รีวิวแต่งงาน คุณอายคุณแท็ป-Love Story

รีวิวแต่งงานเรียบง่าย โรแมนติก อบอุ่นและเป็นกันเอง ณ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 (Love Story)


รีวิวแต่งงานของคุณอายและคุณแท็ป คู่รักที่เพิ่งเข้าสู่งานวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศอันแสน cozy และ friendly ณ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 (Love Story) งานแต่งนี้ถูกเนรมิตขึ้นมาให้ดูอบอุ่นและเป็นกันเองสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Indoor หรือ Outdoor ในสวน ก็ดูแลแบบครบวงจร ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวสายชิลที่ต้องการ Chill with the family แบบ 100% จนนำมาสู่งานแต่งที่ใครก็อมยิ้มไม่อยู่ ต้องฉีกยิ้มกว้างกันไปทุกคนเลยค่ะ จะสร้างความทรงจำแห่งรักได้น่าประทับใจขนาดไหน ไปรับชมต่อตอนนี้กันเลยค่า

รีวิวแต่งงาน คุณอายคุณแท็ป Love Story

เมื่อคู่รักได้เจอกับ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 สถานที่ที่ใช่ ตรงใจในทุกด้าน

ในช่วงแรกของการแพลนงานแต่ง คุณอายและคุณแท็ปเริ่มจากการหาสถานที่จากอินเทอร์เน็ตก่อน แต่ก็ยังไม่เจอสถานที่ที่ตอบโจทย์ทั้งคู่ได้เลย จนกระทั่งมีคนรู้จักได้แนะนำ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 นั่นเอง และพอได้เห็นสถานที่จริงปุ๊บ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ก็มัดใจทั้งคู่ได้ปั๊บ

ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป สามารถรองรับแขกของคู่บ่าวสาวที่มีอยู่ประมาณ 300-400 คนได้ บรรยากาศดี สบาย ๆ ชิล ๆ เหมาะกับการตกแต่งสไตล์มินิมอลอย่างที่ตั้งใจไว้ เดินทางสะดวก ที่จอดรถกว้างมาก และที่สำคัญ ไม่มีบันไดหรือทางลาดชันให้ต้องเดินขึ้นลง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้ใหญ่ในงานนั่นเองค่า เป็นคู่บ่าวสาวที่ห่วงใยคนอื่นแบบนี้ น่ารักมาก ๆ เลยว่าไหมค้า

รีวิวแต่งงาน Love Story

นอกจากนี้ คุณอายและคุณแท็ปยังบอกว่า ทีมงานทุกคนของ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ๆ ให้ทั้งบริการและคำแนะนำแบบประทับใจสุด ๆ ซึ่ง Weddinglist เองก็เชื่อว่า เพราะพลังบวกแห่งรักของทั้งคู่ด้วยแหละ ที่ทำให้เกิดแรงดึงดูด จนได้โคจรมาพบกับ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 อันแสนอบอุ่นและลงตัวค่า

คุณอาย “เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ตอบโจทย์มาก ครบครันสำหรับทุกอย่าง จัดสถานที่ให้เราทั้งหมด มีอุปกรณ์ครบถ้วน ไม่ต้องเตรียมหรือจัดหาไปเองเลย บ่าวสาวแค่ดูแลเรื่องชุดแต่งงาน หน้าผม ของชำร่วย และช่างภาพเอง สบายมาก ๆ ไม่เหนื่อยเลย แถมมีเวลาไปเดินเลือกของชำร่วยและชุดแต่งงานได้เต็มที่ แฮปปี้มาก”

รีวิวแต่งงาน คุณอาย-คุณแท็ป Love Story

เพราะพลังแห่งรักดึงดูดคนเก่ง ๆ มารวมกัน และสร้างงานแต่งที่สมบูรณ์แบบ

เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 เป็นเหมือนจุดรวมพลคนเก่ง ตั้งแต่ทีมงานสถานที่ อาหาร นักดนตรี แสงสีเสียง และพิธีกร ทุกคนในทุกฝ่ายร่วมมือกันสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวและแขกในงานอย่างเต็มที่ จนทำให้คุณอายและคุณแท็ปรู้สึกเหมือนถูกห้อมล้อมไปด้วยทีมงานที่น่ารัก เป็นมิตร และมืออาชีพสุด ๆ จนทั้งคู่สบายใจมาก ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องงานแต่งเลยค่า

