Image 12 1

สัมผัสบรรยากาศอบอุ่น เอ่อล้นด้วยความสุข พร้อมบริการจากทีมงานคุณภาพ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ


สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดี นอกจากโลเคชั่นจะต้องเดินทางสะดวกสบายแล้ว ยังต้องโดดเด่นด้วยบริการจากทีมงานมากประสบการณ์ และรสชาติอาหารที่จะตราตรึงใจแขก และวันนี้ Weddinglist จะพาคุณไปชมภาพความประทับใจจากคู่บ่าวสาวสุดน่ารัก “คุณอธิวัฒน์-คุณสุนัดดา” ที่วางใจเลือกใช้บริการ “Prince Palace Hotel Bangkok (โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ)” ผ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความโรแมนติก กรุ่นอายความรักสุดหอมหวานในครั้งนี้กันค่ะ

Image 5
Image 23
Image 20
Image 21

คนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ♥

ก่อนจะมาเป็นคู่ชีวิต แน่นอนว่าคู่รักหลายคู่ย่อมผ่านอุปสรรคทั้งกาลเวลาและสถานการณ์ต่าง ๆ มา บางคู่อาจจะเคยเดินสวนทาง หรือมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก หรืออาจจะเริ่มจากคำว่า”เพื่อน” กันใช่ไหมคะ เมื่อเราถามถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของบ่าวสาว คุณอธิวัฒน์ได้เล่าให้เราฟังว่า…

คุณอธิวัฒน์ : “เราเจอกันตั้งแต่ตอนเรียนปี 1 เจ้าสาวเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที เราแค่รู้จักกันเฉย ๆ ต่างคนต่างดำเนินชีวิตไปเรื่อย ๆ ครับ ยังไม่ได้คบกัน จนหลังจากเรียนจบ ผมก็ติดตามเขาผ่านช่องทางออนไลน์มาตลอด เราก็เพิ่งมาคุยกันประมาณ 2-3 ปีก่อน จนคบกันครับ”

Image 19
Image 15
Image 14
Image 22

โลเคชั่นดี ห้องสวย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ @Prince Palace Hotel Bangkok ♥

สถานที่จัดงานแต่งงานเป็นโจทย์ที่บ่าวสาวให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยคุณอธิวัฒน์ได้เผยเคล็ดลับให้เราฟังว่า เริ่มจากการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์ได้ตั้งแต่ความสวยงามของห้องจัดเลี้ยง ซึ่งบ่าวสาวได้เลือกใช้ห้องแกรนด์บอลรูม ที่โดดเด่นด้วยความโอ่โถง พื้นที่กว้าง พร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงได้หลากสไตล์ ทั้งยังสามารถรองรับแขกได้ตามที่กำหนด รวมไปถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมบริการห้องพัก เพื่ออำนวยความสะดวกต่อแขกที่เดินทางไกล ที่ต้องการพักผ่อน ซึ่งทางโรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี

คุณอธิวัฒน์ : “เราเริ่มจากการค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถรองรับจำนวนแขกของเราได้ก่อน โดยสถานที่นั้นจะต้องจัดได้ทั้งงานเช้า-เย็น และ After Party มีบริการห้องพักให้พร้อม เพื่ออำนวยความสะดวกแขกของเราที่เดินทางมากจากต่างจังหวัดและในเมือง ซึ่งที่นี่ก็สามารถตอบโจทย์เราได้หมดเลย ประกอบกับตอนที่เซลล์พาเราไปชมห้องแกรนด์บอลรูมของทางโรงแรม เราก็รู้สึกถูกใจ ห้องสวย ตรงตามแบบที่คิดไว้ เราเลยตัดสินใจเลือกที่นี่ครับ

Image 17
Image 18
Image 16

ทีมงานคุณภาพ พร้อมบริการด้วยความใส่ใจ ♥

เพราะ บรรยากาศภายในงานจะกลายเป็นความทรงจำของคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานไปอีกนาน การบริการจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งโรงแรมปรินซ์พาเลซมีทีมงานมืออาชีพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ที่พร้อมจะปรับรูปแบบการจัดงานและธีมต่าง ๆ ให้ตรงตามความต้องการของบ่าวสาวแบบอินเทรนด์และทันสมัย ซึ่งนอกจาก จะได้รูปแบบงานที่เป็นตัวคุณแล้ว ทางทีมงานยังช่วยให้คำแนะนำและคอยประสานงาน ให้บ่าวสาวได้คลายกังวลเป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

คุณอธิวัฒน์ : “บริการดีครับ ต้องขอบคุณเซลล์และทีมงานของโรงแรม ที่คอยช่วยเหลือและดูแลเราตั้งแต่เริ่มต้น คอยให้คำแนะนำ ประสานงานให้หมดเลย ช่วยลดความกังวลให้เราได้เยอะเลยครับ ส่วนทีมจัดเลี้ยงของทางโรงแรม เราก็ไปดูการจัดห้องของทีมงานทั้งงานเช้า-เย็น ทีมงานก็จัดตามที่เราเสริมเพิ่มเติมหมดเลย งานทุกอย่างก็เลยราบรื่นแบบไร้ที่ติเลยครับ”

Image 13
Image 9
Image 10
Image 11
Image 8

ประทับใจในทุกช่วงเวลา สมบูรณ์แบบดั่งใจฝัน ♥

คุณอธิวัฒน์ : “ประทับใจมากครับ จริง ๆ เราก็คาดหวังในระดับนึงว่าทางโรงแรมจะจัดงานของเราออกมาตามที่เราต้องการไหม ต้องขอบคุณพี่ ๆ เซลล์กับทีมงานของทางโรงแรมจริง ๆ ที่จัดงานแต่งของเราได้ออกมาดีแบบนี้ อีกหนึ่งความประทับใจ คือ แขกที่มาร่วมงานมีผู้ใหญ่เยอะพอสมควร ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กันจนถึง After Party ของเรา มันเหมือนเขาอินกับงานของเราจริง ๆ ครับ”

Image 6
Image 2
Image 1

อยากให้คุณอธิวัฒน์ให้คำแนะนำคู่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจะจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้หน่อยค่ะ

คุณอธิวัฒน์ : “อยากให้เตรียมตัวเรื่องคุยรายละเอียดกับผู้ใหญ่ก่อน เพราะ บางทีเขาอาจจะไม่เข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบัน รวมไปถึงธีมงาน และอาหาร ส่วนตัวมองว่า ถ้าผู้ใหญ่เข้าใจจะทำให้เราจัดงานได้เห็นพ้องตรงกันทั้งบ่าวสาวว่าจะจัดแบบไหน ยังไงบ้าง ส่วนการตัดสินใจด้านออแกไนซ์จะจ้างหรือไม่จ้างก็ต้องดูก่อนว่าอยากได้งานในรูปแบบไหน เพราะ งานแต่งจะกลายเป็นความทรงจำของเราไปตลอด ถ้าเราเจอทีมงานไม่ดี มันจะแย่ เราเลยอยากให้นึกถึงความพอดีของบ่าวสาวก่อนครับ

Image 4
Image 3
Image 7

และสำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบครันทุกความต้องการ ทั้งโลเคชั่นใจกลางกรุง เดินทางสะดวกสบาย พร้อมบริการที่ใส่ใจในทุกความต้องการของบ่าวสาว โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ (Prince Palace Hotel Bangkok) เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่บ่าวสาวไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ และสำหรับบทความรีวิวแต่งงานนี้ Weddinglist ต้องขอขอบคุณ “คุณอธิวัฒน์-คุณสุนัดดา” มากๆ ค่ะ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจกับเราในครั้งนี้

Image 24

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Lifetogether

ชุดแต่งงาน : Cocochic

ช่างแต่งหน้า : maiman.and.earth