cover

รีวิวแต่งงานในคอนเซปต์สุดเท่ที่ยกทะเลมาไว้กลางกรุง ณ โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)


เคยได้ยินไหมคะประโยคที่บอกว่า ‘งานแต่งงานนั้นบ่งบอกความเป็นตัวเรา’ ทั้งในแง่ของสไตล์ ความชอบและรสนิยม คงจะมีความสุขไม่น้อยเลยนะคะถ้าในงานแต่งของเรา เราได้ทำและได้เลือกทุก ๆ อย่างตามที่ตัวเองชอบ วันนี้ Weddinglist มีรีวิวแต่งงานที่บอกเลยว่ามีคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงสไตล์ของเจ้าของงานได้เป็นอย่างดีมาฝากทุกคนกันค่ะ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เจ้าสาวคนสวยอย่าง ‘คุณน้อยหน่า’ และ ‘คุณพัน’ เจ้าบ่าวสุดหล่อ ที่เนรมิตห้องพาร์ค วิว บอลรูม ของโรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) โรงแรมสุดร่มรื่นที่ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของสวนสีเขียว ในย่านชิดลม ให้กลายเป็นทะเลขนาดย่อม ๆ แต่เป็นทะเลที่หวานและโรแมนติกมากทีเดียวเลยค่ะ หากอยากรู้แล้วว่างานแต่งงานคอนเซปต์ทะเลสีฟ้าจะหวานและโรแมนติกแค่ไหน ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

Naar Pan En 52
Naar Pan En 47
Naar Pan En 48

ก่อนที่จะไปชมงานเลี้ยงคอนเซปต์ท้องทะเล เรามาชมภาพบรรยากาศพิธีหมั้นในช่วงเช้ากันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับงานของคุณน้อยหน่าและคุณพันจัดในรูปแบบพิธีไทย เน้นโทนสีชมพู-ขาวเป็นหลัก ดูสวยหวานมาก ๆ เลยค่ะ

Naar Pan En 19
Naar Pan En 34

รอไม่นานขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวก็มาถึง ซึ่งตามประเพณีไทยแล้วเจ้าบ่าวต้องฝ่าด่านประตูเงินประตูทองเพื่อเข้าไปพิชิตใจเจ้าสาวที่ซ่อนตัวอยู่ในห้อง ดูจากภาพแล้วก็คงจะรู้นะคะว่าบรรยากาศในวันนั้นช่างดูมีความสุข เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนค่ะ

Naar Pan En 75
Naar Pan En 89
Naar Pan En 77
Naar Pan En 114

บรรยากาศในช่วงเช้าไม่มีอะไรมากแต่เป็นเหมือนช่วงที่ให้ครอบครัวและเพื่อนสนิทได้มาใช้เวลาแห่งความสุขนี้ร่วมกัน ใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวและแขกเหรื่อที่มาร่วมยินดีต่างก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าวันนี้ทุกคนในงานมีความสุขมากแค่ไหนค่ะ

Naar Pan En 126
Naar Pan En 136
Naar Pan En 178
Naar Pan En 10
Naar Pan En 85

แม้ว่าจะเป็นงานแบบไทย ๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่ตามสไตล์นะคะ จัดเต็มทั้งเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวจริง ๆ ค่ะ

Naar Pan En 61

จัดงานอย่างไรให้คงความเป็นตัวเองไว้มากที่สุด ? 

หากใครยังไม่ทราบงานแต่งงานสุดเก๋ไก๋นี้คุณน้อยหน่าและคุณพันลงมือเตรียมงานด้วยตัวเองเลยนะคะ ทั้งหาช่างภาพ ช่างแต่งหน้าทำผม ชุดแต่งงาน การ์ด ของชำร่วยและของรับไหว้เพื่อให้ตรงตามความชอบและสไตล์ของตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่หาข้อมูลจากเว็บไซต์และปรึกษากับเพื่อน ๆ ที่เคยแต่งงานแล้วนอกจากนี้ คุณน้อยหน่ายังเล่าให้ Weddinglist ฟังอีกว่า “เตรียมงานเองไม่เหนื่อยเลยค่ะ สนุกและมีความสุข ภูมิใจที่ได้ทำเอง แต่ในวันงานต้องมีออแกไนซ์มาช่วยจัดงานและสถานที่ เพราะเราเองคิดว่าถ้าไม่มีคนช่วย เราจะดูแลแขกไม่ทั่วถึง  แล้วก็ช่วยให้งานราบรื่น และเป็นไปตามที่ทางเราต้องการ” ใครอยากจะนำไอเดียตรงนี้ของคุณน้อยหน่าไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะคะ

