่วงเช้า และงานเลี้ยงฉลองในช่วงเย็นที่ห้อง Kanyalak Ballroom ของโรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) ซึ่งคุณหงษ์ได้ออกไอเดียตกแต่งภายในงานให้เต็มไปด้วยดอกไม้จาก Maple Love Wedding คุมโทนสีชมพูม่วงแบบพาสเทลตามที่ตนเองชอบ ทำให้งานออกมาดูหวานแต่ไม่เลี่ยน นอกจากความหวานของคอนเซปต์แล้วบรรยากาศในวันนั้นยังห้อมล้อมไปด้วยความรู้สึกแสนอบอุ่นจากแขกที่มาร่วมยินดีในงานกว่า 200 ท่าน ทำให้บ่าวสาวของเราแฮปปี้สุด ๆ ไปเลยค่ะ

HongA RHL003web
HongA RHL002web

ด้านการตกแต่งส่วนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เวที, เค้ก และน้ำแข็งแกะสลัก ทั้งคู่ไว้ใจให้โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) ซึ่งทางโรงแรมก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ทุกอย่างในงานออกมาสวยถูกใจเหมือนที่คาดหวังไว้ไม่มีผิด

คุณหงษ์ : “ทุกอย่างออกมาดีมากค่ะ ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากก็สวย  บรรยากาศดี มี bubble และน้ำแข็งแกะสลักให้ด้วย ห้องบอลรูมของโรงแรมมีความใหม่เนื่องจากเพิ่ง renovate ไป ด้วยสไตล์ที่เรียบหรูของห้องช่วยทำให้งานแต่งงานของเราดูหรูตามไปด้วย “

HongA RHL053web

‘อาหารของ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) อร่อยมาก’ คือสิ่งที่คุณหงษ์บอกกับทาง Weddinglist ค่ะ ในวันงานคุณหงษ์เลือกจัดเป็นแบบโต๊ะจีน ทั้งของคาวของหวานเรียกได้ว่าอร่อยถูกปาก เมนูที่ได้รับคำชมสูงสุดเห็นจะเป็น สาคูแคนตาลูป ของหวานแสนอร่อยประจำโต๊ะจีนที่บ่าวสาวของเราแนะนำค่ะ

HongA RHL007web

ประทับใจอะไรบ้างในวันงาน ?

เมื่อพูดถึงความประทับใจคุณหงษ์บอกกับ Weddinglist ด้วยน้ำเสียงมีความสุขว่า ประทับใจทุกอย่างในวันงานเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาร่วมงาน ความพร้อมของทางโรงแรมที่เรียกได้ว่า เกินคำว่ามืออาชีพจริง ๆ ค่ะ

คุณหงษ์ : “ประทับใจทุกอย่างนะ ไม่รู้สึกเสียดายหรือเสียใจอะไรเลย งานแต่งงานของเราสำเร็จได้จากความช่วยเหลือของหลาย ๆ ฝ่าย ทั้งครอบครัว แขกที่มาร่วมงาน ที่สำคัญคือ ทีมงานของโรงแรมที่คอยประสานงาน update กันตลอด โดยเฉพาะคุณแอนเซลล์ของโรงแรมที่ดูแลดีมาก ให้คำปรึกษาและคอยแนะนำตลอด อีกเรื่องคือ เรื่องร้านของชำร่วย decoration ที่เราเลือกก็เป็นร้านที่ประสานงานกับทางโรงแรม ทำให้เวลาเราต้องการอะไร หรือมีปัญหาอะไรก็สามารถติดตามกับทางโรงแรมได้เลย”

HongA RHL006web

ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณหงษ์ยังฝากถึงว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงานอีกค่ะว่า ให้รีบจองทุกอย่างตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อที่จะไม่ต้องวุ่นวายหรือเจอกับปัญหาในภายหลัง เผื่อว่าอยากจะปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมจะได้ทำได้ทันเวลา ใครจะนำคำแนะนำของคุณหงษ์ไปปรับใช้ก็ไม่ว่ากันนะคะ ส่วนว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมใจกลางกรุง ที่บริการครบครันแบบ one stop service ล่ะก็ Weddinglist ขอแนะนำ รงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 (The Four Wings Hotel Sukhumvit 26) ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

4WB v3 1024

Happiness with Love

The Four Wings Hotel Sukhumvit 26

ซัมเมอร์มีความร้อน แต่โฟร์วิงส์มีความรัก “Happiness with Love” โปรรักหน้าร้อนจาก โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 ให้คู่รักทุกท่านได้ทั้งหมั้นและแต่งในโปรเดียว

 สุดคุ้ม! เพียง 100,000 บาท ได้ทั้งพิธีหมั้นและฉลองมงคลสมรส

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562

 สถานที่:  โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26