cover 2

รีวิวแต่งงานบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่สุดของความทรงจำ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ (Prince Palace Hotel Bangkok)


ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน Weddinglist มั่นใจว่าแต่ละงานต่างก็คงจะมีสไตล์และบรรยากาศของความรัก ความอบอุ่นที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ซึ่งวันนี้ Weddinglist จะนำภาพบรรยากาศงานแต่งสุดหวานของคุณน้ามและคุณโอ๊ต ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ (Prince Palace Hotel Bangkok) ย่านหลานหลวง รับรองว่าทั้งน่ารักและอบอุ่นไม่แพ้งานไหน ๆ แน่นอน แถมยังมีคำแนะนำดี ๆ มาฝากทุกคนด้วยนะคะ ห้ามพลาดเด็ดขาด ตามไปดูกันเลย

S 3736142

กว่าจะมาเป็นวันแห่งความทรงจำ

Weddinglist ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณน้าม เจ้าสาวคนสวยที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมานี่เองค่ะ แต่เห็นอย่างนี้คุณน้ามเล่าว่าใช้เวลาวางแผนและเตรียมงานเกือบ 1 ปีเลยทีเดียวนะคะ เพราะว่าอยากให้วันสำคัญนี้ออกมาดีที่สุดด้วยการเลือกทุกอย่างด้วยตัวเองแบบไม่พึ่ง Planner แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าภูมิใจที่ตัวเองจัดงานออกมาได้ดีเกินคาดมาก ๆ

fujgiFbQ

เริ่มต้นจากการหาโรงแรม ก่อนอื่นทั้งคุณน้ามและคุณโอ๊ตก็ตั้งโจทย์ไว้ในใจว่าจะต้องเป็นโรงแรมที่อยู่ในเมืองบรรยากาศโรงแรมดูอบอุ่น อาหารโต๊ะจีนต้องอร่อย ที่สำคัญราคาต้องไม่แพงจนเกินไปด้วยค่ะ ซึ่งนับว่าเป็นการวางแผนที่ดีเลยทีเดียวนะคะ คุณน้ามเริ่มค้นหาโรงแรมต่าง ๆ จากเว็บไซต์ Weddinglist ของเรา สุดท้ายก็ได้พบกับ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณน้ามและคุณโอ๊ตมากที่สุดค่ะ เพราะเป็นโรงแรมที่ดีไซน์สวยถูกใจ แถมยังเหมาะกับคนที่ on a budget มาก ๆ แถมคุณตั๊ก (เซลล์ของโรงแรม) ยังคอยให้คำแนะนำทั้งคู่เป็นอย่างดี ใครมีโจทย์ในการเลือกโรงแรมคล้าย ๆ กับคุณน้ามก็ลองเก็บที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ

jfK JjfA

งานหมั้นของคุณน้ามและคุณโอ๊ตจัดเป็นพิธีจีนแบบเรียบง่ายที่ห้องพัชราภา ของโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ค่ะ พร้อมด้วยแขกกว่า 50 ท่าน ทั้งญาติผู้ใหญ่และเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาร่วมยินดีและอวยพรให้ความรักของทั้งคู่ เมื่อถามถึงธีมงาน คุณน้ามตอบว่าไม่มีอะไรมากมายค่ะ เพียงแค่เลือกโทนสีที่ตัวเองชอบมาเป็นธีมหลักในงาน เพราะอยากให้งานออกมาดูหวาน ๆ น่ารักและอบอุ่น แขกที่มาร่วมงานก็ให้ความร่วมมืออย่างดีค่ะ ทุกคนต่างก็พร้อมใจกันเลือกเสื้อผ้าที่มีสีสันเข้ากับธีมสีชมพู ทำให้บรรยากาศภายในงานออกมาหวานถูกใจคุณน้ามสุด ๆ

