Pullman Bangkok Hotel G 31

รีวิวงานแต่งงาน Modern Style @Pullman Bangkok Hotel G


รีวิวงานแต่งงานในวันนี้ที่ Weddinglist อยากจะแชร์ เป็นงานแต่งงานที่เน้นงานฉลอง After party แต่ยังคงความเป็นพิธีแต่งงานเพราะแยกจัดงานถึงสองวัน วันงานพิธีการ และ วันงานเลี้ยงฉลอง+After party มันส์สนุกสุดเหวี่ยง ของ คุณแพทตี้&คุณป๊อปโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี (Pullman Bangkok Hotel G) งานทั้งสองวันออกมาดูเก๋และแตกต่างแถมยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่า

Pullman Bangkok Hotel G 23

งานของคุณแพทตี้และคุณป๊อปเริ่มต้นวางแผนแต่งงานเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา คุณป๊อปเล่าให้เราฟังว่า คุณป๊อปและคุณแพทตี้เริ่มต้นจากการไปงาน Wedding fair หรืองาน Wedding showcase ต่าง ๆ จนได้มางาน Wedding showcase ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี ก็รู้สึกชอบและจองแพ็กเกจในวันงานเลย

Pullman Bangkok Hotel G 10 1
Pullman Bangkok Hotel G 9 1
Pullman Bangkok Hotel G 5 1
Pullman Bangkok Hotel G 8 1

เหตุผลหลักที่ตัดสินใจเลือกโรงแรมจัดงานแต่งงานที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี เพราะ ตอบโจทย์ในเรื่องของจำนวนแขกที่เราตั้งไว้ และงบประมาณในใจที่มี ซึ่งที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จีตรงใจเราทุกอย่างเลยค่ะ”

Pullman Bangkok Hotel G 1 1
Pullman Bangkok Hotel G 14 1
Pullman Bangkok Hotel G 15 1
Pullman Bangkok Hotel G 1

“ส่วนธีมงานคือเราทั้งคู่ตั้งใจว่าจะไม่มีธีมงานอยู่แล้วเพราะอยากให้แขกที่เราเชิญมา อยากใส่เสื้อสีอะไรหรือแบบไหนก็ใส่ได้หมดเลยค่ะ แต่ว่าจะมีบอก ๆ ว่าเจ้าสาวชอบสีสันนะ จะได้มาสนุกสานเอ็นจอยปาตี้กันค่ะ”

Pullman Bangkok Hotel G 25
Pullman Bangkok Hotel G 2
Pullman Bangkok Hotel G 26

คุณป๊อป : ชอบการบริการของทีมที่เราใช้บริการในงานเพราะเราแทบไม่ต้องทำอะไรมาก ทางทีมงานจัดการให้หมดเลยครับ 

คุณแพทตี้ : แล้วก็ Wedding sales ของโรงแรมดูแลดีมาก ๆ เลยค่ะ ทั้งก่อนวันงานหลังจบงานดีมาก ๆ คุยกันตลอด ฟีดแบคแขกที่มาก็บอกว่างานจัดออกมาดีมาก  ๆ เช่นกัน

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

คุณป๊อป : อันดับแรกเราต้องรู้จำนวนแขกที่จะมาร่วมงานเราก่อนครับว่ามีประมาณกี่คน วางแผนเรื่องบัทเจตตั้งแต่แรกเริ่มเลยครับว่าเราตั้งไว้ที่เท่าไหร่แล้วค่อย ๆ ดำเนินวางแผนจั้นตอนต่อ ๆ ไปได้ครับ

คุณแพทตี้ : เราก็ควรวางแผนไว่ตั้งแต่เนิ่น ๆ เลยค่ะและควรมีระยะเวลาในการเตรียมงานอย่างงานของเราเตรียมประมาณ 1 ปี เพราะรู้สึกว่าถ้าเรารีบจนเกินไปอะไร ๆ มันจะรีบไปหมดเลยค่ะ แต่ถ้าเราค่อย ๆ เตรียมกันไปเรื่อย ๆ มันก็ออกมาสนุกมากค่ะ

คุณแพทตี้&คุณป๊อป

Pullman Bangkok Hotel G 5 2

Special Thanks.

Groom & Bride : แพทตี้ อรกมล โควานิสัยสุขกุล / ป๊อป คุณวุฒิ เกษตรกุลชีพ

Decoration : Natnich Wedding Planner 

ช่างภาพ : Prewedding : Peachy Photo / Engagement Ceremony & Wedding : Chapter 72 Photography

ช่างแต่งหน้า/ทำผม : boss_mua (เจ้าสาวแอบกระซิบว่าช่างแต่งหน้าแต่งดีมากก )

ชุดแต่งงานบ่าวสาว

Groom : Asymtory

Bride : Lookbookbkk

การ์ดแต่งงาน : Manita Wedding

ของชำร่วย : Rasyan Thailand