1021

สัมผัสบรรยากาศรักสุดประทับใจกับรีวิวแต่งงานที่จะพาคุณหลงใหลไปกับความเซ็กซี่ หรูหรา ณ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok)


สวัสดีว่าที่บ่าวสาวทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ Weddinglist นำรีวิวแต่งงานมาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคย คราวนี้เป็นคิวของโรงแรมสุดเก๋ที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เค้าตอบโจทย์วัยรุ่น หนุ่มสาวสมัยใหม่แบบสุดๆ ทั้งในเรื่องของการออกแบบตกแต่งที่โมเดิร์น หรูหราและเป็นตัวเอง พื้นที่ฟังก์ชั่นใช้สอยที่หลากหลาย และตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวกสุดๆ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) นั่นเองค่ะ รีวิวแต่งงานฉบับนี้ไม่เพียงแค่พาคุณชมบรรยากาศงานแต่งเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นนะคะ แต่ Weddinglist ยังมีคำแนะนำ เคล็ดลับดี ๆ จากเจ้าสาวมาฝากทุกคนด้วยละค่ะ จะหรูหรา สวยงามเบอร์ไหน เราไปดูกันเลย

48403930 2357833661103651 7078750748334358528 o

การออกแบบและการตกแต่งของโรงแรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ตรงใจ ขนาดของห้องพอดีกับจำนวนแขก

โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) เป็นอีกหนึ่งสถานที่ฮอตฮิตสำหรับจัดงานแต่งงานในคู่รักที่ต้องการงานแต่งที่มีความเป็นตัวเอง สนุกสนาน โลเคชั่นที่ตั้งของโรงแรมเองก็อยู่ใจกลางเมืองซึ่งตั้งอยู่บนจุดบรรจบกันของถนนพระราม 4 และถนนสาทร มีทางเข้าออกโรงแรมอยู่บนถนนทั้งสองเส้น ห้อมล้อมไปด้วยแหล่งธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวทั้งสีลม สาทร เจริญกรุง และสามย่าน ที่อยู่ห่างจากตัวโรงแรมในรัศมี 3 กิโลเมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะก็ไม่ติดค่ะ สะดวก ได้หมดจริง ๆ และที่นี่ยังมีฟังก์ชั่นในการจัดงานแต่งงานให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor จะสไตล์ไหนแบบไหนก็เอาอยู่ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) จึงเป็นคำตอบที่ใช่ของคุณอุ๋มอิ๋มและคุณจ๊อบค่ะ โจทย์ในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานของทั้งคู่ก็คือ เลือกจากจำนวนแขกที่จะมาร่วมงานก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ แขกในวันงานไม่เกิน 350 ท่านและจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล ซึ่งที่ Ballroom ของโรงแรมสามารถจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลได้สูงสุด 400 ท่าน ซึ่งก็พอดีเป๊ะเลย

แล้วคุณอุ๋มอิ๋มเริ่มต้นจากตรงไหนก่อน ?

คุณอุ๋มอิ๋ม : “เริ่มต้นเตรียมงานก็คือหาข้อมูลจาก Internet ก่อน ดูจากจำนวนของแขกในงาน แขกของเราไม่เกิน 350 คน เราจึงอยากได้สถานที่จัดเลี้ยงที่พอดีกับจำนวนแขก แต่ในขณะเดียวกันโรงแรมก็ต้องมีการตกแต่งในแบบที่เราชอบด้วย ซึ่งโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ค่ะ”

SO Sofitel Bangkok Ballroom 02
SO Sofitel Bangkok Ballroom
15151540488500 2

งานเลี้ยงเย็นสุดหรู เพิ่มสีสันให้จัดจ้านด้วยสี Red-wine

งานเลี้ยงบรรยากาศสนุก ถูกจัดที่ห้อง Ballroom ของโรงแรม งานนี้ประทับใจกันถ้วนหน้า อิ่มท้องด้วยอิ่มใจด้วย ทั้งแขกที่มาร่วมยินดีและเจ้าบ่าวเจ้าสาวค่ะ เพราะอาหารก็อร่อย จนแขกออกปากชม การตกแต่งต่างๆ Decoration สวยถูกใจ ทุกอย่างออกมาราบรื่นไม่มีสะดุด คุณอุ๋มอิ๋มเลือกใช้สี Red-wine เป็นสีหลักของงาน เพราะไม่อยากให้งานออกมาดูหวานจนเกินไป อยากให้มีความคลาสสิคและSexy งานนี้ได้ทีมจาก Marisa The Planner มาเป็นผู้ช่วยสำคัญ ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ สวยหรู ดูแพง Sexy สุดๆไปเลยค่ะ

คุณอุ๋มอิ๋ม : “เป็นงานเลี้ยงเย็นอย่างเดียวค่ะ ไม่อยากได้งานที่ดูหวาน อยากได้ความคลาสสิค ความ Sexyจึงเลือกใช้สี Red-wine เป็นสีหลักของงาน เป็นอารมณ์ประมาณ Sexy-party”

1007
1005
1019
1016
1018
1029
1015
1025

เลือกโรงแรมที่ใช่ สไตล์ planner ที่ชอบ 

งานนี้ออกมา Happy แบบสุดๆ เพราะเลือกโรงแรมที่ใช่ตั้งแต่ตอนแรกและเลือกสไตล์ของ planner ที่เป็นเรา ถือเป็นเคล็ดลับก็ว่าได้ค่ะ เพราะเจ้าสาว recommend มาเลย งานจึงออกมาราบรื่น สวยถูกใจ และอีกหนึ่งอย่างสำคัญที่อยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวทุก ๆ คน คือ งานแต่งงานเป็นครั้งเดียวของชีวิต เป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ จึงควรที่จะวางแผนให้ดีและเต็มที่กับทุก ๆ อย่าง อาหาร เครื่องดื่ม แขกที่มาร่วมงาน ครอบครัวและเพื่อนสนิท ทำให้เต็มที่ในงบประมาณที่เรามีจะได้ไม่เสียดายทีหลัง อะไรที่พิถีพิถันตั้งใจตั้ังแต่ต้น ไม่กังวลจนเกินไป ทุกอย่างจะออกมาดีเอง สิ่งสำคัญก็คือทุกคนในงานต่างมีความสุข เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะค่ะ

1001
1009
1013
1011
1010
1028

Thank you
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวแต่งงานจากโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โลเคชั่นดีใจกลางเมือง โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ สุดท้าย Weddinglist ขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับ “คุณอุ๋มอิ๋มและคุณจ๊อบ” ด้วยนะคะ ที่มาร่วมแบ่งปันความประทับใจกับเรา