LO50HZSg
aCopT1qw
H0DrNizw
0K0A9Vbw

ภาพของพิธีเคารพผู้ใหญ่ และยกน้ำชาตามธรรมเนียมจีนค่ะ

Lwu25BKg
S 3736151
pKbhYjmg

พิธีการต่าง ๆ ในช่วงเช้าตั้งแต่การแห่ขันหมาก สู่ขอ ยกน้ำชา รวมถึงพิธีส่งตัวจัดขึ้นที่โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ทั้งหมด สะดวกสบายมาก ๆ เพราะทางโรงแรมมีห้องส่งตัวให้ด้วยค่ะ ครบ จบ ในที่เดียว สร้างความประทับใจให้กับคุณน้ามและคุณโอ๊ตมากทีเดียวค่ะ

u8MC8jhQ

อบอุ่น ประทับใจ มีแต่รอยยิ้ม

งานหมั้นผ่านไปแล้วมาต่อกันที่งานเลี้ยงตอนเที่ยงกันบ้างค่ะ โดยงานเลี้ยงมงคลสมรสของคุณน้ามจัดเป็นแบบโต๊ะจีน ที่ห้องปรินซ์บอลรูม 3 ของโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยสีน้ำตาล-ทอง ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา ตกแต่งด้วยดอกไม้จากทีมตกแต่งของโรงแรมที่เนรมิตห้องบอลรูมออกมาได้ตรงตามความต้องการของคุณน้ามทุกอย่างค่ะ

TOKnkykQ
362009

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าการตกแต่งต่าง ๆ ภายในงาน คุณน้ามเลือกใช้บริการของทางโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Backdrop เวที และดอกไม้สวย ๆ ล้วนแล้วแต่เกิดจากการตกแต่งอย่างใส่ใจของทางโรงแรม ทำให้คุณน้ามและคุณโอ๊ตประทับใจเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นแขกในงานยังชมกันใหญ่ว่า Backdrop สวย ทำเอาเจ้าของงานยิ้มไม่หยุดเลยค่ะ

S 3736145
l0F 7aNQ
XT2sCBQw
S 3736147

ภาพบรรยากาศของงานเลี้ยงตอนเที่ยงมองแทบไม่ออกเลยนะคะว่าเป็นงานกลางวัน เพราะดูจากรูปแล้วไม่แตกต่างกับกับจัดงานกลางคืนเลยค่ะ โรแมนติกไม่แพ้กันเลย

37lAdcbQ
S 3736149
XmKQeHgg
8Wb16eLw

ทีมงานบริการดี อาหารอร่อย ถูกใจแขกทุกคน

การได้แต่งงานอยู่กับคนที่เรารักก็ว่ามีความสุขแล้ว แต่การที่จัดงานแต่งงานออกมาได้สมบูรณ์แบบไม่มีขาดตกบกพร่องก็เป็นอีกความสุขเล็ก ๆ  ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเช่นกันค่ะ คุณน้ามแอบกระซิบผ่าน Weddinglist ว่า ตนเองและคุณโอ๊ตประทับใจโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ เป็นอย่างมากค่ะ รู้สึกคุ้มค่ามากที่ได้จัดงานที่นี่ เพราะทีมงานทุกคนคอยบริการอย่างดี มีกัปตันที่คอยประสานงานตลอดทำให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และนอกจากทีมตกแต่งที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่แล้วนั้น อีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ รสชาติของอาหารที่อร่อยถูกปากถูกใจแขกทั้งงาน เรียกได้ว่าในฐานะเจ้าของงานคุณน้ามและคุณโอ๊ตทำสำเร็จจริง ๆ ค่ะ

362010
S 3736146

เพียงแค่บอกเล่าบรรยากาศและความประทับใจในงานเท่านั้นยังไม่พอ คุณน้ามยังได้ฝากเคล็ดลับถึงว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลาย ๆ คู่ที่กำลังวางแผนงานแต่งงานอีกด้วยนะคะ Weddinglist จึงขอปิดท้ายรีวิวนี้ไปด้วยคำแนะนำของคุณน้าม เจ้าสาวคนสวยของโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะทุกคน ❤

“สิ่งที่สำคัญในการจัดงานแต่งงานคือ เราต้องเชื่อในตัวเองค่ะ

หาข้อมูลด้วยตัวเองเยอะ ๆ แล้วค่อยตัดสินใจ อย่าฟังจากปากของคนอื่นอย่างเดียว

เลือกสิ่งที่ใจเราอยากเลือกดีที่สุดค่ะ”

m45iKi A
S 3736148
DvLsQtXQ

เครดิตต่าง ๆ 

d0sEQkAw 1