19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0017

เรียบหรูดู Classy ไปกับค่ำคืนสี Navy Blue ณ โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ (Radisson Blu Plaza Bangkok)


เมื่อความรักเดินทางมาบรรจบกัน กับคนที่ใช่ ในวันเวลาที่เหมาะสม งานแต่งงานสุดอบอุ่นหัวใจจึงได้เกิดขึ้น วันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปพบกับงานแต่งงานของคุณปุยนุ่นและคุณจอมที่จัดขึ้น ณ “โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ” (Radisson Blu Plaza Bangkok) โรงแรมที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก ย่านอโศก-พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวกเพราะอยู่ระหว่างสถานี BTS พร้อมพงษ์และอโศก รวมถึง MRT สถานีสุขุมวิท ซึ่งโรงแรมนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Country เป็นการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความเก๋ไก๋แบบสมัยใหม่และความอบอุ่นแบบคันทรี่อย่างลงตัว ส่วนบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0015

เริ่มต้นด้วยความฤกษ์สะดวก ต่อจากนี้…ชีวิตคู่ก็จะไม่มีติดขัด

เมื่อคนสองคนจะใช้ชีวิตร่วมกัน บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องให้เวลามาเป็นเงื่อนไข หรือเป็นข้อกำหนดในการตัดสินใจ เช่นเดียวกับการแต่งงานครั้งนี้ของคุณปุยนุ่นและคุณจอมค่ะ ที่กำหนดฤกษ์แต่งงานด้วยตัวเอง และการวางแผนตามฤกษ์สะดวกก็ช่วยให้หลายๆ อย่างราบรื่น เพราะคิวจะไม่ซ้ำ หรือชนกับคู่แต่งงานคู่อื่น แล้วการวางแผนและจองคิวล่วงหน้าแบบนี้ยังทำให้ได้ราคาพิเศษอีกด้วยค่ะ

“ตั้งแต่ปีที่แล้ว พอตัดสินใจว่าจะจัดงานแต่ในปีนี้ก็จองโรงแรมเลยค่ะ เนื่องจากว่าปุยนุ่นกับพี่จอมเราสองคนและครอบครัวเป็นคนที่ไม่ถือกันฤกษ์อยู่แล้ว และเรามีความคิดว่าจะไม่เอาวันเวลาเหล่านี้มาเป็นตัวกำหนดและตั้งกฎเกณฑ์ให้กับชีวิตเรา เราถือคติว่าในวันแต่งงานซึ่งเป็นวันเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรานี้ถ้าทุกอย่างเริ่มต้นด้วยฤกษ์สะดวกแล้วนับจากนี้ชีวิตเราก็จะมีแต่ความสะดวกไม่ติดขัดค่ะ ดังนันเราจึงไม่มีปัญหาเรื่องการรอฤกษ์จากซินแสสามารถเลือกวันจัดงานได้ตามชอบใจเอาที่ตัวเอง ครอบครัว เพื่อน สะดวกที่จะมาร่วมงานที่สุดค่ะ หมดปัญหาเรื่องการแย่งสถานที่ ช่างแต่งหน้า ทำผม ช่างภาพ ช่างวิดีโอ ทุกอย่างหาง่ายไปหมดเลยค่ะ ที่สำคัญจองก่อนล่วงหน้าแบบนี้ได้ส่วนลดพิเศษด้วยค่ะ”

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0006
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0004

โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เรียบหรู ดู Classy ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาวสายชิค

“โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ” ตั้งอยู่ใจกลางเมือง (อโศก – พร้อมพงศ์) เดินทางสะดวก พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายเอาใจคู่รักสไตล์ชิคๆ ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่เก๋ไก๋ ดูทันสมัย และยังคงความอบอุ่นแบบ country ไว้ ห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ก็สามารถตอบโจทย์ได้หลากสไตล์ ไม่ต้องตกแต่งเยอะก็สามารถจัดงานได้ด้วยดีไซน์ของห้องที่มีความเรียบหรูอยู่แล้ว คู่บ่าวสาวสามารถดีไซน์การใช้สอยพื้นที่ได้ตามใจ โดยงานแต่งงานครั้งนี้คุณปุยนุ่นและคุณจอมจัดเป็นงานแบบ cocktail และมีการจัดโต๊ะกลมให้สำหรับแขกผู้ใหญ่ นอกจากนี้แล้วเพดานห้องยังสูงโปร่ง มี Foyer ที่กว้างขวางเหมาะแก่การตกแต่งเป็นซุ้มทางเดิน หรือวาง Gallery ได้อย่างเต็มที่

“ปุยนุ่นกับพี่จอมเราวาง concept ของงานไว้ว่าอยากได้งานที่เรียบ หรู ดู Classy ธีมงานคือสีน้ำเงิน Navy Blue อยากให้งานดู เรียบหรู แบบเท่ๆ ไม่ได้ออกมาเป็นแนวหวานๆ ไม่เน้นการตกแต่งเยอะฟู่ฟ่า ห้องจัดงานต้องดูเรียบหรูด้วยตัวของมันเองอยู่แล้วจึงเลือกที่ Radisson Blu ค่ะ ด้วย Foyer หรือพื้นที่ในการตกแต่งด้านหน้าที่กว้างและ ยาวเป็นเส้นตรงเหมาะกับการวาง Gallery รูป pre-wedding ยาวไปจนถึง backdrop ถ่ายรูปที่ได้สัดส่วนมาก ความสูงของ Foyerที่ 4.4 เมตร สามารถวาง Backdrop ถ่ายรูปได้สูง 4 เมตร ทำให้ช่างภาพสามารถเก็บรูปมุมกว้างได้เต็มพื้นที่ และยังมีกระจกที่เป็น Daylight ซึ่งทำให้แขกไม่อึดอัดขนาดยืนรอถ่ายรูปกับบ่าวสาวอีกด้วย ในส่วนของตัวห้องที่สูงโปร่ง 6.6 เมตร สามารถรองรับงานแบบ cocktail ที่จำนวนแขก 400 โดยจัดโต๊ะกลมให้แขก ผู้ใหญ่ได้มากถึง 14 โต๊ะ mood & tone สีเทาน้ำเงิน เพิ่มความหรูด้วย Chandelier style modern ทำให้เขากับ concept ที่ตั้งเอาไว้ “

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0008
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0009
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0012
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0024
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0022
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0020
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0018

ระบบแสง สี เสียงคุณภาพ คัดสรรมาเพื่อคนพิเศษ

ในการจัดงานแต่งงานครั้งหนึ่ง ระบบเรื่องแสง สี เสียง และโปรเจ็กเตอร์ ในการฉาย Presentation ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่จะทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น แขกที่มาร่วมงานได้ดื่มด่ำกับการช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับเรื่องราวโรแมนติกของคู่บ่าวสาว และรวมถึงการจัดงาน After Party ที่เน้นความสนุกสนาน โดยที่โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ก็คัดสรรระบบแสง สี เสียงคุณภาพและทันสมัยไว้บริการคู่บ่าวสาวได้อย่างครบครัน และที่โดดเด่นเลยก็คือโปรเจ็กเตอร์ที่มีความสว่างเหมาะกับขนาดห้องที่โอ่โถง ให้ภาพ แสง สี เสียงที่คมชัด

“สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกที่นี่อีกอย่างหนึ่งก็คือระบบ แสง สี เสียง ที่ทันสมัยและครบวงจร เครื่องเสียงก็สามารถซับพอร์ต DJ ในช่วง After Party ได้ ทำให้ประหยัดค่า DJ ไปเยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะระบบ จอภาพ หรือ Projector ที่ใช้ในการฉาย Presentation เป็นระบบ Laser ที่มีความสว่างถึง 12,000 ANSI Lumens สามารถตัดแสงสีเหลืองทำให้ภาพที่ฉายออกมาคมชัดมาก”

