PTe2 568

รีวิวแต่งงาน Concept สุดอาร์ต ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)


เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท(Gaysorn Urban Resort) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ ที่มีพื้นที่ทั้งห้องจัดเลี้ยง Indoor เป็นห้องกระจกล้อมรอบด้วยวิวกรุงเทพมหานครแบบพาโนราม่า และ พื้นที่สวนขนาดย่อม Outdoor ให้บ่าวสาวที่มาจัดงานแต่งงานที่นี่ได้ใส่ความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่และวันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักสายอาร์ตทุกท่านชมไอเดียธีมงานแต่งงานของ คุณต้องตา&คุณไผ่ ที่มาในธีม Art gallery รังสรรค์โดย Studio Tandem Wedding and Event บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

PTe2 181 scaled
PTe2 50 scaled
O S 64 scaled

คุณต้องตา&คุณไผ่ เล่าว่า “ช่วงแรกที่เริ่มต้นวางแผนแต่งงานยังไม่มีกำหนดฤกษ์แต่งงานชัดเจนในใจ จึงเริ่มปรึกษาพี่ที่รู้จักเพื่อดูดวงให้แล้วผลออกมาว่าควรมีลูกปีกระต่ายหรือปีมังกรจะดีมาก เราทั้งคู่เลยเริ่มต้นวางแผนตั้งแต่มีลูกย้อนหลังมางานแต่งงาน ทางบ้านทราบก็ดีใจมาก และโชคดีที่มีพี่น้องค่อนข้างเยอะจึงมีคนที่คอยช่วยวางแผนแต่งงานให้เป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น แต่ส่วนตัวคิดว่าควรมีคนกลางที่มีความเป็นมืออาชีพช่วยเราทั้งคู่ดูแลภาพรวมในงานแต่งงานด้วย ซึ่งช่วงแรก ๆ ที่เริ่มหาข้อมูล ยังไม่ทราบถึงข้อแตกต่างระหว่าง Wedding planner และ Organizer เลยด้วยซ้ำแต่ ดีที่เราได้มีเพื่อน ๆ คอยปรึกษาให้คำแนะนำกันจึงเริ่มหาทีมงานเพื่อตกแต่งสถานที่อยู่ 3-4 เจ้า และ เริ่มหาข้อมูลเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงาน

PTe2 448 scaled
PT2 685 scaled

เพราะ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ตอบโจทย์งานแต่งงานของเราทุกอย่าง

คุณไผ่ : โจทย์ของเราคือคุณแม่น้องต้องอยากให้จัดใกล้คอนโดในเมืองเพื่อความสะดวกของทุกคน เราเลยจำกัดโรงแรมในพื้นที่เป็นศูนย์กลางการค้า ซึ่งที่เราเลือกดูไว้ 2 – 3 สถานที่ วันนึงน้องต้องเอารูปถ่ายงานแต่งงานที่ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ให้ดู และ เรานัดเข้าไปดูสถานที่จริง คือ ใช่เลย!

คุณต้องตา : เพราะตอบโจทย์เราทั้งคู่มากค่ะ ทั้งในเรื่องของโลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวก และงานแต่งงานของเราที่อยากจัดทั้งเช้า และ เย็น (ในวันเดียวกัน) ซึ่งที่ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท มีทั้งลอบบี้,โถงบันได,ระเบียงด้านนอก(พื้นที่ Outdoor),ห้องจัดเลี้ยงกระจก บรรยากาศน่าจะสวยทั้งเช้าและเย็น เราทั้งสองจึงตกลงเลือกที่นี่เลยค่ะ

PT1 1001 scaled
PTe2 576 scaled

ระยะเวลาในการเตรียมงานแต่งงานของเราใช้เวลาประมาณ 6 เดือน พอเราอ้างอิงจากรูปที่ชอบ ก็เลือกใช้บริการของ Studio Tandem Wedding and Event ที่จัดงานให้ที่ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ประจำ ซึ่งทีมงานคุ้นเคยสถานที่อยู่แล้ว พื้นฐานดีไซเนอร์เค้าก็เป็นสถาปนิกเหมือนกัน และชอบที่เค้ามีไอเดียสนุกอยากลองอะไรใหม่ ๆ เรื่องการตกแต่งสถานที่เลยคุยกันง่าย ช่วยกันดีไซน์ใส่ความเป็นตัวเราแบบที่ต้องการ

ส่วนทางทีมงาน เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ก็ลงตัว ทั้งเรื่องการจัดเตรียมสถานที่,ทีมงานคุณอ้อ คุณเจต และน้อง ๆ ทุกคนก็ช่วยเหลือกันอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เราไปดูสถานที่จนกระทั่งจบงาน ในส่วนเรื่องอาหารก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแขกที่มาร่วมงานกันทุกคนเลย

PTe2 553 scaled
O S 684

“Concept Art Gallery” กับเซอร์ไพร์สของบ่าวสาวที่ตราตรึงใจ

ต้องกับผมเป็นคนชอบท่องเที่ยว และชอบงานศิลปะทั้งคู่ ผมเลยคุยกับทีมงานของ  Studio Tandem Wedding and Event ว่า อยากจะเซอร์ไพรส์ต้องด้วยการเอารูปที่เราไปเที่ยวมาจัดให้เป็นอาร์ตแกลเลอรี่ ในขณะที่ต้องก็ขอให้วางเปียโนตกแต่ง แล้วแอบเซอร์ไพรส์ผมกลับด้วยการแสดงเดี่ยวเปียโนบนเวที 

โมเม้นที่เราประทับใจมากที่สุดในวันงาน คือ การที่เราได้เห็นทุกคนในครอบครัว,แขกผู้ใหญ่,เพื่อนๆ และหลายคนที่ไม่ได้พบกันตั้งแต่เกิดโควิด ก็มาพร้อมหน้ากันในงานอย่างมีความสุข งานก็สำเร็จราบรื่น ทุกรายละเอียดผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

O S 922
PT3 1501 scaled
O S 872
PTe2 795 scaled

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

“อยากบอกว่า การเตรียมงานแต่งเป็นช่วงเวลาที่อยากให้คู่บ่าวสาวทุกคู่ มองว่าเป็นสิ่งที่สนุก อาจจะมีบางช่วงระหว่าง เตรียมการ หรือ วันงานที่ติดขัดบ้าง แต่พอมองย้อนกลับพวกเรา มีแต่โมเม้นที่ดี ๆ เห็นคนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา และ ที่ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท สามารถทําให้ความทรงจําพวกเรา Complete และลงตัวทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ”

คุณต้องตา&คุณไผ่

ขอขอบคุณทีมงานมืออาชีพ

ชุดไทยงานกลางวันจากร้าน : Amata wedding studio 

ชุดแต่งงานกลางคืนจากร้าน : A-List & More

ทีมช่างภาพ : Loveroom

ทีมวิดีโอ : Tra Kan Ta

ช่างแต่งหน้า : GongPipat

ช่างทำผม : tokpokkii_