Recommended Cover

แนะนำพื้นที่จัดเลี้ยง Outdoor สำหรับจัดงานแต่งงานสุดชิลวิวสนามกอล์ฟ Summit Windmill Golf Residence ย่านบางนา


อยากจัดงานแต่งงานบรรยากาศธรรมชาติเหมือนที่รีสอร์ทต่างจังหวัดโดยที่ไม่ต้องไปไกลจากกรุงเทพฯ สนามกอล์ฟย่านบางนา – บางพลีที่มีบริการรับจัดงานแต่งงานอย่าง ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ (Summit Windmill Golf Residence) ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการนี้ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยง Outdoor บริเวณสนามกอล์ฟที่สามารถจัดได้ทั้งพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีจำนวนแขกไม่เกิน 100 ท่าน

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ให้กับงานแต่งงานในฝัน วันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปชมพื้นที่จัดเลี้ยงภายในสนามกอล์ฟซัมมิท วินด์มิลล์ กันค่ะ

IMG 0881
IMG 0888

ตอบโจทย์งานแต่งงาน Outdoor วิวสวยบรรยากาศดี
ด้วย The Lawn ลานสนามหญ้าริมสนามกอล์ฟ

การจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor ที่ได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศธรรมชาติจากสนามกอล์ฟ ถือเป็นไฮไลท์ที่ทางซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ ได้ครีเอทขึ้นมาเพื่อเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำของคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะการจัดพิธีหมั้นแบบ Vow Ceremony และงานเลี้ยงสุดโรแมนติกท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเย็นพร้อมฉากหลังที่เป็นสนามหญ้าสีเขียวและทะเลสาบอันกว้างใหญ่ โดยพื้นที่ทั้งหมดของ The Lawn สามารถรองรับจำนวนแขกในพิธีหมั้นและงานเลี้ยงแต่ละประเภทได้ดังนี้

  พิธีหมั้นทุกประเภท 50 คน

  ค็อกเทล 100 คน

  โต๊ะจีน 80 คน (8 โต๊ะ)

  บุฟเฟ่ต์ 80 คน (8 โต๊ะ)

  ซิทดาวน์ดินเนอร์ 60 คน

อีกหนึ่งข้อดีของการเลือกจัดงานแต่งงาน Outdoor ที่ The Lawn คือไม่ต้องกังวลเรื่องแดดและฝน เพราะทางซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ ได้เตรียมพื้นที่จัดเลี้ยง Indoor ที่อยู่ใกล้กับ The Lawn ไว้ให้หลบแดดหรือฝนเรียบร้อยแล้วค่ะ

TOP 2442
TOP 2209
TOP 2432
TOP 2181
TOP 2437
TOP 2494

นอกจากจะจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกในแบบที่เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับคู่รักแล้ว พื้นที่บริเวณ The Lawn ยังเปิดให้คู่รักสวีทไปได้อีกด้วยมุมสวย ๆ ที่สามารถถ่ายพรีเวดดิ้งสุดประทับใจได้อีกด้วย

คลิกดูข้อมูลและภาพบรรยากาศจากงานแต่งงานจริง ณ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม

Wedding Promotion
Summit Windmill Golf Residence

หน้าตาราง นายเลือก weddinglist

จัดงานแต่งทุกอย่างครบ จบที่นี่ ทั้งพิธีหมั้นและงานเลี้ยง

เริ่มต้นที่ 69,000 – 199,999 บาท

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-317-1717

อีเมล : natalie_1809@hotmail.com