NewYear2017 Shangri LaBangkok 1

ความสุขและช่วงเวลาแห่งมนต์ขลังเทศกาลคริสต์มาสริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ


ความสุขและช่วงเวลาแห่งมนต์ขลังเทศกาลคริสต์มาสริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ความสุขสันต์และการเฉลิมฉลองก่อให้เกิดช่วงเวลาแห่งมนต์ขลัง ครอบครัวและคนรักจะได้มารวมตัวกันอีกครั้ง โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมแบ่งปันความรักและเสียงหัวเราะในช่วงเวลาอันแสนงดงามของเทศกาลคริสต์มาสในหลากหลายบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งจะทำให้คริสต์มาสของทุกท่านเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันงดงามอย่างแท้จริง

มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2560

เน็กซ์ทู คาเฟ่ สนุกสนานกับเพื่อนและครอบครัวพร้อมหน้าในปาร์ตี้คืนคริสต์มาสอีฟ ผ่อนคลายในบรรยากาศเป็นกันเองพร้อมเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อยหลากหลายจากไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาท่านละ 4,400 บาทถ้วน

เรือฮอไรซัน เพลิดเพลินกับความงามของสองฝั่งน้ำเจ้าพระยาท่ามกลางบรรยากาศคืนวันคริสต์มาสอีฟ ที่อบอวลไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ทีมพ่อครัวมือฉมังเตรียมอาหาร บุฟเฟ่ต์นานาชาติให้ท่านลิ้มรสในคืนพิเศษเช่นนี้ ราคาท่านละ 4,400 บาทถ้วน

ศาลาทิพย์ ห้องอาหารสุดโรแมนติกในการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสในแบบไทยๆ จิบไวน์รสชาติเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทยชุดพิเศษที่รังสรรค์โดยแม่ครัวมือหนึ่งแห่งศาลาทิพย์ ราคาท่านละ 3,800 บาทถ้วน

โวลติ รื่นรมย์กับจิตวิญญาณอันแสนสุขของคริสต์มาสด้วยเมนูอาหารอิตาเลียนชุดพิเศษในบรรยากาศร่วมสมัยของห้องอาหาร ราคาท่านละ 3,800 บาทถ้วน

Christmas celebration2017 Shangri LaBangkok

บรั๊นช์วันคริสต์มาสกับซานต้า 25 ธันวาคม 2560
เน็กซ์ทู คาเฟ่ ตื่นมาพบกับความอร่อยของบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์กับผลงานรังสรรค์อันยอดเยี่ยมของทีมพ่อครัวที่ปรุงอย่างสุดฝีมือเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตื่นใจกับล็อบสเตอร์จากรัฐเมน คาร์ฟวิ่ง สเตชั่นสำหรับคนรักเนื้อ เค้กและขนมหวานที่ทำให้อดใจไว้ไม่อยู่ และรอพบกับซานต้าและผองเพื่อนที่จะปรากฎตัวพร้อมถุงของขวัญเพื่อแจกจ่ายให้หนูน้อยแสนดีและเจ้าวายร้ายจอมซน ราคาท่านละ 4,200 บาทถ้วน

————————————————————————————–

อำลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ด้วยปาร์ตี้ดาวระยิบระยับประกายเจิดจรัสท้องฟ้าและผืนน้ำ
ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

NewYear2017 Shangri LaBangkok

บอกลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษ ที่มีดวงดาวระยิบระยับนับร้อยส่องประกายเจิดจรัสทั่วท้องฟ้า ผืนน้ำเจ้าพระยา และ ล้อมรอบตัวซึ่งจะทำให้ท่านคือดาวโดดเด่นที่ส่องประกายสว่างสดใสที่สุดในงาน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

คืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคม 2560
งานเลี้ยงกาล่ามื้อค่ำริมสระน้ำ
สระน้ำริมสวนสวยของโรงแรมฯ ได้รับการตกแต่งอย่างตระการ ด้วยดวงดาวระยิบระยับเปล่งประกายสีทองและสีเงินเจิดจรัสรับงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองปีใหม่ เริ่มต้นค่ำคืนด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสุดอลังการ การแสดงอันน่าตื่นเต้นบนเวทีริมน้ำ จับฉลากลุ้นรางวัล ร่วมกันนับถอยหลังสู่ปีใหม่ และชมความงามของดอกไม้ไฟเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยา ราคาท่านละ 13,650 บาทถ้วน

โวลติ
ต้อนรับปี 2561 อย่างมีสไตล์ที่ห้องอาหารอิตาเลียนกับเมนูเฉลิมฉลองสุดพิเษ 6 คอร์ส เมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงคืน พนักงานจะนำท่านไปยังริมสระน้ำเพื่อร่วมกันนับถอยหลังและชมความสวยงามของดอกไม้ไฟที่สุดแสนตราตรึงใจ ที่บริเวณเทอร์เรซของโวลติจะบริการบุฟเฟ่ต์อาหารไทยเช่นเดียวกับริมสระน้ำ ห้องอาหารโวลติ ราคาท่านละ 9,500 บาทถ้วน และ โวลติ เทอร์เรซ ราคาท่านละ 13,650 บาทถ้วน

