1 1015 2

สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจผ่านรีวิวแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดหวาน ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok)


โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูที่ครบครันทั้งบรรยากาศ สถานที่จัดเลี้ยง และยังโด่งดังเรื่องมาตรฐานการจัดงานแต่งงานอีกด้วย เพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของที่นี่ Weddinglist จะขอพาทุกคนไปรู้จักกับโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ให้มากขึ้นผ่านบทความรีวิวแต่งงานและบทสัมภาษณ์ของ “คุณพราวและคุณแม็ก” เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เลือกให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ค่ะ หากพร้อมแล้วเราไปสัมผัสบรรยากาศของความรักพร้อม ๆ กันเลย

1 1020 3

ต้องเลือกที่ใช่และใส่ใจกับสถานที่จัดงานแต่งงาน 

ถ้าหากคนรักไม่ใช่แค่ใครก็ได้ การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานก็ไม่ใช่แค่ที่ไหน ๆ เช่นกัน เพราะการจัดงานแต่งงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบจุดเริ่มต้นสำคัญก็มาจากสถานที่ที่มีพนักงานมากประสบการณ์และเป็นมืออาชีพค่ะ การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอีกหนึ่งสถานที่ สำหรับบ่าวสาวที่ไม่อยากได้แค่การจัดงานในห้องบอลรูมทั่วไป แต่ต้องการพื้นที่จัดเลี้ยงที่หลากหลายมากกว่านั้น โรงแรม 5 ดาวสุดหรูอย่างเพนนินซูลา กรุงเทพฯ แห่งนี้จึงตอบโจทย์ได้อย่างครบครันทีเดียว

1 1022 3
1 1019 3

ประทับใจทั้งบรรยากาศและการบริการตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

การหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตในโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ปัจจุบันคงเป็นอะไรที่ไวและง่ายที่สุด ถือป็นอีกหนึ่งการเตรียมตัวที่ดีก่อนจะไปดูสถานที่จริง ๆ ค่ะ เช่นกันกับคุณพราวและคุณแม็กที่เริ่มจากหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากที่ได้พูดคุยตกลงถึงสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในวันงานแล้ว พอหาข้อมูลได้มาพอสมควรจึงชวนกันไปเดินงาน Wedding Preview ที่จัดขึ้นพอดีในช่วงนั้นเพื่อเลือกหาสถานที่ที่ใช่ จนได้เจอกับ “โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok)” ที่ตอบโจทย์ของทั้งคู่ได้ครบทุกข้อไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศดีติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สไตล์การตกแต่งของโรงแรม การบริการ รวมไปถึงขนาดของห้องจัดเลี้ยงที่รองรับได้อย่างพอดีกับจำนวนแขกในวันงานเลยค่ะ

คุณพราว : “เราอยากได้โรงแรมที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีบรรยากาศสบาย ๆ และรองรับแขกได้พอดีกีบแขกของเรา ก็เริ่มจากหาข้อมูลใน Internet ก่อน (หาจาก Weddinglist ด้วยเพราะมีให้ดูเยอะ) จากนั้นก็ไปเดินงาน Wedding Preview กันค่ะ” 

image 33
1 1007 3

จัดงานแบบหมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง สะดวกทั้งบ่าวสาวและแขก 

คุณแม็กและคุณพราวเลือกจัดงานแบบหมั้นเช้าและจัดเลี้ยงตอนเที่ยงภายในวันเดียวกันเลย คุณพราวเผยกับเราว่าอยากให้แขกผู้ใหญ่สะดวกและไม่ต้องเดินทางมางานหลายครั้ง อีกอย่างพื้นที่จัดเลี้ยงของโรงแรมเองก็เอื้อต่อทุกรูปแบบของการจัดเลี้ยงอยู่แล้ว จึงเลือกจัดแบบเช้าเลี้ยงเที่ยง งานพิธีในตอนเช้าเป็นพิธีตามธรรมเนียมของไทยและพิธีแบบจีน มีแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์และพิธียกน้ำชาค่ะ จัดขึ้นที่ห้องกุสุมา เพิ่มเติมความหวานให้หรูหราขึ้น พร้อมตอกย้ำให้งานอบอวลด้วยความรักกับ Dress-Code สีหวานอย่างสีชมพูกลีบบัวและสีครีม พิธีเลี้ยงฉลองจัดขึ้นที่ห้องสกุณตลา บอลรูม ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ติดกับห้องกุสุมา โดยมีประตูเชื่อมถึงกัน ทำให้สะดวกมาก ๆ กับแขก บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจของทุกคนค่ะ พิธีการเป็นไปอย่างราบรื่น อาหารจัดเลี้ยงอร่อย ได้รับคำชมจากทุกคน

1 1012 3
1 1010 3
1 1009 3
1 1039 3
1 1013 3
1 1023 3

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุข ณ ขณะนั้นและปล่อยใจให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ 

เราพูดคุยกับเจ้าสาวมาพอประมาณจึงทำให้จับน้ำเสียงของความสุขในครั้งนี้ได้ เลยเอ่ยถามถึงสาเหตุของการประสบความสำเร็จในการจัดงานแต่งงานครั้งนี้ แต่จะเพราะอะไรไปฟังจากเจ้าสาวกันค่ะ…

คุณพราว : “ความจริงแล้วก็มีเรื่องให้เป็นกังวลอยู่บ้าง พราวว่าเป็นเรื่องปกติของเจ้าสาวทุกคนแหละ แต่เพื่อนของพราวบอกว่า ให้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาและทุก ๆ อย่างที่อยู่ตรงหน้า ปล่อยใจให้สบาย พอทำแบบนั้นก็ทำให้คลายกังวลลงไปได้เยอะ ที่สำคัญเลยเป็นเพราะความร่วมมือของหลาย ๆ ฝ่ายค่ะ ทำให้ออกมาแฮปปี้และเป็นความทรงจำที่ประทับใจจริง ๆ “

1 1033 3
1 1037 3
1 1024 3
1 1027 3
1 1028 3

หากคุณเลือกที่นี่ให้มั่นใจได้ว่าทุกการบริการจากโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เป็นมาตรฐานของโรงแรม 5 ดาวจริง ๆ 

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่า “สถานที่จัดงานแต่งงาน” เป็นสิ่งสำคัญการที่จะเลือกสักที่ที่ใช่นั้นจึงเป็นอะไรที่ต้องพิจารณาหลาย ๆ อย่าง แต่ถ้าหากโจทย์ของการเลือกสถานที่ของคุณคือ โรงแรม 5 ดาว ที่มีบรรยากาศอบอุ่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่รองรับหลากหลายและบริการมาตรฐานที่เป็นมืออาชีพ ก็ให้มั่นใจได้ว่า โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) แห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

1 1036 3
1 1035 3
1 1002 3
1 1005 3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความรีวิวแต่งงานจาก โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) หวังว่าทุกคนจะได้รับไอเดียหรือได้รู้จักโรงแรมกันมากขึ้น อย่างไร Weddinglist ต้องขอขอบคุณ “คุณพราวและคุณแม็ก” มาก ๆ ค่ะ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งความประทับใจครั้งนี้ 

1 1031 3
1 1030 3
1 1018 3
1 1004 3
1 1003 3