02.The Chocolate Boutique Presents All New Patisserie by Christoph Widmer

ช็อกโกแลต บูติก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เปิดตัวขนมอบและขนมหวานคอลเลคชั่นใหม่


ช็อกโกแลต บูติก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เปิดตัวขนมอบและขนมหวานคอลเลคชั่นใหม่
ภูมิใจรังสรรค์โดย เอ็กเซ็คคิวทีฟพาสทรีเชฟ คริสตอฟ วิดเมอร์
หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวานคนใหม่

ช็อกโกแลต บูติก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เอาใจคนรักขนมหวานด้วยการนำเสนอขบวนขนมอบและขนมหวานคอลเลคชั่นใหม่สุดอลังการ พร้อมทั้งช็อกโกแลตหลากหลายรูปแบบแสนอร่อย ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นผลงานการรังสรรค์โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟพาสทรีเชฟ คริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวานมากฝีมือคนใหม่ ที่ได้มาร่วมงานกับโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

เชฟคริสตอฟ วิดเมอร์ เชฟสัญชาติสวิสผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและทักษะอันโดดเด่นในการสร้างสรรค์เค้ก ช็อกโกแลตและขนมอบรสเลิศนานาชนิดราวกับเสกได้ด้วยเวทมนต์แห่งขนมหวาน ผลงานอันโดดเด่นของเขา ได้แก่ ชีสเค้กสับปะรดวานิลลากับซอสคาราเมลรสเค็ม (ชิ้นละ 200 บาทถ้วน) ที่ผสมผสานสามความอร่อยที่ลงตัวที่ช่วยเติมเต็มทุกความสุขเมื่อคุณได้ลิ้มลอง

นอกจากนี้เชฟคริสตอฟ ยังนำเสนอความอร่อยของหลากหลายเมนูขนมหวานสไตล์คลาสสิคที่อยู่ในใจของผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานขนมหวานตลอดกาล อาทิ นิวยอร์กชีสเค้ก (ชิ้นละ 900 บาทถ้วน), ฟรุตเค้กสไตล์ดั้งเดิมแบบอังกฤษ (ชิ้นละ 500 บาทถ้วน) และบัตเตอร์มาเบิลเค้ก (ชิ้นละ 500 บาทถ้วน) ที่รวมอยู่ในคอลเลคชั่นใหม่นี้เช่นกัน

สำหรับคนรักขนมหวานสไตล์อิตาเลียน ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง ทีรามิสุ เอแคลร์ (ชิ้นละ 200 บาทถ้วน) ขนมหวานฟิวชั่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อครีมละมุนของทีรามิสุที่สอดไส้อยู่ในเอแคลร์ รสหอมหวานกลมกล่อม

นอกจากนั้นเชฟคริสตอฟ ผู้ซึ่งพำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยมายาวนาน ยังได้เสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยมของไทยเพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการทำขนมหวานของเขาอีกด้วย โดยการนำเอาผลิตภัณฑ์ผลโกโก้จากจังหวัดเชียงใหม่ มาทำขนมหวานเพื่อเอาใจคนรักช็อกโกแลตไปกับ เมนูเชียงใหม่ดาร์ก ช็อกโกแลต 70% ครั้นช์ โดม (ชิ้นละ 200 บาทถ้วน)

03.The Chocolate Boutique Presents All New Patisserie by Christoph Widmer

“ในฐานะพ่อครัวขนมหวานที่หลงรักกลิ่นหอมอันอบอวลของขนมที่สดใหม่ และหลงใหลในความ กลมกล่อมของรสชาติเค้กและขนมหวานที่มีทั้งความหวานและความเปรี้ยวอย่างลงตัว และสนุกสนานไปกับการเลือกส่วนผสมอันหลากหลายที่สามารถนำมารังสรรค์ขนมหวานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผมรู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อได้ทำงานในครัวที่ผมรัก และขนมหวานคอลเลคชั่นใหม่ของ ช็อกโกแลต บูติก เป็นขนมหวานและขนมอบที่ผมตั้งใจเลือกสรรแล้ว เพื่อให้ครอบครัวที่รัก เพื่อนสนิท และคนพิเศษได้ลิ้มรส ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเขาจะต้องชอบขนมหวานของผมมากเช่นกัน” เชฟคริสตอฟ กล่าว

ช็อกโกแลต บูติก ยังมีเมนูขนมหวานนานาชนิดไว้คอยให้บริการ อาทิ อัลมอนด์ดาควอสราสเบอร์รี่ (ชิ้นละ 200 บาทถ้วน), เค้กเฮเซลนัทพราลีน มิลเฟย (ชิ้นละ 200 บาทถ้วน), แอปริคอตทาร์ต (ชิ้นละ 900 บาทถ้วน), ช็อกโกแลตแพชชั่นฟรุ๊ต (ชิ้นละ 1,200 บาทถ้วน), เค้กกล้วยหอมผสมวอลนัท (ชิ้นละ 500 บาทถ้วน), และเค้กคาสเตลล่าชาเขียว (ชิ้นละ 500 บาทถ้วน)

ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวานและขนมอบเลิศรสคอลเลคชั่นใหม่ โดยฝีมือการรังสรรค์ของเชฟคริสตอฟได้ที่ ช็อคโกแลต บูติก พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารว่างแสนอร่อย และเครื่องดื่มชา และกาแฟชั้นดี ที่นำมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.45 น. – 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/the-chocolate-boutique/

01. Exercutive Pastry Chef Christoph Widmer at The Chocolate Boutique