AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0016 1

รีวิวแต่งงานบรรยากาศสุดโรแมนติก กรุ่นกลิ่นอายความเป็นไทย สไตล์หรูหรา ณ โรงแรม 5 ดาว ใจกลางกรุง โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ


พี่หมี Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้พี่มีรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความเป็นไทย แสนโรแมนติกเกินคำบรรยายมาฝาก สำหรับคู่่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์ไทย ๆ ในโรงแรม 5 ดาวหรูหรา ใจกลางเมืองห้ามพลาดบทความนี้เลยนะครับ ซึ่งงานนี้เป็นงานของคุณเอ และ คุณแหม่ม เจ้าบ่าวเจ้าสาวจาก โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ  ภาพบรรยากาศจะหวานชื่น รื่นรมย์เพียงใด เชิญไปรับชมกันเลยครับ

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0016
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0011
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0072

ทำไมถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

แหม่ม ตัดสินใจเลือก โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ เพราะเราชอบบรรยากาศความเป็นไทยของสุโกศล  โรงแรมมีความคลาสสิก ผสมศิลปะไทยโมเดิร์น อย่างงานเราเป็นพิธีหมั้นเช้า ก็มีพิธีแบบไทย และ ยกน้ำชาตามธรรมเนียมจีน ห้องทำพิธีของโรงแรมดีมากถ้าเทียบกับโรงแรมอื่น ชื่อห้องรัตนโกสินทร์ เป็นห้องเพดานสูง โปร่ง  อีกอย่างที่ตอบโจทย์เรามาก ๆ คือ เราอยาก ให้ภาพพิธีแห่ขันหมากออกมาสวย ซึ่ง โรงแรม เดอะ สุโกศล ขึ้นชื่อเรืองนี้อยู่แล้วค่ะ

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0070
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0015
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0013
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0017
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0020

อยากให้คนที่จะแต่งงาน วางแผนดี ๆ  คำนวนเวลา

งานแหม่ม เรามีเวลาค่อนข้างเยอะนะ 6 เดือน แต่เพราะมีเวลาเยอะเลยชิลไปหน่อย (ขำ) พอใกล้ ๆ นี่ฉุกละหุกพอตัวเลย คือ เราได้ฤกษ์ ฤกษ์วันพฤหัส วันธรรมดา เลยหาสถานที่จัดงานง่าย คือ เราวางแผนหาข้อมูลกันทางอินเทอร์เน็ต ก็จากเว็บไซต์ Weddinglist นี่แหละค่ะ พอเจอโรงแรมเดอะ สุโกศล ก็ลองคลิกเข้าไปสอบถามรายละเอียด ติดต่อเซลล์แต่งงานของโรงแรมเดอะ สุโกศล เซลล์ประสานงานดีมาก ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่องอันนี้ต้องขอบคุณจริง

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0072 1
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0059
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0064
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0056
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0069

งานเรา Concept คือ ความสุขค่ะ

งานเราเชิญแขกมาไม่เยอะก็จะมีครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนที่สนิทกันจริง ๆ ไม่ได้กำหนดอะไรมาก จะมีธีมการตกแต่ง ชุดที่ ดีไซน์ให้เป็นโทนสีชมพูหวาน ๆ ค่ะ อีกอย่างคือ  ครอบครัวกับเพื่อน ๆ เจ้าสาวฝั่งแหม่มนัดกันแต่งชุดไทยมาร่วมงาน ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนไทยเชื้อสายจีนก็จะเป็นชุดร่วมงานปกติค่ะ

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0055
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0054
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0053
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0004

บรรยากาศอบอุ่น ใกล้ชิด เป็นกันเอง

บรรยากาศในพิธีหมั้น แหม่มแฮปปี้มาก ๆ เลย ด้วยห้องตอบโจทย์กับแขกของแหม่มด้วย แขกของแหม่มอยู่ที่ราว ๆ 60 – 80 คน และบรรยากาศมันดูอบอุ่นและค่อนข้างเป็นกันเอง ด้วยเวทีมันไม่สูงมาก  การจัดที่นั่งของแขกล้อมเวที อยู่ในระดับที่ใกล้ชิดกันเห็นพิธีทุกอย่าง ก็เลยรู้สึกอบอุ่น เหมือนทำพิธีอยู่ที่บ้านเลย แขกและเพื่อนชมกันหมดเลยเรื่องความอบอุ่น แม้กระทั่งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่อยู่หลังสุดก็เห็นพิธีเราได้ชัด

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0072 2
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0044
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0045
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0049

ประทับใจ ในทุกช่วงเวลา

เราประทับใจแขกทุกคนที่มาร่วมงานเพราะงานเช้าเราเป็นงานคนสนิทจริง ๆ เป็นงานญาติพี่น้องและเชิญเฉพาะคนสนิท รู้สึกว่าทุกคน โฟกัสและมีส่วนร่วมกับเรา มันทำให้เรารู้สึกว่าอบอุ่นเป็นครอบครัวจริง ๆ เหมือนได้จัดงานกันที่บ้าน

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0050
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0051
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0003
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0043
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0028

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือ คำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ฝากในเรื่องของการเตรียมงานแล้วกัน เราได้ฤกษ์มาเร็วก็เลยตัดสินใจเร็ว  ก็เลยมีเวลาเตรียมตัวพอประมาณ เพราะฉะนั้นการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตมันสำคัญมาก  เราสามารถหาข้อมูลจริง ๆ ได้ช่วยประหยัดเวลา การ Search หาข้อมูลค่ะ อยากให้คุยงานกันเยอะ ๆ งานแต่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมันจัดได้แค่ครั้งเดียวอยากให้เต็มที่จัดให้มากที่สุดค่ะ

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0010
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0006
AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0007

เครดิตต่าง ๆ

ช่างภาพ : Freshylove Photography
Make up : fiasji
Hair by : teethory
Dress : Amata_weddin

เป็นอย่างไรบ้างครับ ภาพบรรยากาศงานแต่งงานแสนโรแมนติกของคุณเอ และ คุณแหม่ม สำหรับคู่รักท่านใดที่อ่านรีวิวแล้วสนใจ อยากเนรมิตงานแต่งงานบรรยากาศหรูหรา ในโรงแรมห้าดาว ชื่อดัง อย่าง โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ แล้วละก็ สามารถขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในลิงค์ในด้านล่างนี้เลยครับ  สำหรับวันนี้ Weddinglist ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

คลิกขอแพ็กเกจแต่งงาน