Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 4

ครั้งหนึ่งในชีวิตกับงานวิวาห์สุดหรู ในสถานที่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ


Siam Kempinski Lobby

 

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ณ สถานที่ที่เป็นเอกลักษณ์ใจกลางกรุงเทพมหานคร และเป็นสถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันควรค่าแก่ความทรงจำจึงทำให้ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่ทรงคุณค่าเหมาะกับการจัดงานมงคลสมรสที่จะทำให้ทุกงานวิวาห์ของคุณเปี่ยมล้นไปด้วยความหมายและความทรงจำ พร้อมสร้างทุกความประทับใจอย่างมิรู้ลืมให้กับทุกคู่บ่าวสาวรวมไปถึงครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน

 

Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 4

Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 

ร่วมสร้างความทรงจำในวันสุดพิเศษของคุณ ณ สถานที่จัดงานวิวาห์ในฝันท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ยุโรปสุดหรูหราที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานแห่งนี้ที่จะพาทุกคู่รักย้อนรำลึกไปยังอดีตและรับรู้ถึงความทรงจำที่ทรงคุณค่าของสถานที่ที่ตั้งของโรงแรมฯ โดยเริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในโรงแรมฯ ทุกรายละเอียดและทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวจะถูกจัดเตรียมและดูแลอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดยทีมงานระดับมืออาชีพของโรงแรมฯ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าค่ำคืนของวันสำคัญสุดพิเศษของคุณจะถูกรังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างแสนสวยงามดั่งเทพนิยายในจินตนาการที่สมบูรณ์แบบและอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความปิติยินดี รวมไปถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแบบเหนือระดับเพื่อปรนนิบัติดูแลทุกคู่บ่าวสาว รวมไปถึงครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานประหนึ่งดั่งแขกผู้สูงศักดิ์

 

Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 1

 

หากกล่าวถึงประวัติความเป็นมาที่สำคัญของสถานที่ตั้งตามที่กล่าวไว้ข้างต้น โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอพาทุกท่านย้อนกลับไปในยุคสมัยของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 4 แห่งราชวงศ์จักรี (พ.ศ. 2394 – 2411) เมื่อครั้งโปรดเกล้าฯให้สร้างสถานที่พักตากอากาศให้กับเชื้อพระวงศ์ชั้นสูง วังสระปทุมจึงถือกำเนิดขึ้น

สถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสุดแสนประณีตงดงาม รายล้อมไปด้วยหมู่มวลบุปผานานาชนิดให้ความรู้สึกร่มรื่น ผ่อนคลาย และในปี พ.ศ. 2493 วังสระปทุมถือเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ สร้างความปลื้มปิติและความประทับใจให้กับประชาชนชาวไทยและยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ เนื่องจากเป็นสถานที่จัดพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสระหว่าง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9  โดยมีสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า เป็นองค์ประธาน เมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2493 อีกทั้งยังเคยเป็นวังที่ประทับของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พระอัยกาในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 และเป็นที่ประทับของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในปัจจุบันอีกด้วย

จากประวัติความเป็นมาอันยาวนานของพื้นที่แห่งนี้จึงทำให้ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลอย่างหาที่มาเปรียบไม่ได้ เหมาะสำหรับทุกคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานเฉลิมฉลองมงคลสมรสครั้งสำคัญเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ตนเองและครอบครัว อีกทั้งยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้อย่างงดงาม

Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 2

Siam Kempinski Hotel Bangkok Wedding 3 

เลือกจัดงานวิวาห์ในฝันพร้อมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษให้แก่คนที่คุณรักอย่างมิรู้ลืม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานวิวาห์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดหมายที่หลอมรวมอัตลักษณ์แห่งยุโรปเข้ากับวัฒนธรรมการให้บริการชั้นเลิศแบบไทยได้อย่างลงตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่