รีวิวแต่งงาน Amari 4

รีวิวงานแต่งสายปาร์ตี้ สนุกสุดเหวี่ยง @Amari Don Muang Airport Bangkok


สนุกสุดเหวี่ยงไปกับงานแต่งงานสายปาร์ตี้ ที่ไม่มีคำว่าเลิก 4 ทุ่มอย่างแน่นอน ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ (Amari Don Muang Airport Bangkok)

ในรีวิวงานแต่งงานนี้ Weddinglist จะขอพาบ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งที่เดินทางสะดวก พร้อมรองรับสายแอลฯ สาย After Party แบบ Full Service อย่างโรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ (Amari Don Muang Airport Bangkok )ผ่านบรรยากาศงานแต่งของ คุณตอง เจ้าสาวแสนสวย และคุณบอล เจ้าบ่าวมาดเท่ ที่บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์ในหลาย ๆ เรื่อง จะมีอะไรบ้างไปรับชมกันได้เลยค่ะ 

S 7020562 min

เซอร์ไพสร์แรกเลย คือคุณตองและคุณบอลถือว่าเป็นคู่แต่งงานที่มีเวลาเตรียมตัวนานมาก เพราะเริ่มหาสถานที่ตั้งแต่ปลายปี 64 แต่วันฉลองมงคลสมรส คือช่วงมกราคม ปี 66 ที่ผ่านมานี้เอง มีเวลาเกือบปี แต่ก็ไม่คิดนอกใจโรงแรมแห่งนี้

คุณตองตั้งโจทย์ไว้ว่า ต้องการโรงแรมจัดงานแต่งทำเลชานเมือง ใกล้บ้าน และญาติ เพื่อนสนิท เดินทางสะดวก และด้วยความที่มีแขกจากต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ ยิ่งทำให้สถานที่จัดงานแต่งแห่งนี้ตรงสเปคมากขึ้น เพราะลงเครื่องปุ๊บ เข้าโรงแรมได้ทันที มีพร้อมทั้งห้องพักและเดินทางสะดวกสุด ๆ

รีวิวแต่งงาน Amari
รีวิวงานแต่งงาน Amari9
รีวิวงานแต่งงาน Amari10

ประกอบกับมีการรีโนเวทโรงแรมใหม่ดูหรูหรา ทันสมัย สวยงาม โดยเลือกจัดงานที่ ห้อง Don Muang Ballroom  และที่ทำสำคัญราคาคือดีมาก ๆ เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ โดยเฉพาะทีมงานคุณหญิงดูแลดี ตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปชมสถานที่ประทับใจตั้งแต่นั้นมา จึงทำให้ไม่เผื่อใจมองหาที่อื่นเพิ่มเลย

รีวิวงานแต่งงาน Amari6

? ธีมงานเน้นสบาย ๆ ไม่ต้องพิธีรีตอง ?

คุณตอง และคุณบอลอยากให้งานนี้ออกมาอบอุ่นและมีแต่เพื่อนสนิท ญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิด จึงอยากได้งานที่สบาย ๆ ไม่ได้กำหนดสีชุดของแขก หรือสีของธีมงาน จะมีแค่สีชุดของเพื่อนบ่าวสาว

รีวิวงานแต่งงาน Amari12
รีวิวงานแต่งงาน Amari11

“เราไม่มีประธาน ไม่พิธีอะไรที่ดูทางการ เริ่มจากเปิดตัวบ่าวสาว เปิดพรีเซนเทชั่น และให้เพื่อน ๆ ขึ้นมาพูดแทนประธานกล่าวเปิด เราว่ามันดูอบอุ่น และทุกคนเราเชิญมาคือรู้จักสนิทหมด ยิ่งทำให้งานนี้น่ารัก แต่ยังมีตัดเค้ก รินแชมเปญ ดึงช่อดอกไม้เจ้าสาว หลังจากนั้นก็เริ่มปาร์ตี้เลย”

รีวิวงานแต่งงาน Amari14
รีวิวงานแต่งงาน Amari15
323883985 837471664007955 1791611839157963713 II

และโมเม้นท์สำคัญที่คุณตองประทับใจและไม่มีวันลืมคือช่วงสัมภาษณ์บ่าวสาว ปกติคุณบอลเจ้าบ่าวพูดไม่เก่ง เค้าก็แค่พูดว่า “ก็รักเค้า (เจ้าสาว)” แค่นั้นเจ้าบ่าวก็น้ำตาไหล คุณตองไม่ค่อยเห็นอารมณ์อ่อนโยนของเจ้าบ่าวเท่าไหร่ วันนั้นก็เลยประทับใจมาก

รีวิวงานแต่งงาน Amari19

อีกเซอร์ไพรส์ก็คือ วันที่ 2 มกราคม เป็นวันเกิดเจ้าบ่าว คุณตองเลยทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลง Happy Birth Day และแขกในงานก็ร่วมยินดีโดยการเปิดแฟลชจากโทรศัพท์เหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตเลย ซีนนั้นก็น้ำตาแตกอีกรอบ (คุณตองหัวเราะ)

