IMG 296

แนะนำ Royal Maneeya Ballroom ฟังก์ชั่นหรูหรา ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel )


ถ้าพูดถึงเรื่อง “การจัดงานแต่งงาน” เราเชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งในความฝันสูงสุดสำหรับคู่รักแน่นอน เพราะ นอกจากจะได้ใช้ช่วงเวลาเหล่านั้นในการดื่มด่ำความโรแมนติกแล้ว ยังเป็นโมเมนต์พิเศษที่แขกคนสนิทได้มารวมตัวกันอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ เราจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใครกับ Royal Maneeya Ballroom ฟังก์ชั่นสุดหรู ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel ) โรงแรม 5 ดาวย่านชิดลม ที่ขึ้นชื่อเรื่องที่สุดของความสมบูรณ์แบบในการจัดงานแต่งงาน บรรยากาศภายในฟังก์ชั่นจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า 

RK 1145

หรูหรา มีระดับ งดงามแบบที่ไร้ติ @Royal Maneeya Ballroom

สำหรับฟังก์ชั่นที่เราจะมาแนะนำในครั้งนี้ เป็นฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่เรียกได้ว่า “โดดเด่นและมีสไตล์สุด ๆ” กับห้องรอยัล มณียา บอลรูม (Royal Maneeya Ballroom) ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม ซึ่งความโดดเด่นจะอยู่ที่ความอลังการจากดีไซน์หรูหราอย่างมีสไตล์และ LED ขนาดใหญ่ถึง 14×5 เมตร โดยบริเวณด้านหน้าฟังก์ชั่นจะเป็นพื้นที่ Foyer ขนาดใหญ่ พร้อมรองรับแขกที่เดินทางมาร่วมงานได้สบาย ๆ ไม่แออัด ส่วนภายในฟังก์ชั่นมีพื้นที่กว้างขวางถึง 640 ตารางเมตร และเพดานสูงถึง 6 เมตร โดยที่ไม่มีเสากลางห้องมาบดบังทัศนียภาพภายในงาน

IMG 359

พร้อมรองรับไอเดียสุดครีเอตของคู่บ่าวสาวได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ อันอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข หรือจะเป็น After Party สุดชิคในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ก็สนุกได้ไม่มีจำกัดเช่นกัน

S 46727214
PP 3024

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเสริมความหรูหราและทันสมัยสไตล์โรงแรม 5 ดาว ด้วยการเพิ่มความระยิบระยับให้กับทุกพื้นที่จากแชนเดอร์เลียร์คริสตัลขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมโอบล้อมด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ยิ่งขับให้บรรยากาศภายในห้องดูสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

  • ซิทดาวน์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน
  • บุฟเฟต์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 350 ท่าน
  • โต๊ะจีน สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 450 ท่าน
  • ค็อกเทล สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 800 ท่าน
PP 3021

แพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม พร้อมยกระดับทุกความประทับใจในที่เดียว

ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์แห่งนี้ ก็ยังมีแพ็กเกจแต่งงานในราคาสุดคุ้ม ที่สามารถเนรมิตบรรยากาศภายในงานให้สมบูรณ์แบบและครบครันในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ อาหารจัดเลี้ยงเลิศรสที่ผ่านการรังสรรค์จากทีมเชฟมืออาชีพ และบริการระดับพรีเมียมจากทางทีมงานเวดดิ้งมากประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวมามากมายหลายคู่ ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดกับบ่าวสาว และยังสามารถยืดหยุ่นหรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการ ไปจนถึงอุปกรณ์จัดเลี้ยงต่าง ๆ ให้บ่าวสาวได้คลายทุกความกังวล พักผ่อนให้เต็มที่ ตื่นขึ้นมาต้อนรับวันพิเศษแบบสวยหล่อได้อย่างเต็มที่ โดยแพ็กเกจของทางโรงแรมสามารถจัดสรรได้ตามงบประมาณของคู่รัก ซึ่งจะมีอาหารจัดเลี้ยงให้เลือก โดยราคาเริ่มต้นที่ 550,000++

IMG 477

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่ง ที่พร้อมจะรังสรรค์งานวิวาห์ที่จะเนรมิตงานวิวาห์ให้ตราตรึงทุกความทรงจำ มีความโดดเด่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นสุดหรูหราและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เมนูอาหารชั้นเลิศจากทีมเชฟมืออาชีพ และยังให้บริการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในราคาสุดคุ้ม หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานครบเครื่องเรื่องงานแต่ง โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) เป็นสถานที่รับจัดงานแต่งงานที่คุณไม่ควรพลาด การันตีได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 0 2125 5061

อีเมล: weddings.bkk@renaissancehotels.com