Sukosol Web

แนะนำห้องจัดเลี้ยงแบบ Open Space ตอบโจทย์งานแต่งงานสไตล์ไทยสุดอบอุ่น ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ (The Sukosol Hotel, Bangkok)


โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ (The Sukosol Hotel, Bangkok) โรงแรมแต่งงานระดับ 5 ดาวย่านพญาไท ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางสะดวกด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ Airport Rail Link สามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้ามาที่โรงแรมฯ โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 – 10 นาที โดยโรงแรมมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ให้บรรยากาศเหมือนกับได้ย้อนวันวานไปงานแต่งงานในสมัยรัชกาลที่ ๖ เลยทีเดียว

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0055

ทางโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ พร้อมรองรับงานแต่งงานทุกรูปแบบด้วยห้องจัดเลี้ยงแบบ Open Space ทั้ง Indoor และ Outdoor ที่สามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ได้ตามความต้องการของคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นห้องกมลทิพย์ บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้ถึง 3 ห้อง หรือห้องรัตนโกสินทร์ที่คู่รักนิยมเลือกจัดงานพิธีหมั้น ซึ่งตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ Open Space ด้วยเพดานห้องสูงถึง 8 เมตร ช่วยเสริมบรรยากาศภายในห้องให้ดูโอ่โถงได้ดี นอกจากนี้ภายในโรงแรมฯ ยังมีพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Outdoor อย่าง Garden Pavilion สวนสวยขนาดย่อมที่สามารถดีไซน์งานแต่งงานแบบ Open Space ที่สามารถจัดการพื้นที่ภายในงานแต่งงานได้อย่างเหมาะสม

the sukusol012
MG 1321
MG 1342
MG 1320

แนะนำห้องรัตนโกสินทร์ และ Garden Pavilion
รองรับได้ทั้งงาน Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์งานแต่งงานสไตล์ไทยสุดอบอุ่น

ห้องรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่ผสมผสานกับศิลปะไทยได้อย่างลงตัว บวกกับพื้นที่ภายในห้องมีเพดานสูงโปร่ง บรรยากาศโอ่โถง จึงทำให้ห้องรัตนโกสินทร์ตอบโจทย์งานพิธีหมั้นสุดอบอุ่น เป็นส่วนตัว และสามารถจัดการพื้นที่ภายในงานฯ ได้ดี

นอกจากนี้ Garden Pavilion สวนขนาดย่อมที่อยู่ใกล้ห้องรัตนโกสินทร์ ยังเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ และยังสามารถถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายกรุ๊ปช็อตกับเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าสาว ตั้งขบวนขันหมาก หรือจัดงานเลี้ยงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อีกด้วย

AMtimezone ๑๙๐๘๑๙ 0072 2
sukosol1 56 of 68
MG 1331
sukosol1 62 of 68
MG 1294
MG 1266
MG 1263
MG 1269
SKS 0018

แนะนำห้องจัดเลี้ยง กมลทิพย์ บอลรูม ตอบโจทย์งานแต่งงานสไตล์ไทยสุดอบอุ่น

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ มีห้องกมลทิพย์ บอลรูม ที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์แบบไทยร่วมสมัยด้วยจิตรกรรมฝาผนังลายไทยบริเวณประตูทางเข้า หรือแม้กระทั่งแชนเดอเลียร์ยังมีรูปทรงคล้ายคลึงกับดอกบัว ซึ่งสะท้อนความงดงามของศิลปะไทย อันเป็นอัตลักษณ์สำคัญของโรงแรมฯ ได้ดี และภายในห้องกมลทิพย์ บอลรูม ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้ถึง 3 ห้อง ซึ่งรองรับการจัดเลี้ยงได้ทุกประเภทค่ะ

คลิกดูข้อมูลแต่งงานพร้อมภาพบรรยากาศจากงานแต่งงานจริง ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ เพิ่มเติม

the sukusol045
MG 1241
the sukusol092
MG 1205
the sukusol099
MG 1248

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-247-0123 ต่อ 1803

อีเมล : catering@sukosolhotels.com หรือ nanthanath.ta@sukosolhotels.com

Wedding Promotion 2019

no image

  คลิกลงทะเบียนรับโปรโมชั่น