คุณอายและคุณแท็ปได้ตัดสินใจจองสถานที่ล่วงหน้าทันทีตั้งแต่เดือนเมษายน เพื่อจัดงานแต่งปลายเดือนพฤศจิกายน อาจดูเป็นระยะเวลาที่นาน แต่จริง ๆ แล้ว ใช้เวลาวางแผนงานเพียง 2 เดือนเท่านั้น และเป็นไปอย่างราบรื่นเพราะความเชี่ยวชาญของเลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81

รีวิวแต่งงาน-คุณอาย-คุณแท็ป-Love-Story

อีกทั้งยังมีรูปแบบและโทนสีสำหรับตกแต่งสถานที่มาให้คู่บ่าวสาวเลือกหลากหลายแบบ และเนรมิตออกมาได้ตรงใจ แถมเลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ก็ใจดีมาก ๆ คุยง่าย เป็นกันเอง จนบ่าวสาวเอ่ยปากชมให้ Weddinglist อยู่หลายครั้งเลยค่ะ

ในวันงานแต่ง ทุก ๆ อย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด งานเช้าจัดเป็นพิธีแห่ขันหมากและรดน้ำสังข์ในสวน ส่วนงานบ่ายจัดเป็นพิธีจุดเทียนมงคลและตัดเค้กในห้องอาหาร ซึ่งในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สดชื่น และมีชีวิตชีวา

รีวิวแต่งงาน-คุณอายและคุณแท็ป-Love-Story

คุณแท็ป “เรื่องอาหารเป็นเหมือนไพ่ตายของเลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 เลย อร่อยทุกอย่าง หมดเกลี้ยงทุกจาน แขกในงานก็ชมกันทุกคน เช่น ปลาทับทิมนึ่งมะนาว ขาหมูสามรส และข้าวห่อใบบัว เป็นต้น”

คุณอาย “พิธีกรดำเนินงานได้ราบรื่นมาก ๆ ทางเราเตรียมเกมไปเล่นในงานด้วย ซึ่งพิธีกรก็พาเล่นเกมตามที่บรีฟไว้ได้ ส่วนนักดนตรีก็สามารถเล่นเพลงที่ถูกใจแขกผู้ใหญ่ในงานได้ยอดเยี่ยม ทุกคนก็เลยแฮปปี้”

รีวิวแต่งงาน-คุณอายและคุณแท็ป-LoveStory

Tips เล็ก ๆ จากคุณอายและคุณแท็ป ส่งต่อให้ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป

คุณอาย “ถ้าหากมีเวลาเยอะ ๆ จะยิ่งทำให้งานแต่งออกมาตรงใจเรา และควบคุมเรื่องค่าใช้จ่ายได้มากกว่า เพราะว่าถ้าทุกอย่างเร่งรีบ ก็อาจจะทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย การวางแผนล่วงหน้าก็เลยเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แถมยังมีเวลาค่อย ๆ แก้ไขไปทีละจุดอีกด้วย และก็… นอนให้เยอะ ๆ เลยค่ะ”

คุณแท็ป “ให้รีบวางแผนอย่างน้อย 1 ปี เช่น เรื่องสถานที่ เพราะถ้ามีตัวเลือกจำกัด อาจจะทำให้เราตัดสินใจลำบากได้ ดังนั้น อันดับแรกควรหาฤกษ์แต่งงานก่อนเลยครับ”

รีวิวแต่งงาน-คุณอายกับคุณแท็ป-Love-Story

Weddinglist เองก็ขอให้ว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ที่กำลังจะวางแผนจัดงานแต่ง ได้โคจรพบเจอกับสถานที่ที่ตรงใจทั้งคู่ มีทีมงานมืออาชีพ และสามารถสร้าง Love Story ให้ได้ดั่งใจ เหมือนกับคุณอายและคุณแท็ปน้าค้า ส่วนพิกัดของผู้เนรมิตงานแต่งนี้ สามารถตามไปส่องด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน คุณอาย คุณแท็ป-Love Story

เครดิตทีมงานคุณภาพ