Cover 1

รีวิวแต่งงานบรรยากาศแสนหวาน สไตล์เรือนไทย อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความรัก @เรือนนพเก้า ย่านพระราม 5


เชื่อว่าคู่รักทุกท่านล้วนปรารถนาที่จะจัดงานแต่งงานในสถานที่ที่ใช่ สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเราได้มากที่สุด แต่จะดีกว่าไหมหากได้สถานที่จัดงานแต่งงานที่พร้อมเป็นทุกอย่างให้กับเราแบบจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่มีอ้อมค้อม เช่นที่ เรือนนพเก้า สถานที่จัดงานแต่งงานประเภทเรือนไทยสุดปังย่านพระราม 5 ซึ่งครั้งนี้ Weddinglist ได้เห็นรีวิวสถานที่บน Facebook ของคุณคุณน็อต และ คุณปุ๊ก จึงขออนุญาตติดต่อไปสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานเพื่อสอบถามความประทับใจ และ ผลที่ตอบรับนั้นดีเกินคาด จึงอยากนำเรื่องราวดี ๆ ความรัก ความอบอุ่น และ ความประทับใจในวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิตมาถ่ายทอดให้คู่รักทุกท่านได้รับชม ภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมได้เลยครับ

0 0 0
1 13
21452
22056

สถานที่จัดงานที่ใช่ของคนรุ่นใหม่ สวยจบครบ เรือนนพเก้าที่เดียว

เหตุผลที่เราเลือก เรือนนพเก้า พระราม 5 – ราชพฤกษ์ อย่างแรกเลยคือตัวสถานที่ครับ ที่เป็นเรือนไทยทรงสมัย ใส่ชุดไทยแล้วสวยงาม แล้วทางสถานที่ยังมีบริการจัดเลี้ยงที่ให้บรรยากาศเหมือนโรงแรม ซึ่งเป็นสิ่งที่หายากที่จะได้บริการครบครันในเรือนไทย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอีกด้วยเราเลยตัดสินใจจองแพ็กเกจแต่งงานของทางเรือนนพเก้าครับ คือพูดง่าย ๆ ว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เลือกแต่งงานที่นี่   สามารถมาแต่ตัวแล้วที่เหลือทางพี่ดาวเจ้าของสถานที่จะเนรมิตให้สมใจทุกอย่างเลยครับ

1 49
1 74

ใส่ใจ ให้เวลา ดียิ่งกว่าคือได้ทีมงานที่จริงใจ

          หลังจากได้ฤกษ์แต่งงานก็เริ่มวางแผนไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานประมาณช่วงเดือน ม.ค. 2562 โดยเรามี list ขั้นตอน และแผนงานกันอย่างชัดเจน รายละเอียดส่วนใหญ่หาจากเว็บไซต์ weddinglist, facebook และ instagram  โดยเริ่มตะเวนหาสถานที่ที่ตอบโจทย์งานแต่งงานก่อน โดยโจทย์ที่ทางเราเลือกคือ เป็นพิธีเช้า ใส่ชุดไทย ในสถานที่เรือนไทย แต่ต้องมีห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์น รองรับแขกได้แบบโรงแรม แล้วก็โชคดีได้มาเจอ เรือนนพเก้า พระราม 5 – ราชพฤกษ์

ยิ่งกว่าคำดี เพราะทางสถานที่มีแพ็กเกจการจัดการที่ครบครัน ทั้งพิธีการ นายพิธี แพลนเนอร์ รวมถึง sound engineer ที่คอยดูแลคู่บ่าวสาวตลอดทั้งงาน พอได้สถานที่เราก็เริ่มหา wedding studio หาเช่าชุดแล้วถ่ายรูป พรีเวดดิ้ง ตอนนี้เราก็ได้ทั้งสถานที่ และชุดวันงานเรียบร้อย ใช้เวลาหา 2 อย่างนี้ประมาณ 2 เดือน หลังจากนั้น ก็เริ่มหา ช่างกล้อง ช่างวีดีโอ ช่างแต่งหน้า ตามแผนที่เราวางไว้ โดยเราหาช่างได้ครบหมดก็เดือน มิ.ย 2562

1 52
1 163 1
1 117
1 113
1 201
1 203
1 209
1 293
1 296
1 308

คอนเซ็ปต์ของงานเราคือความสุข

คอนเซ็ปต์งานเราไม่ได้กำหนดไว้ครับ  อยากให้แขกที่มารู้สึกสบาย ๆ จะมีธีมสีที่ใช้ตกแต่งในงานธีมสีคือ Rose gold ให้บรรยากาศ หวานๆ จากสีชมพู และหรูจากๆ สีทอง แล้วยังเป็นสีที่แขกในงานน่าจะหาชุดได้ไม่ยาก

1 1461
1 1633
1 376
1 416
1 2038
1 1950

อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความรัก และ ความสุข

ภาพวันงานทุกอย่างออกมาแบบที่เราคิดไว้เลยครับ บรรยากาศดูอบอุ่น หวานอบอวนด้วยสีชมพูทอง ในงานเราเชิญแต่แขกที่รู้จัก แขกที่คนที่เราเชิญมาเป็นที่เรารัก และก็รักเรา ทำให้บรรยากาศทุกอย่างออกมาอย่างที่เราวาดฝันไว้ เพอร์เฟคทั้งงานเช้า และงานเที่ยง ครอบครัวและแขกที่มาร่วมก็เอ่ยปากชมว่างานจัดออกมาดี เรียบหรู อบอุ่น ดูเป็นกันเองกับทุกคน

1 842
1 824

ทุกสิ่งในวันนั้น คือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ

ต้องขอบคุณทีมงานของเรือนนพเก้า ที่เนรมิตงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งเจ้าของ (พี่ดาว), สถานที่, ออกาไนซ์เซอร์, ลำดับพิธีการ รวมถึงอาหารที่จัดให้แขกในงาน ทุกคนบอกเลยว่างานจัดได้อย่างสวย สมบูรณ์มากเลยครับ

1 722
1 725
1 733
1 2602

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ และ คำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

การแต่งงานเป็นบันไดขั้นแรกของการใช้ชีวิตคู่ เราอยากฝากให้ทุกคู่ ที่กำลังจะแต่งงาน ต้อง เผื่อเวลาเยอะๆ ศึกษาหาข้อมูลดี ๆ ใจเย็น ๆ และต้องช่วยๆ กันทั้ง 2 ฝ่าย หาข้อมูลตามที่ต่างๆ เยอะ ทั้งจาก คนที่มีประสบการณ์ ทั้งสื่อออนไลน์ และนำมาเปรียบเทียบกัน และสิ่งที่ดีที่สุดคือ ต้องพอเหมาะกับตัวเรา เหมาะกับครอบครัวทั้งสอง เพื่อให้งานแต่งงานออกมาได้อย่างสวยงาม ตามที่หวังไว้

1 2070
1 868