เน็กซ์ทู คาเฟ่
เฉลิมฉลองค่ำคืนสุดท้ายของปี 2560 ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหานานาชาติชั้นเลิศ พร้อมชมความบันเทิงจากเวทีริมสระน้ำที่ถ่ายทอดมาให้ชมผ่านทางทีวีจอยักษ์ ความตระการตาของดอกไม้ไฟเหนือลำน้ำเจ้าพระยาคือไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนสุดพิเศษนี้ เน็กซ์ทู คาเฟ่ ราคาท่านละ 6,500 บาท และเน็กซ์ทู เทอร์เรซ ราคาท่านละ 10,000 บาทถ้วน
ศาลาทิพย์
ลิ้มรสชาติอันน่าพิศวงของเมนูอาหารไทยชุดพิเศษในบรรยากาศเรือนไม้สักทองหลังงาม เรือนไทนริมน้ำนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การชมดอกไม้ไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจ ศาลาทิพย์ ราคาท่านละ 6,500 บาทถ้วน และ ศาลาทิพย์ เทอร์เรซ ราคาท่านละ 9,500 บาทถ้วน

เรือฮอไรซัน
มวลหมู่ดาวนับพันแข่งกันพร่างพราวส่องสว่างอยู่บนฟากฟ้า เพื่อต้อนรับการมาของวันขึ้นปีใหม่ ความสุขความรื่นรมย์ยิ่งทวีคูณเมื่อฉลองค่ำคืนสุดพิเศษนี้บนเรือฮอไรซัน เพลิดเพลินกับการแสดงสด และเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นยอด ราคาท่านละ 9,000 บาทถ้วน

ล็อบบี้ เลาน์จ
จุดที่เหมาะสำหรับการชมดอกไม้ไฟทั้งบนท้องฟ้าหรือสะท้อนเหนือผืนน้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ชงอย่างพิถีพิถันโดยฝีมือของมิกโซโลจิสต์ ราคาท่านละ 1,800 บาท รวมเครื่องดื่มมาตรฐาน 2 แก้ว ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึงเที่ยงคืน

บรั้นช์วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2561
เน็กซ์ทู คาเฟ่
เติมพลังรับปีใหม่ เริ่มต้นดี…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า รื่นรมย์กับช่วงเวลาแสนผ่อนคลายกับบุฟเฟ่ต์มื้อสาย ซึ่งท่านจะได้ใช้เวลาดื่มด่ำกับความสุขอย่างเต็มอิ่มพร้อมหน้าครอบครัวและมิตรสหายขณะละเลียดอาหารมื้อพิเศษที่เชฟภูมิใจนำเสนอ ราคาท่านละ 4,200 บาทถ้วน

*พิเศษ ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี ราคานี้รวมภาษีและค่าบริการแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือจองโต๊ะออนไลน์ที่ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/

———————————————————-

ปลื้มใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ ชุดของขวัญและขนมหวานส่งความสุขจาก ช็อกโกแลต บูติก
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

Hamper Box Shangri LaBangkok

แทนคำอวยพรในช่วงเทศกาลส่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการมอบชุดของขวัญและขนมหวานรังสรรค์โดย เชฟเคลาส์ โอลเซ็น หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ให้บริการที่ ช็อกโกแลต บูติก ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2561 ขนมหวานคริสต์มาสโฮมเมดบรรจุในแพ็กเกจที่สวยงามมีหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าผู้รับจะเป็นคนในครอบครัว คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนร่วมงานหรือผู้ร่วมธุรกิจ จะต้องถูกอกถูกใจ อาทิ

คุกกี้คริสต์มาสหลากชนิด ช็อกโกแลตซานตาคลอส สโตลเลนเค้ก พานาโตเน่ เค้กผลไม้ และชุดคัพเค้ก ราคาเริ่มต้นที่ 299 – 1,199 บาทถ้วน เชฟเคลาส์ยังเตรียมชุดของขวัญ 2 แบบที่ผู้รับจะต้องประทับใจ ได้แก่ กล่องของขวัญคริสต์มาสราคา 4,799 บาทถ้วน ผู้รับจะได้ลิ้มรส พานาโตเน่ เค้กผลไม้ สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตเพิร์ล ขนมปังขิง ช็อกโกแลตฟรอส์เค้กและอื่นๆ และ กระเป๋าของขวัญคริสต์มาสราคา 2,799 บาทถ้วน ที่ประกอบด้วย สโตลเลนเค้ก คุกกี้คริสต์มาสหลากชนิด ไวท์ช็อกโกแลตคาเวียร์ และบรุนส์ลี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อได้ที่ ช็อกโกแลต บูติก โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรืออีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com