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0032
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0033
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0031

บรรยากาศงานรวมรุ่นของคนทำงานโรงแรม ณ เรดิสัน บลู พลาซ่า

“บรรยากาศอบอุ่นมากเต็มไปด้วยรอยยิ้มค่ะ เนื่องจากว่าปุยนุ่นและพี่จอมเราสองคนทำงานโรงแรมทั้งคู่ แขกที่มาร่วมงานส่วนมากเป็นคนวงการโรงแรมเกินครึ่งงานค่ะ งานนี้เลยเป็นเหมือนงาน Reunion ขนาดย่อมๆ ของคนทำงานโรงแรมค่ะ บางคนเคยร่วมงานกันเมื่อหลายปีก่อนต่างคนต่างแยกย้ายเปลี่ยนโรงแรมกันไป แต่ได้กลับมาเจอกันในงานนี้ หันไปทางไหนก็มีแต่คนทักทายกัน กอดคอกัน มีรอยยิ้มเต็มไปหมด สัมผัสได้ถึงมิตรภาพของแขกที่มาร่วมงาน”

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0027
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0028
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0026

แตกต่างอย่างลงตัวด้วยการตกแต่งสถานที่จากออแกไนเซอร์ 2 สไตล์ 

หากเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนไหนมีความชอบการตกแต่งของออแกไนซ์จากร้านที่แตกต่างกัน ก็สามารถดีไซน์ให้ลงตัวได้อย่างเช่นงานของคุณปุยนุ่นและคุณจอมนะคะ โดยต้องบอกคอนเซ็ปต์และโทนสีกับทุกทีมให้ชัดเจน เพื่อให้ทุกอย่างออกมาอย่างลงตัวและเป็นไปในแบบที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องการนั่นเองค่ะ

“เราใช้ออแกไนซ์ 2 เจ้าเลย จริงๆ คือไม่ได้ตกแต่งอะไรมากเลยนะคะ เพราะเราตั้งใจเลือกสถานที่จัดงานที่เรียบหรู ตัวห้องมี detail ในตัวเองอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าปุยนุ่นอยากได้ detail ของ decoration ที่ต่างกันแต่สามารถเอามารวมกันได้อย่างลงตัวค่ะ ตัว Backdrop ถ่ายรูปหน้างานจะใช้ Flower by heart ของคุณโมท เพราะชอบที่เราสามารถออกแบบ Backdrop โดยใช้โครงเหล็กเป็นส่วนประกอบค่ะ ส่วนตัว Gallery และ Backdrop บนเวที ใช้ของพี่เอ๋ Sushi@home ค่ะ เพราะชอบ style การจัดดอกไม้ของพี่เอ๋ค่ะ

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0014
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0010

เก็บภาพแห่งความทรงจำด้วยของเล่นใหม่  Digital blessing book

ระหว่างรอพิธีการเริ่ม คุณปุยนุ่นและคุณจอมก็อยากให้แขกที่มาร่วมงานมีอะไรทำเล่นสนุกๆ จึงได้ยก  Digital blessing book หรือ Photo Booth สมุดอวยพรฉบับดิจิตอลซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวในปัจจุบันนี้มาไว้ที่หน้างานเพื่อเก็บความทรงจำดีๆ และสร้างสีสันให้งานแต่งงานครั้งนี้ด้วยค่ะ

