13414466564088

ลงตัวทุกความสมบูรณ์แบบ พร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับ Wedding Experience ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel)


ถ้ากล่าวถึงสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถคงความสมบูรณ์แบบได้ทั้งโลเคชั่น ความสวยงามและบริการระดับพรีเมียม ในย่านสุขุมวิท เชื่อว่า หนึ่งในลิสต์นั้นจะต้องมีโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel) อยู่ด้วยแน่นอนค่ะ และวันนี้เราจะพาคุณไปเจาะลึกสตอรี่ความเป็นมาของโรงแรมพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่เลือกมาจัดงานแต่งงานที่นี่ Wedding Experience สิทธิพิเศษเหนือระดับ ที่คุณจะได้รับจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ♥

Wedding A 149

ที่สุดของความลงตัว โดดเด่นอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ 

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel) แห่งนี้ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางย่านสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดยความโดดเด่นของโรงแรมนี้จะอยู่ที่การตกแต่งเรียบหรูสไตล์โมเดิร์น เน้นสีน้ำตาลทองและสีขาวเป็นหลัก แฝงด้วยกลิ่นอายสีสันของ Copper ตัดกับไม้เนื้อเข้ม

Wedding A 147
PG 115
Wedding B 5
Wedding B 43 1

และงานสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์อย่างรูปปั้นหญิงและชายนาม “Daisy” และ “Jay” บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกของชายหญิงที่ตกหลุมรักกันระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทย ซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงโมเมนท์หอมหวานของความรักระหว่างชายหญิง และกลิ่นอายของการเดินทางที่ทางโรงแรมนำมาประดับตกแต่งในทุกพื้นที่เลยค่ะ

13424290256868

บริการที่ให้มากกว่าความต้องการ คือ ความสุขและความประทับใจของคู่บ่าวสาว

เพื่อให้บรรยากาศภายในงานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทางโรงแรมจึงได้มีผู้เชี่ยวชาญด้านเวดดิ้งเฉพาะทางบริการคู่บ่าวสาว พร้อมเป็นทั้งที่ปรึกษาเสมือนเป็นงานแต่งงานของตัว ซัพพอร์ตทุกจุดตามที่บ่าวสาวต้องการ ยืดหยุ่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการจัดพื้นที่ พิธีการ รวมไปถึงรสชาติอาหาร เพื่อรังสรรค์งานวิวาห์ชวนฝันในสไตล์ที่เป็นคุณ

PG 139

และสิ่งที่บ่าวสาวเป็นกังวลมากที่สุด แน่นอนว่าคงไม่พ้นเรื่องของรสชาติอาหาร เพราะ รสชาติอาหารเป็นเหมือนสิ่งตอบแทนสำหรับแขกที่เดินทางมาร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานของคู่รัก ซึ่งบอกได้เลยว่า ถ้าคุณได้เลือกใช้บริการโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ ทางโรงแรมมีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงให้เลือกหลากรูปแบบ ทั้งแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล หรือซิทดาวน์ดินเนอร์สุดพรีเมียม ด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อีตาเลี่ยน ฝรั่งเศส หรือขนมหวานอันขึ้นชื่อ ที่สามารถการันตีความโดดเด่นในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติได้เป็นอย่างดี

Wedding A 238

Wedding Experience สิทธิพิเศษเฉพาะบ่าวสาวคนสำคัญ

ปิดท้ายด้วยคำถามยอดฮิตว่า “ทำไมต้องเลือกจัดงานแต่งงานโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ” นั่นก็เป็นเพราะว่า เพื่อลูกค้าคนพิเศษแล้ว ฮิลตันก็พร้อมครีเอตทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณให้คุ้มค่าในทุกวินาที สำหรับลูกค้าฮิลตัน คุณสามารถสมัครสมาชิกฮิลตัน ออนเนอร์สได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และบ่าวสาวจะได้รับคะแนนจากทุก ๆ การใช้จ่ายภายในโรงแรม เพื่อนำคะแนนสะสมไปแลกรับพักห้องฟรีในเครือโรงแรมฮิลตันทั่วโลกได้อีก 1 ต่อ อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจในการบริการและการดูแลด้านการรักษาความสะอาดตามแบบมาตรฐานโปรแกรม Hilton EventReady และ CleanStay ready อีกด้วย

Wedding A 207

 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel) เป็นหนึ่งในโรงแรม 5 ดาวย่านสุขุมวิท ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่ ทั้งดีไซน์ของโรงแรม บริการ รสชาติอาหาร ไปจนถึงการเดินทาง และที่สำคัญ เรื่องบริการเวดดิ้งของที่นี่คือที่สุดเลยค่ะ ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ จัดเตรียมอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมอาหารเครื่องดื่ม โดยที่บ่าวสาวสามารถครีเอตได้โดยที่มีทีมงานคอยซัพพอร์ตตลอดเวลา หรือสำหรับคู่บ่าวสาวที่ยังไม่มีไอเดีย ที่นี่ก็พร้อมจะรังสรรค์บรรยากาศงดงามเกินกว่าที่คุณคาดหวังไว้อีกด้วยค่ะ