Just Married 3

ส่งต่อความประทับใจหลากหลายอารมณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Wedding at IMPACT)


ไม่ว่าบ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจจัดงานแต่งงานขนาดเล็กหรือใหญ่ เน้นพิธีการหรือ After party พร้อมทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาดูสถานที่ Weddinglist แนะนำที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Wedding at Impact) ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานตอบโจทย์บ่าวสาวได้หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งแพ็กเกจแต่งงานไม่แพงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด และวันนี้เราได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาว 2 คู่ “คุณใบเฟิร์น&คุณไอซ์” และ “คุณเกล&คุณซัน” ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้จัดงานแต่งงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บรรยากาศภายในงานทั้งสองท่านจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

FICDEMO 78 min scaled

ห้อง Amber 1-3

จัดงานวันที่ 29 สิงหาคม 2023

คุณเกล & คุณซัน

แต่งงานอิมแพ็ค 4

ห้อง Amber 2-3

จัดงานวันที่ 26 สิงหาคม 2023

คุณเกวลี วงศ์วัฒนภาคิน(เกล) & คุณวิสุทธิ์ แช่มศักดิ์สิทธิ์(ซัน)

แต่งงานอิมแพ็ค 3

คุณซัน : วางแผนแต่งงานประมาณ 2 เดือนครับ ที่เลือกที่ IMPACT เพราะเป็นสถานที่จัดงานทุกรูปแบบได้อย่างมืออาชีพและเพียบพร้อมในเรื่อง ทีมบริหารจัดการเป็นไปได้ตามแบบแผนที่ตั้งใจไว้ได้ในทุกความต้องการที่ตั้งใจไว้ ที่สำคัญ ราคาไม่สูงมาก

แต่งงานอิมแพ็ค 11

บรรยากาศภายในงานดีมาก ๆ เลยครับเพราะด้วยตัวสถานที่จัดงานดีไซน์สวยในตัวอยู่แล้วไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมมากและ โมเม้นท์ที่ประทับใจมากที่สุดในวันงานคือ การดูแลเอาใจใส่ของพนักงาน เจ้าหน้าที่ของ IMPACT และในเรื่องอาหารเครื่องดื่ม ดนตรี ได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัดเลย

แต่งงานอิมแพ็ค 7
แต่งงานอิมแพ็ค 6
แต่งงานอิมแพ็ค 5

สิ่งที่อยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

การดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่เข้ามาปรึกษายันจบงาน ทีมงานทุกฝ่ายดูแลและทำงานได้อย่างมืออาชีพ โดยไม่ต้องกังวลว่าสิ่งที่เราตัดสินใจให้ทาง IMPACT ดูแลจะไม่ผิดหวังแน่นอน เรื่องอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ที่ต้องใช้ ครบครับ และสามารถอยู่ในงบที่เราตั้งไว้ไม่ไหลเลย

“คุณเกล&คุณซัน” 

นางสาวปริตา มีชู(ใบเฟิร์น) และ นายณัฐพล หลงสมบุญ(ไอซ์)

FICDEMO 288 min scaled

คุณใบเฟิร์น : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานเมื่อช่วงธันวาคม 2022 ค่ะ หลังจากที่เราถูกขอแต่งงาน ช่วงที่หาข้อมูลจัดงานแต่งงานจาก Google Facebook Youtube โซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ เป็นข้อมูลคร่าว ๆ และค่อยลงรายละเอียดอีกทีนึงค่ะ มาเจอที่ IMPACT ได้เพราะ มีคนรู้จักแนะนำมา แต่ก่อนหน้านั้นเราหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นโรงแรมค่ะ จริง ๆ เรามีบัตเจตเอาไว้ในใจอยู่แล้วว่าไม่เกินเท่าไหร่ แล้วเราแพลนดูหลาย ๆ ที่ ที่ดูไว้เกือบ ๆ 10 ที่ได้ค่ะแต่รู้สึกว่าที่ IMPACT คุ้มค่ามากกว่าค่ะ ด้วยความที่เราเป็น Sales ขายรถยนต์ อยู่แล้วด้วยก็มีความคุ้นชินกับที่ IMPACT เพราะจัดงานที่นั้นแล้วเราก็เคยไปเพื่อขายรถยนต์ แล้วด้วยพื้นที่ดีไซน์ต่าง ๆ ห้องจัดเลี้ยงของ IMPACT คือดีที่สุดเท่าที่เคยดูสถานที่มาเป็น 10 ที่เลย ราคาก็โอเคด้วย แต่เบื้องต้นเราก็เคยไปงานแต่งงานของเพื่อนที่ IMPACT ครั้งนึง เป็นห้อง Jupiter แต่งานของเราจัดที่ห้อง Amber แขกประมาณ 200 ท่านค่ะ เป็นงานหมั้นเช้าเลี้ยงเย็นค่ะ