“ปุยนุ่นไม่อยากให้แขกรู้สึกว่าเบื่อระหว่างการรอถ่ายรูป ระหว่างรอพิธีการเริ่ม ปุยนุ่นได้เตรียมของเล่น เอาไว้ให้แขกได้ร่วมสนุกอย่างเช่นสมุดอวยพร Digital หรือ Digital blessing book ของ Selfiprint X ซึ่งแขก สามารถอัดคำอวยเป็น VDO และยังสามารถเซ็นชื่อหลังอวยพรเสร็จ เป็นของเล่นที่อยากแนะนำว่าที่บ่าว-สาว มากเพราะนอกจากแขกจะได้ร่วมสนุกแล้วตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเองยังสามารถเก็บคำอวยพรซึ่งง่ายต่อการเปิดดูและ จดจำแขกได้อีกด้วย สำหรับของชำร่วยนั้นตั้งใจว่าจะไม่ให้เป็นสิ่งของเกรงว่าแขกจะไม่สะดวกเก็บหรือถือกลับ ตั้งใจใช้ Photo Booth นี้เป็นของชำร่วยไปในตัว โดยออกแบบกรอบให้มีรูปถ่ายของบ่าวสาวพร้อมทั้งข้อความ Thank You นอกจากนี้ในส่วนของซองใส่รูปที่ทาง Social Touch เตรียมไว้ให้ก็พิมพ์คำว่า Thank You เช่นกันค่ะ แต่ก็ยังแอบเตรียมของชำร่วยบางส่วนเป็นขวดนำ้ผึ้งสำหรับแขกผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกับการรับของชำร่วยเป็นสิ่งของอยู่ด้วยค่ะ”

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0030

ทุกอย่างจะผ่านไปอย่างราบรื่น เปี่ยมด้วยความประทับใจด้วย Wedding Sale และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

ที่โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้รับความนิยม ทีมงานจึงมีประสบการณ์ในการเตรียมงานและรับมือกับทุกสถานการณ์ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี สร้างความประทับใจให้กับทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและผู้ที่มาร่วมงานได้ หากเลือกจัดงานที่นี่แล้วอยากให้คู่บ่าวสาวคลายความกังวลได้เลยค่ะ

“ความประทับใจในวันงานขอยกให้คุณบี-แอน (Wedding Sales) และคุณซอผู้ช่วยของคุณบี-แอนค่ะ คุณบี-แอน ดูแลให้คำปรึกษาปุยนุ่น และพี่จอมเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจจัดงานที่ Radisson Blu ในวันงานเกิดเหตุคาดไม่ถึง แขกมาเยอะมากจนเกินจำนวนที่การันตีเอาไว้ เราคิดว่าเราทำการบ้านมาอย่างดีแล้ว นับจำนวนแขกแล้วยังงัยก็ไม่เกิน 300 คนแน่ ๆ แต่วันงานแขกมาเยอะถึง 400 คน ตอนนั้นเป็นห่วงเรื่องอาหารมากค่ะว่าจะไม่พอ แต่คุณคุณบี-แอนได้วางแผนสำรองอาหารไว้ให้อยู่แล้วซึ่งก็เพียงพอสำหรับแขกในงานและยังเป็นธุระจัดหา ในส่วนของแอลกอฮอล์มาเพิ่มให้ในช่วง After Party อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังได้รับคำชมจากทางผู้ใหญ่ว่าอาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะปลากะพงอบเกลือ อาหารจากห้องอาหารจีนอย่างข้าวหน้าเป็ด ข้าวมันไก่ และเกี๊ยวกุ้ง ก็ได้รับคำชมไม่แพ้กันค่ะ “

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0035
19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0016

อยากฝากอะไรถึงว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวที่กาลังหาข้อมูลแต่งงานบ้างคะ

“การจัดงานแต่งถึงแม้ว่าเราจะมีการวางแผนมาอย่างดีแล้วก็ตาม แต่เหตุคาดไม่ถึงหรือปัญหาหน้างานอาจเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นจงทำใจสบายๆ ไม่ต้องเครียด ทุกปัญหามีทางออกที่ดีเสมอ อะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นในวันดีๆ ของเรา มันก็คือสิ่งที่ดีเสมอค่ะ”

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

คลิกเพื่อขอข้อมูลแพ็กเกจแต่งงานเพิ่มเติม

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

19102562 BE ๑๙๑๐๒๙ 0002