Pre 025

รีวิวสถานที่แต่งงานแห่งใหม่ย่านรัชดา The Banquet Hall at Nathong


The Banquet Hall at Nathong อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแห่งใหม่ที่ทาง Weddinglist อยากแนะนำให้กับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานที่แตกต่าง จากที่อื่นและไม่ใช่โรงแรมราคาไม่สูงอาหารอร่อย สำหรับที่ The Banquet Hall at Nathong นั้นเรียกว่าครบทุกความต้องการของคุณเลยทีเดียวค่ะ เพราะห้องจัดเลี้ยงที่นี่กว้างขวาง เพดานสูงรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,800 ท่าน (สำหรับงานค็อกเทล)  ที่จอดรถเพียงพอ อยู่ใจกลางเมือง ที่สำคัญแพ็คเกจแต่งงานมีให้ครบทุกอย่างแทบไม่ต้องหาอะไรเพิ่มเลยทีเดียว

IMG 5878

ดีไซน์อาคารทันสมัย ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

สำหรับตัวอาคารภายนอกของ The Banquet Hall at Nathong ออกแบบสไตล์โคโลเนียลแบบโมเดิร์นแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรู  ซึ่งผู้ออกแบบตัวอาคารคือสถาปนิกที่ออกแบบโรงแรมชั้นนำหลายๆแห่งทั่วเอเชีย และในส่วนของสวนด้านนอกนั้นถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์ยุโรป แต่ใช้พันธุ์ไม้ไทยเขตร้อนดอกไม้สีสันสดใส ดูสวยงามช่วยให้กลมกลืนไปกับงานประติกรรมแบบโรมันที่ตั้งไว้ด้านหน้าของตัวอาคาร

ด้านในตัวอาคารของ The Banquet Hall at Nathong ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นบรรยากาศอบอุ่นด้วยโทนสีในแบบเอิร์ธโทน โดยการใช้สีเทา น้ำเงิน ส่วนเพดานห้องนั้นสูงโปร่งถึง 8 เมตร จุดเด่นที่สุดภายในตัวอาคารคือ บริเวณ Foyer ที่กว้างขวาง ตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการพื้นที่ตกแต่งสถานที่ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นซุ้มแกลอรี่ อุโมงค์ไฟ และสามารถรองรับ Backdrop ขนาดใหญ่ได้อย่างดีเลยทีเดียว

IMG 5656

ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสถานที่แตกต่าง แต่การบริการดีไม่ต่างจากโรงแรม

อีกหนึ่งเหตุผลในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน คือสามารถรองรับทุกความต้องการของคู่รักได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทางที่สะดวก มีสถานที่จอดรถเพียงพอ ห้องโปร่ง อาหารอร่อย ราคาเหมาะสม มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับให้กับแขกที่มาร่วมงานอย่างเพรียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่มีสัดส่วนเพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงาน สำหรับคู่รักท่านใดที่ต้องการแต่งงานที่ The Banquet Hall at Nathong สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือคลิกขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่

คลิกขอแพ็คเกจ The Banquet Hall at Nathong

สนใจสอบถามได้ที่

คุณนก 084-631-8888
คุณเอ็ม 061-551-9665

 

Nathong 1
DSCF8025
IMG 5675
DSC02768