32646828 788585101345230 7976031371372003328 o

งานวิวาห์ในฤดูใบไม้ร่วง “เริ่มต้นการครองรักกันอย่างมีความสุข ตราบชั่วนิรันดร์” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


ฤดูใบไม้ร่วงนับว่าเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ความงดงามของธรรมชาติช่วยส่งเสริมให้ทัศนียภาพของเมืองอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข สีของใบไม้ที่ผลัดเปลี่ยนใบ อากาศที่แจ่มใสปลอดโปร่งให้ความรู้สึกเย็นสบายไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไปช่างเป็นบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจ เหมาะแก่การจัดงานวิวาห์ในฝันของคุณและคนรัก ให้โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำที่สวยงามให้คงอยู่ในใจคุณตลอดกาล

ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่สวยงามที่สุดของปี ฤดูใบไม้ร่วงคือช่วงเวลาเชื่อมต่อจากฤดูร้อนเข้าสู่ฤดูหนาว ถือเป็นช่วงเวลาที่ใบไม้กำลังร่วงโรยผลัดเปลี่ยนใบ ช่วยเพิ่มสีสันความสวยงามให้กับสภาพแวดล้อมของเมืองให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและโรแมนติก พร้อมอากาศบริสุทธิ์เย็นสบายเรียกได้ว่าเป็นฉากที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับจัดงานวิวาห์ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงภายในอาคาร (indoor) หรือพื้นที่กลางแจ้ง (outdoor)

 

Siam Kempinski Hotel Bangkok Autumn Wedding 10

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้ออกมาได้อย่างใจปรารถนา โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านจัดเลี้ยงงานแต่งงาน (wedding specialist) คอยดูแลใส่ใจและร่วมสร้างสมดุลในทุกองค์ประกอบตามความต้องการของคู่บ่าวสาว ไม่ว่าจะเป็นงานวิวาห์ขนาดใหญ่สุดหรูหราหรือจะเป็นงานวิวาห์แบบส่วนตัวทางโรงแรมฯ สามารถจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ งดงาม สร้างความทรงจำได้ไม่ต่างกัน

สถานที่แห่งนี้จะนำพาท่านหลีกหนีความวุ่นวายจากสภาพแวดล้อมที่คับคั่งในเมืองได้อย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโอ่โถงหรูหราในสไตล์ยุโรปที่แอบซ่อนอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในบริเวณโรงแรมฯจัดตกแต่งได้อย่างสวยงามให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายโอบล้อมไปด้วยสวนอันเขียวขจี และสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มให้บรรยากาศเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทที่ห่างไกลจากตัวเมือง เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองแต่งงานในแบบส่วนตัว เน้นความอบอุ่นเป็นกันเอง” กล่าวโดย คุณลลิดาพรรณ ชวนะนันท์ ผู้อำนวยการฝ่าย Groups และ Events

สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแบบเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ทางโรงแรมฯ มีพื้นที่สวนที่เปิดโล่งติดกับบาร์สไตล์ทรอปปิคอล (Rotunda – pool bar) ซึ่งถือเป็นบริเวณสวนอันร่มรื่นและสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำไว้บริการจัดเลี้ยงงานแต่งงานในลักษณะแบบอบอุ่นใกล้ชิดและให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี โดยพื้นที่กลางสวนแจ้งนี้สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในรูปแบบปาร์ตี้ค็อกเทลได้ถึง 100 ท่าน และสามารถจัดที่นั่งสำหรับพิธีหมั้นหรือพิธีแลกแหวนแต่งงาน พิธียืนยันคำสัตย์สาบาน (vows) ได้มากถึง 80 ท่าน

ทุกคู่รักสามารถจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครที่เดินทางแสนสะดวกไม่ว่าจะทางรถยนต์หรือรถไฟฟ้าได้โดยไม่ต้องเดินทางไปจัดงานไกลถึงต่างจังหวัดหรือออกนอกกรุงเทพฯ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มีบริการแบบครบในหนึ่งเดียวตามคุณภาพมาตรฐานโรงแรมห้าดาว สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันได้ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่คุณต้องการ คุณลลิดาพรรณ กล่าวเพิ่มเติม “เรารู้สึกภูมิใจในความสามารถของทีมงานทุกคนที่สามารถจัดงานหมั้นหรืองานแต่งงานให้สวยงามหรูหราดั่งเทพนิยายในฝันและตรงตามความต้องการของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบการบริการที่หรูหราและดีที่สุดตามแบบฉบับยุโรปในสไตล์ต้นแบบของเคมปินสกี้ขนานแท้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานในแบบประเพณีไทย จีน อินเดีย หรือแบบตะวันตก สถานที่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สมบูรณ์แบบที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านจัดเลี้ยงงานแต่งงาน (wedding specialist) พร้อมดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ก่อนเริ่มจัดงานไปจนกระทั่งจบงาน

พวกเราหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทุกความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว รวมไปถึงครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ให้เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่จะคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์”

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : Coffeoto

สอบถามรายละเอียดสำหรับการจัดงานแต่งงานในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (Autumn Weddings) เพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-162-9000

อีเมล : wedding.siambangkok@kempinski.com