รีวิวงานแต่งงาน Amari21
รีวิวแต่งงาน Amari 2

คิดไม่ผิดที่เลือกจัดงานที่สถานที่แต่งงานนี้

ด้วยความมที่งานแต่งงานมีรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะ คุณตองก็อยากได้ออแกไนซ์ที่สามารถทำจบ ครบในที่เดียวได้ เราเลือกใช้ Tonkar Flower Weddings Planner สบายใจมากที่เลือกที่นี่ ครบวงจร ทั้งสคริป รันคิว พิธีกร ขออะไรเพิ่มได้หมด ทำให้ตามที่เราขอ วันจริงราบรื่นมาก ๆ มีการซ้อมคิว ดูแลดีมาก การตกแต่งแบล็กดรอป จัดดอกไม้ รวมถึงช่วยรันคิวกับนักดนตรีด้วย

โดยเฉพาะทีมโรงแรม Amari Don Muang Airport Bangkok ดูแลดีมาก ประทับใจมาก จนตอนนี้ก็กลายเป็นพี่น้องกันสนิทกันมาก ๆ ตรงไหนเพิ่มได้ก็เพิ่มให้ คุยง่าย ไว้ใจได้ มืออาชีพ วันงานอยู่จนจบเลยถึงตีหนึ่ง รวมถึงน้อง ๆ พนักงาน ก็น่ารัก ตั้งใจช่วยเต็มที่

รีวิวแต่งงาน Amari 3

? สายปาร์ตี้ไม่มีหวั่น สนุกสุดเหวี่ยงจากเดิมแค่ 4 ทุ่มปล่อยยาวถึงเที่ยงคืน! ?

อีกเซอร์ไพรส์ของรีวิวงานแต่งนี้ก็คือ การจัด After Party แบบยิงยาวไม่มีผ่อน ปกติเราจะได้ยินว่าโรงแรมส่วนมากจะอนุญาตไม่ให้เกิน 4 ทุ่ม เนื่องจากอาจจะรบกวนแขกที่เข้ามาพัก แต่ทางโรงแรม Amari Don Muang Airport Bangkok จัดให้แบบเต็มคาระเบลไปเลย ด้วยความที่ ห้อง Don Muang Ballroom อยู่คนละชั้นกับห้องพักจึงไม่รบกวน และทางทีมโรงแรมก็อำนวยความสะดวกให้เต็มที่

รีวิวงานแต่งงาน Amari22

รวมถึงค่านำเข้าแอลกอฮอล์ หรือวงดนตรี ก็เป็นมิตรมาก ๆ คุณหญิงให้ราคาพิเศษเลย เพราะเพื่อนเจ้าบ่าวเป็นสายแอลฯ ต้องเตรียมให้พร้อม และต้องขอยกความดีความชอบให้กับวงดนตรีด้วย เรานำเข้าแบบ Full Band กลองชุด กีต้าร์ เบส มาครบ บวกกับแสงสีภายในห้อง ยิ่งทำให้มู้ดงานมันส์สุด แนะนำเลยสำหรับสายปาร์ตี้สายแอลฯ มาจัดงานแต่งที่นี่ไม่มีผิดหวัง

รีวิวงานแต่งงาน Amari24
รีวิวงานแต่งงาน Amari23

?คุณตองและคุณบอลขอบอกเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อการจัดงานแต่งที่เพอร์เฟค?

“เริ่มแรกอยากให้ตั้งงบก่อน และคิดไว้ว่าอยากได้งานแบบไหน บางทีเราอยากได้เพอร์เฟคมาก ๆ มันทำได้ถ้างบถึง แต่บางทีเรามีงบจำกัด อาจจะต้องลดบางอย่าง

และที่สำคัญคือการดูสถานที่ ดูการเดินทางดี ๆ ให้ดูว่าแขกอยู่โซนไหน เอาให้เดินทางสะดวก และควรเตรียมงานเนิ่น ๆ สัก 6 เดือนขึ้นไป เพราะจะมีเรื่องจุกจิกที่เราต้องจัดการ”

❤️ คุณตอง & คุณบอล ❤️

——

ขอทิ้งท้ายด้วยเครดิตทีมงานมืออาชีพต่าง ๆ บ่าวสาวคู่ไหนไม่รู้จะใช้บริการใครดี ลองเลือกจากลิสต์นี้ไปได้เลย

ทีมเซลล์โรงแรม : พี่หญิง (บริการทุกระดับประทับใจจริง ๆ)
ออแกไนซ์ : คุณต้นกล้า Tonkar Flower Weddings Planner (เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว)
ช่างแต่งหน้า : takkie_w
ชุดเจ้าสาว : MONIQUE Wedding
ช่างภาพ : Luckyshot film
วงดนตรี : Scarlette Band (เล่นมันส์จนใครก็ฉุดไม่อยู่)