รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊ก คุณผิง

รีวิวแต่งงานสุดตรึงใจ ในห้องกว้างใหญ่ แต่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น @CDC Ballroom


รีวิวแต่งงานของอีกหนึ่งคู่บ่าวสาว คุณผิงและคุณโจ๊ก ท่ามกลางโมเมนต์ที่ตราตรึงใจมากมาย นับว่าเป็นอีกครั้งเลยนะคะ ที่ CDC Ballroom ได้สร้างความประทับใจให้กับวันพิเศษแบบนี้ได้สำเร็จ เพราะแม้ว่าห้องบอลรูมจะมีขนาดใหญ่ รองรับแขกในงานแต่งได้มากกว่า 500 คน แต่ก็สามารถเนรมิตให้อบอุ่นและเข้าถึงกันได้ทุกคนจริง ๆ แล้วความประทับใจในวันนั้นจะมีอะไรอีกบ้าง คุณผิงและคุณโจ๊กจะเล่าอะไรให้ Weddinglist ฟังบ้าง ตามไปดูต่อตอนนี้กันเลยค่า

CDC ballrooom 2

ก่อนที่จะได้เจอกับ CDC Ballroom คุณผิงและคุณโจ๊กได้ไปดูสถานที่อื่น ๆ มาแล้ว แต่ก็ยังไม่ถูกใจแบบ 100% เพราะให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของแขกในงานเป็นหลักค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง จำนวนที่จอดรถ ขนาดของพื้นที่ ความหลากหลายของอาหาร และที่สำคัญก็คือ แขกในงานสามารถออกไปเดินเล่นในโซนอื่น ๆ ระหว่างรอเปลี่ยนจากงานบ่ายส่งงานเย็นเองค่า

และสุดท้าย CDC Ballroom เนี่ยแหละ ที่สามารถมัดใจคู่บ่าวสาวได้เต็ม ๆ แถมทีมงานจาก CDC Ballroom ก็น่ารัก ใจดี แสดงความมั่นใจและความทุ่มเทให้คุณผิงและคุณโจ๊กสัมผัสได้ในทุกครั้งที่คุยกัน แถมยังมีคำแนะนำดี ๆ แบบไม่กั๊ก รวมถึงแนะนำคนเก่ง ๆ จากทีมตกแต่งและทีมรันคิวให้ทั้งคู่ได้รู้จักอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นทีมงานจากข้างนอก แต่ก็รู้จุดรู้ใจ คุ้นเคยกับ CDC Ballroom ครบถ้วนหมดแล้ว ยิ่งทำให้วางแผนงานได้ง่ายขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊ก คุณผิง

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน CDC Ballroom ล้วนช่วยส่งเสริมกัน ให้งานแต่งออกมาเพอร์เฟกต์

ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความทุ่มเทของทีมงานที่มี ทำให้สมดั่งใจหวังของคู่บ่าวสาวสุด ๆ ไปเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่อลังการ แต่ดูไม่แย่งซีนความรักของคุณผิงและคุณโจ๊ก แสงสีเสียงที่ช่วยส่งมวลความสุขให้กระจายเต็มห้อง เพื่อให้แขกในงานทุกคนรับรู้ การจัดวางตำแหน่งที่ดูเข้าที่เข้าทางไปหมด ทั้งเวที โซนโต๊ะจีนของแขกผู้ใหญ่ โซน Cocktail และโซนซุ้มอาหารที่ CDC Ballroom คัดสรรมาให้แล้ว ทุกอย่างในงานจึงดูลื่นไหลตลอดตั้งแต่เริ่มจนจบงานจ้า

“ตอนเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว ตอนนั้นตื่นเต้นมาก และผิงก็เลือกเพลงที่ผิงชอบด้วยแหละ พอได้ใช้เพลงนี้ตอนเปิดตัว บวกกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ก็อยู่ในงาน แถมมีไฟ มีควัน มีบับเบิล มีการตกแต่ง ก็ยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศและส่งอารมณ์สุด ๆ Feel Good มาก ๆ เลยค่ะ”

รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊กกับคุณผิง
รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊กและคุณผิง

CDC Ballroom สถานที่ดี ๆ ที่อยากบอกต่อความประทับใจ

Weddinglist ขอให้คุณผิงและคุณโจ๊กเล่าสิ่งที่ประทับใจที่สุดกับ CDC Ballroom ให้ฟังหน่อย ซึ่งทางบ่าวสาวก็ได้คำตอบมารวดเร็วเลยค่ะ มีทั้งความประทับจากบ่าวสาวแบบส่วนตัว และความประทับใจจากแขกในงานเลยจ้า ยิ่งทำให้ Weddinglist รู้สึกยินดีและดีใจไปกับทั้งคู่จริง ๆ ค่ะ

รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊ก คุณผิง

ความประทับของบ่าวสาว

“ผิงไม่ต้องแจ้งเขาเลยว่าต้องการอะไร จะทำอะไร เพราะว่าเขาพร้อมและเป็นมืออาชีพมาก เขาสามารถจัดการให้หมด ครบถ้วนอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังดูแลเราดีมาก ๆ ด้วย อย่างเช่น เขาจะเอาเครื่องดื่มและของว่างมาให้รองท้อง โดยที่ไม่ต้องบอกหรือขอเลย”

ความประทับของแขก

“แขกบอกว่าอาหารที่ CDC Ballroom จัดมาให้อร่อยมาก ๆ เกินที่คาดไว้ เพราะว่าโดยปกติเวลาเจอโต๊ะจีนก็จะพอเดาได้ว่าประมาณไหน แต่อันนี้อร่อยกว่าที่คิด ส่วนซุ้มอาหารต่าง ๆ ที่ CDC Ballroom คัดเลือกมาให้ ก็อร่อยโดนใจทุกคนเลยค่ะ แถมอาหารแบบ Cocktail ก็มีจนถึง After Party ด้วย”

รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊กกับคุณผิง

ฝากข้อความน่ารัก ๆ ไปถึงบ่าวสาวคู่ต่อไป จาก คุณผิงและคุณโจ๊ก

“ช่วงวางแผนแต่งงาน อยากให้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวคุยกันเยอะ ๆ แบ่งกันนำแบ่งกันตามอย่างลงตัว เพราะว่ามันมีเรื่องให้เลือกให้ตัดสินใจเยอะ ก็อาจจะมีทำให้รู้สึกเครียดได้ แล้วก็แค่คิดเอาไว้ว่า งานนี้จะทำให้คนที่เรารัก ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้มาเอ็นจอยด้วยกัน จะได้มีกำลังใจมากขึ้นค่ะ”

ส่วน Weddinglist ก็อยากขอให้ว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ สนุกไปกับการวางแผนแต่งงาน เจอสถานที่ที่ตรงใจ เหมือนกับที่คู่ของคุณผิงและคุณโจ๊กได้เจอ CDC Ballroom และดื่มด่ำความสุขในวันแต่งงานได้เต็มที่ แฮปปี้ ๆ แบบนี้เลยน้าค้า

รีวิวแต่งงาน cdc ballroom คุณโจ๊กกับคุณผิง

เครดิตทีมงานร่วมสร้างความสุข