262386

รีวิวงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น พร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิท ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)


ใครๆ ต่างก็เฝ้าฝันว่าอยากจะมีงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวเอง สะท้อนและบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนสองคนผ่านการจัดงานแต่งงาน งานแต่งงานที่เป็นงานแต่งเพียงครั้งเดียวในชีวิตของเราจึงต้องมาออกมาสวยงามตามแบบที่เป็นเรามากที่สุด เช่นกันกับงานแต่งงานในบทความรีวิวแต่งงานชิ้นนี้ค่ะ เป็นงานแต่งงานที่ถูกจัดขึ้นที่ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นจากสวนสีเขียว ย่านชิดลม งานนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวตั้งใจจัดงาน และใส่หัวใจลงไปในทุกรายละเอียดของงาน งานจะออกมาสวยงาม น่าประทับใจแค่ไหน ไปชมกันเลย

1075 3

Professional and Flexible

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่แถวถนนเพลินจิต ย่านชิดลม ในเรื่องของการเดินทางเรียกได้ว่าสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะค่ะ ถ้าเป็นรถยนต์ส่วนตัวคุณสามารถขับมาและเข้าซอยต้นสนได้เลย หรือถ้าเป็นขนส่งสาธารณะ โรงแรมจะอยู่ใกล้กับสถานี BTS สถานีชิดลมค่ะ เรื่องการตกแต่งโรงแรมมีจุดเด่นที่วิวกระจก มองเห็นสวนสีเขียวสบายตา และการตกแต่งในสไตล์เพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวสุดอบอุ่นค่ะ โรงแรมที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นตัวแปรสำคัญอย่างหนึ่งของการจัดงงานก็ว่าได้ เพราะเมื่อเราตัดสินใจเลือกโรงแรมแล้ว นั่นแปลว่าคุณได้เลือกบรรยากาศ เลือกการบริการ เลือกอาหาร และเลือกการเดินทางไปพร้อมๆกันแล้วค่ะ

คุณส้ม : “ได้ดูรีวิวแต่งงานจากเว็บไซต์นึง แล้วเกิดความรู้สึกชอบจึงไปดูสถานที่จริงๆค่ะ และพอได้คุยกับทาง sale ของโรงแรมก็รู้สึกว่า ชอบมากๆ โรงแรมดูแลดี ปรับเปลี่ยนได้ตามที่เราต้องการทุกอย่างเลย ที่จอดรถและการเดินทางก็สะดวกค่ะ ที่สำคัญอาหารอร่อยและเพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงานด้วย”

1058 2

หมั้นเช้า เลี้ยงเที่ยง สบายใจ 

เริ่มต้นเช้าของวันแต่งงานด้วยการทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่ เมื่อทำบุญตักบาตรเรียบร้อย ฝั่งเจ้าสาวก็เตรียมตัวรอขบวนแห่ขันหมากจากฝั่งเจ้าบ่าวกันได้เลย บรรยากาศสนุกสนาน และอบอุ่นสุดๆ ค่ะ จากนั้นจึงเป็นพิธีสู่ขอและรดน้ำสังข์ งานแต่งงานของคุณส้มและเจ้าบ่าว เป็นงานหมั้นในช่วงเช้าและเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงกลางวันค่ะ งานนี้เจ้าสาวของเรา ไม่จ้าง Organize หรือ planer ใดๆ จัดการเตรียมเอง เขียน script เองหมดเลย เพราะอยากให้งานออกมาเป็นกันเองมากที่สุด เหมือนชวนเพื่อนสนิทและครอบครัวมาทานอาหารร่วมกัน

1065 2
1073 2
1068 2
1069 2
1067 2

บรรยากาศในช่วงขบวนแห่ขันหมากค่ะ
อบอุ่น และน่ารักตามที่เจ้าสาวเล่าให้ทีมงานฟังเลยค่า