FICDEMO 44 min scaled
FICDEMO 105 min scaled
FICDEMO 173 min scaled
FIRDEMO 61 1 min scaled

คุณใบเฟิร์น : บรรยากาศดีมากค่ะ ช่วงเช้าเราชอบพิธีกรมาก รันคิวดี สมูท ราบรื่น ทั้งพิธีกรสองท่านทำให้แขกในงานมีความสุข อบอุ่น มีแต่เสียงหัวเราะ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย ฟีดแบคแขกส่วนมากคือชอบพิธีกรมาก ชอบสถานที่ด้วย ในส่วนของของใช้ในงานพิธีอย่างขันหมากทาง IMPACT ก็จัดเตรียมให้นะคะ พระสงฆ์ทาง  IMPACT นิมนต์มาให้ ทุกอย่าง IMPACT จัดการให้ทั้งหมดเลยค่ะ และพี่กบ Wedding Specialist ของ IMPACT คอยให้คำปรึกษาเราด้วยค่ะ

FIRDEMO 16 min scaled
FIRDEMO 154 min scaled
FIRDEMO 155 min scaled
FIRDEMO 214 min scaled

“ประทับใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นหมดเลยค่ะ โดยเฉพาะตัวสถานที่ ด้วยความที่ห้อง Amber ห้องที่เราจัดมีแชนเดอร์เลียร์ตรงกลางไม่ว่าเราจะถ่ายรูปมุมไหนมันก็ออกมาสวยทุกรูปเลยค่ะ เราไม่ต้องตกแต่งภายในห้องเยอะแต่เราก็รู้สึกว่ามันออกมาตามคอนเซ็ปต์ที่เราตั้งใจไว้ไม่ต้องทำอะไรกับห้องเยอะก็ออกมาสวยมาก ๆ แล้ว บรรยากาศภายในงานก็อบอุ่นมาก ราบรื่นดีมาก ๆ ในส่วนของอาหารเราอาจจะไม่ได้ทานเต็มที่ในงานเพราะเรายุ่งมาก ๆ แต่แขกที่มาร่วมงานบอกว่าอาหารรสชาติดี อร่อยมาก”

FIRDEMO 178 min scaled

สิ่งที่อยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

สิ่งที่อยากจะฝากคือ ถ้าเราอยากได้งานแต่งงานที่ออกมาเป๊ะ และทีมงานมืออาชีพแนะนำที่ IMPACT เลยค่ะเพราะเนื่องจากคู่เรา เจ้าบ่าวให้เราตัดสินใจเลือกทุกอย่างเองเพราะว่าเราจะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน เราจะเป็นคนแพลนงานทุกอย่างเอง เพราะฉะนั้นคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้สถานที่จัดงานแต่งงานแบบที่ไม่ต้องจัดการอะไรเยอะแยะมากมาย พร้อมกับมีทีมงานมืออาชีพก็อยากแนะนำที่ IMPACT ค่ะ และเรื่องราคาไม่ได้แพงอย่างที่ทุกคนคิดค่ะ เพราะเราลองเปรียบเทียบราคาจากทางโรงแรม โรงแรมแพงกว่าเยอะเลยค่ะ แต่ที่ IMPACT ราคาคุ้มค่าและถูกที่สุดเลยค่ะ และสถานที่โอเคมาก ๆ มีที่จอดรถรองรับแขกของเราเพียงพอเดินทางก็สะดวกมาก ๆ ค่ะ

“คุณใบเฟิร์น&คุณไอซ์”

เครดิตทีมงานคุณใบเฟิร์น&คุณไอซ์

ช่างภาพ : Jigcho Photography

ชุดแต่งงาน : ViiRis Bridal Wedding Studio

วงดนตรี : Sixky Band

ช่างแต่งหน้า : doonutsmakeu