Naar Pan En 4

ประเมินความคุ้มค่า คุ้มราคาก่อนเลือกโรงแรม

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้คุณน้อยหน่าและคุณพันเลือกโรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานก็เพราะความคุ้มค่าของราคาแพคเกจค่ะ ก่อนหน้านี้คุณน้อยหน่ามีการตั้งงบสำหรับการจัดงานแต่งงานไว้ แล้วก็ได้ไปตระเวนตามหลาย ๆ โรงแรม แต่ก็ไม่มีที่ไหนตอบโจทย์ความต้องการของคุณน้อยหน่าได้ แถมคุณน้อยหน่ายังแอบชมด้วยนะคะว่า คุณอ้อ (เซลล์ของโรงแรม) คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ทำให้ตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่อย่างง่ายดายค่ะ

Naar Pan Rep 6

เมื่อถึงงานเลี้ยงช่วงเย็น ทั้งคู่ก็ได้ยกทะเลมาไว้ที่ห้อง Park View Ballroom ไม่บอกไม่รู้เลยนะคะเนี่ยว่าจัดงานในกรุงเทพฯ เพราะทุกรายละเอียดดูแล้วเหมือนกับอยู่ที่ทะเลจริง ๆ เลยค่ะ

Naar Pan Rep 5
Naar Pan Rep 4
Naar Pan Rep 7

ทำไมต้องธีม ‘ทะเล’ ?

เมื่อ Weddinglist ถามถึงที่มาของธีมเก๋ ๆ ในวันงาน คุณน้อยหน่าเล่าว่า ที่ต้องเป็นทะเลก็เพราะคู่บ่าวสาวของเราพบกันที่ทะเลค่ะ แถมทะเลยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดอีกด้วย เรียกได้ว่า ‘ทะเล’ เป็นสถานที่แห่งความทรงจำของทั้งคู่นั่นเอง อีกทั้งบรรยากาศของทะเลยังให้ความรู้สึกที่ชิล ๆ สบาย ๆ เหมาะกับคอนเซปต์ของงานที่คุณน้อยหน่าและคุณพันตั้งใจไว้ว่า อยากให้แขกที่มารู้สึกสบาย ๆ ชิล ๆ เหมือนมาสนุกกับเพื่อน ๆ ในวันแห่งความยินดีนี้ค่ะ

Naar Pan Rep 40
Naar Pan Rep 55
Naar Pan Rep 57
Naar Pan Rep 68

นอกจากนี้คุณน้อยหน่ายังเล่าให้ฟังอีกว่า การที่งานแต่งงานออกมาเก๋และเป๊ะตามความต้องการขนาดนี้ส่วนหนึ่งมาจากความช่วยเหลือจากทีมงานทุก ๆ ส่วน โดยเฉพาะทีมงานของโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว ที่คอยให้คำปรึกษาอย่างจริงใจตลอดไม่ว่าจะดึกแค่ไหน ช่วยตัดสินใจเรื่องเงิน ทำให้คุณน้อยหน่าและคุณพันไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินโดยไม่จำเป็น ให้คำแนะนำกันเหมือนกับเป็นญาติคนหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณน้อยหน่าประทับใจ จนต้องบอกต่อเพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนแต่งงาน ให้เลือกจัดงานที่นี่เลยทีเดียวค่ะ

Naar Pan Rep 97
Naar Pan Rep 84
Naar Pan Rep 117

ช่วงเวลาพิเศษที่ทุกคนรอคอย กับ After Party !

ถ้าพูดถึงงานแต่งงานในปี 2018 คงไม่ใช่แค่การทานอาหาร ตัดเค้ก โยนช่อดอกไม้แล้วจบนะคะ เทรนด์ที่กำลังฮอตฮิตและต้องมีให้ได้ก็คือ After Party นั่นเองค่ะ ไม่มีปาร์ตี้ก็เหมือนงานยังไม่สมบูรณ์ งานแต่งงานของคุณน้อยหน่าก็เช่นกันค่ะ นอกจากจะเป็นธีมทะเลแล้ว ยังมีธีมคอนเสิร์ตอีกด้วย ! อะไรจะครบจบในงานเดียวขนาดนี้ ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งดีเจที่มาเปิดแผ่น และแขกที่มาร่วมงานต่างก็วาดลวดลายกันอย่างเต็มที่ สนุกสุดมันส์ไปกับเสียงดนตรี จนเพื่อน ๆ บอกกับคุณน้อยหน่าว่าจัดงานแต่งออกมาได้เหมือนคอนเสิร์ตมาก ๆ ค่ะ

Naar Pan Rep 127
Naar Pan Rep 112
Naar Pan Rep 157
Naar Pan Rep 129
Naar Pan Rep 154
Naar Pan Rep 146

ไม่ใช่แค่ความสนุกสนานเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่บรรยากาศในงานยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มและอบอุ่น เป็นเหมือนงานที่ให้เพื่อน ๆ ได้มารวมตัวกัน แถมทุกคนจัดเต็มกับธีมทะเลสุด ๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ความประทับใจจริง ๆ ค่ะ

Naar Pan Rep 132

ประทับใจทุกอย่าง โดยเฉพาะการบริการ

สิ่งที่คุณน้อยหน่าเน้นย้ำถึงความประทับใจที่มีต่อโรงแรม บลิสตัน สุววรณ พาร์ค วิว คือ บริการที่ดีเยี่ยมค่ะ อาหารก็อร่อยจนแขกทั้งงานชม เมื่อมีอะไรติดขัดก็สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ในมุมของคนจัดงานแค่นี้ก็ถือว่า mission complete แล้วค่ะ

“ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ๆ ทำให้แขกของเราแฮปปี้กับตรงนี้ ทำให้เราผ่อนคลายและโล่งใจไปด้วย ส่วนอาหารก็หมดเกลี้ยงค่ะ ทั้งโต๊ะจีนและค็อกเทล อาหารแบบซุ้มอาหาร หมดเร็วมากแต่ทางโรงแรมมีทีมที่พร้อมมาก ๆ เลยทำให้แขกไม่ต้องรออาหารนาน” (คุณน้อยหน่ากล่าวถึงโรงแรม)

Naar Pan Rep 101

หากว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนยังคงสับสนและยังไม่รู้ว่าจะเริ่มเตรียมงานตรงไหนเป็นอันดับแรก มาฟังคำแนะนำจากคุณน้อยหน่า เจ้าสาวสุดใจดีที่จะมาเผยทริคของตัวเองให้กับทุกคนกันเลยดีกว่าค่ะ

“เวลาเราเตรียมงาน จัดงาน เราทุกคนก็อยากให้งานของเราออกมาดี แต่เมื่อเวลาที่ต้องตัดสินใจหรือเลือกอะไรที่มันเกิดข้อเปรียบเทียบ อย่างแรกที่ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องทำเลยคือ นึกถึงว่า ‘อะไรคือตัวเรา’ อะไรคือสิ่งที่เราชอบ อย่านึกถึงว่าคนอื่นหรือใครจะชอบมั้ย เพราะทุกคนเข้าใจในตัวเราอยู่แล้ว ส่วนถ้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความขัดแย้งเรื่องของความคิดเห็น ให้ลองยกเหตุและผลขึ้นมาให้แต่ละฝ่ายเห็นภาพ อย่างไหนมีน้ำหนักมากกว่าก็ให้เลือก เพราะสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่เรารับกันได้ที่สุด”

Naar Pan Rep 35
Naar Pan Rep 37

ช่างเป็นคู่บ่าวสาวที่มีสไตล์และความคิดดีแบบนี้นี่เอง ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมทั้งคุณน้อยหน่าและคุณพันถึงจัดงานออกมาได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่องเลยสักนิดเดียว ยังไงก็แล้วแต่ Weddinglist รู้สึกยินดีมากค่ะ ที่ได้นำคำแนะนำดี ๆ และบรรยากาศสวย ๆ ในงานแต่งงานของคุณน้อยหน่ามาฝากทุกคน ยังไงก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กับงานของตัวเองนะคะ รับรองว่าเลิศแน่นอนค่า !

เครดิตต่าง ๆ 

1533033671

วิวาห์สุดโรแมนติก ท่ามกลางกลิ่นอาย Greenery กับโปรโมชั่นพิเศษจาก โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ย่านชิดลม

เพียงจองแพ็คเกจกับทางโรงแรมฯ ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 นี้ รับส่วนลดทันที 10,000 บาท พร้อมบัตรกำนัลจาก Seethrough Wedding มูลค่า 5,000 บาท (เฉพาะคู่รักที่มีค่าใช้จ่าย 250,000 บาท ขึ้นไป)

(เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

คลิกดูรีวิวโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เพิ่มเติม

Naar Pan En 143