1060 2
1059 2
1052 3
1071 2
1072 2
1049 2
1056 2
1042 3
1053 1
1045 3

Cozy and Family 🙂 

หลังจากพิธีหมั้นในตอนเช้าเสร็จสิ้น  งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจึงเริ่มต้นขึ้น ทีมงานให้เจ้าสาวเล่าบรรยากาศในวันงานให้ฟังค่ะ สิ่งที่ได้รับรู้ผ่านเสียงจากปลายสาย ไม่ใช่เพียงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันงาน แต่เป็นการบอกเล่าที่พาเราไปสัมผัสได้จริง ทั้งบรรยากาศในวันงานและความรู้สึกของเจ้าสาวค่ะ ความรู้สึกมีความสุข อบอุ่น และเป็นกันเอง งานแต่งงานที่ไม่มีพิธีรีตองให้ยุ่งยากจนเกินไปนัก ไม่มีเพื่อนเจ้าสาว และการโยนดอกไม้ใดๆ มีเพียงครอบครัว เพื่อนสนิทที่ชวนมาพูดคุย ทานอาหารอร่อยๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของชีวิตคู่ค่ะ การแต่งงานที่เรียบง่ายครั้งนี้ ถึงจะไม่ใหญ่โตอะไรมากนัก แต่ความรักและความสุขของทุกๆ คนในวันนั้นมันยิ่งใหญ่ และหาไม่ได้จากใครอื่นจริงๆค่ะ

1023 2
1035 3
1031 3
1018 2
1039 3
1025 4
1014 2
1017 2
1016 2

การบริการสุดประทับใจจากโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว 

อย่างที่เคยบอกไปในตอนต้นนะคะ ว่าการเลือกโรงแรมจัดงานแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ เพราะเมื่อเราเลือกโรงแรมแล้ว นั่นเท่ากับว่าเราเลือกการบริการ เลือกการดูแลทุกๆ อย่างไปแล้ว โรงแรมที่มีความมืออาชีพจึงทำให้เราวางใจได้ในระดับหนึ่ง แต่โรงแรมที่ทั้งเป็นมืออาชีพและมี serviced mind นั่นยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าทุกๆ อย่างจะถูกจัดเตรียมและได้รับการดูแลด้วยความใส่ใจ และเข้าใจจริงๆ

คุณส้ม : ” ส่วนหนึ่งที่ทำให้งานนี้ออกมาสำเร็จตามที่คิดไว้นอกจากการวางแผนที่ดี จัดการที่ดีแล้ว ขอยก credit ให้กับทางคุณอ้อ wedding sale managerของโรงแรม และทางโรงแรมบลิสตัส สุวรรณ พาร์ค วิวเลยค่ะ ดูแลดีมากๆ ช่วยเหลือและแนะนำเป็นอย่างดีเลยค่ะ ประทับใจจริงๆ”

และสิ่งที่อยากจะบอกถึงคู่รักที่กำลังเตรียมตัวแต่งงาน

คือ การพูดคุย ทำความเข้าใจกับเจ้าบ่าวและตัวเองก่อน ว่าต้องการให้งานของเราเป็นแบบไหน ทั้งในเรื่องของงบประมาณ บรรยากาศต่างๆ และโรงแรมยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการของเราค่ะ

คุณส้ม : “คุยกับแฟนของเราก่อนว่าความต้องการจริงๆ เป็นอย่างไร และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือโรงแรม และเราควจจะดูในเรื่องของ budget ในครั้งนี้ที่เราให้ เพราะ plan และ budget ของเราเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่ช่วยเราได้ค่ะ”

1036 3
1042 3
1034 3
1037 3
1028 3

งานแต่งงาน เป็นงานที่ถูกจัดขึ้นเพื่อตัวเราและคนรักของเรา เพราะฉะนั้นแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและเป็นไป ล้วนเป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอค่ะ ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทุกคนอย่าเป็นกังวลมากจนเกินไป การกังวลมากเกินไปมีแต่จะทำให้เราเครียดไปเอง มั่นใจและวางใจในสิ่งที่เราเลือกมาเป็นอย่างดี ดีกว่า Weddinglist เชื่อว่าทุกคนจะมีวันแต่งงานที่สวยงามดั่งใจแน่นอนค่ะ  สำหรับรีวิวแต่งงานนี้ต้องขอขอบคุณ “คุณส้ม” เจ้าสาวมากๆนะคะ ที่มาร่วมแบ่งปันความน่ารักและความประทับใจกับเรา ขอบคุณค่ะ

1005 1
1006 2

Photographer  : Fai photo
Make up & Hair Style  : make up by donuts
Bridal Gown (Thai Style)   : ร้านมณีจันทร์
Flowers  : hibicus
Wedding Ring : S.diamond
Wedding cake : the catering table
พานขันหมาก : พานขันหมากช่อแก้ว

1076 2

สอบถามเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 02 658 7979
อีเมล : bantita@blistonresidence.com
สถานที่ : 9 Soi Tonson Ploenchit Road Lumpini Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand