รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 48

รีวิวแต่งงานสนุกสุดเหวี่ยง มันส์ไปกับเซอร์ไพรส์ศิลปินจากวง “Scrubb” ณ วลาดิเซีย I Vala De Cia


รีวิวแต่งงานที่ Weddinglist จะพาคู่รักทุกคนมาชมในวันนี้เป็นงานแต่งงานที่สนุกสุดเหวี่ยงแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของแขกที่มาร่วมงาน กับงานแต่งงานของ คุณต๊อกแต๊ก&คุณออฟ ที่มั่นใจเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานอย่าง วลา ดิเซีย (Vala De Cia) สถานที่จัดงานแต่งงานสุดคลาสสิกและอลังการย่านกัลปพฤกษ์บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 7 min scaled

จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณต๊อกแต๊ก&คุณออฟ

คุณต๊อกแต๊ก : ตอนตัดสินใจแต่งงานและวางแผนแต่งงานคือช่วงโควิดค่ะ ช่วงนั้นหาข้อมูลจากทางออนไลน์ทั้งหมดเลยค่ะมีโอกาสไปคุยและปรึกษาเฉพาะแค่เพื่อนสนิท แต่ก็ไม่ได้เยอะเพราะเพื่อนส่วนมากที่แต่งงานไปแล้วอยู่บ้านไกลจากเรา พวกเขาก็จะแต่งงานแถว ๆ บ้านเขาเลย ในส่วนของเราก็เลือกสถานที่ที่ใกล้บ้านเราเหมือนกัน ก็เลยดูข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ว่าแถวบ้านเรามีสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไหนบ้าง

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 17 min scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 13 min scaled

คุณต๊อกแต๊ก : งานของเราไม่ได้ใช้ Wedding planner เลยค่ะเพราะช่วงที่เราหาสถานที่ เราเลือกที่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานโดยเฉพาะเพราะทางสถานที่มีอุปกรณ์และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับงานแต่งงานครบหมดทุกอย่างแล้วค่ะ เราแทบไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะเขาแพลนให้เราเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้นงานแต่งหรือเป็นงานพิธีอะไรเขาก็มีครบทุกอย่างเลยค่ะ บอกเขาได้เลย

 

💓💓💓💓💓💓💓

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 16 min scaled

เหตุผลที่ไว้วางใจเลือกวลา ดิเซีย (Vala De Cia) เป็นสถานที่จัดานแต่งงาน ?

คุณออฟ : เราเริ่มจากการหาสถานที่ในออนไลน์ก่อน ก่อนที่จะเข้าไปดูสถานที่จริง และที่ชอบจริง ๆ คือเป็นเรื่องของการดูแลฝั่งทางพี่หนึ่ง (Wedding sales) เองที่ดูแลเราด้วย และช่วงนั้นก็มีโปรโมชั่นพอดีก็สามารถ Offer เราให้ได้ ต่อมาก็จะเป็นเรื่องของตัวสถานที่เองที่เป็นปัจจัยสำคัญที่เลือกแต่งงานที่ วลาดิเซีย เพราะตัวสถานที่สวยมากสามารถเป็นหน้าเป็นตาให้กับแขกญาติผู้ใหญ่ได้ครับ อีกหนึ่งเหตุผลที่เลือกวลาดิเซีย คือความยืดหยุ่นของ Wedding sales ด้วยครับที่ Offer ห้องพัก หรืออื่น ๆ ได้ทุกอย่างเลย

คุณต๊อกแต๊ก : ทางคุณหนึ่งเองที่บริการเราเขาบริการดีมากเพราะเขาค่อนข้างเข้าใจทั้งตัวบ่าวสาวและคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ และทางทีม Wedding sales เป็นความสบายใจของพวกเขาด้วยค่ะ

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 14 min scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 19 min scaled
รีวิวแต่งานวลาดิเซัย 4 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 3 min
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 6 min scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 28 min scaled

“คอนเซ็ปต์ที่ให้ความสำคัญกับแขกที่มาร่วมงาน…”

คุณต๊อกแต๊ก : ธีมงานเราเน้นแขกที่มาร่วมงานสนุกสนาน มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในงานแต่งงานของเรา อยากให้ทั้งสองครอบครัวได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น อย่างบนเวทีเราก็มีการเล่นเกมส์ด้วยเป็นคำถามเกี่ยวกับตัวเราสองคนเอง เป็นคำถามตลก ๆ น่ะค่ะ มันก็ทำให้ญาติและเพื่อน ๆ ได้รู้จักเราสองคนมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ใครที่ตอบคำถามถูกและได้ที่ 1 ไปได้รางวัลไปเป็นกิ๊ฟเซทให้ มันก็เป็นกิจกรรมที่ทำให้ญาติทั้งสองฝ้ายรู้จักเราสองคนมากยิ่งขึ้นค่ะ

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 44 scaled

คุณออฟ : ในวันนั้นจริง ๆ เราคิดว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดเลย เราไม่ได้ไปยึดติดอะไรให้เรามีความสุขดีกว่า เราเต็มที่แล้ว แต่ถ้าถามว่าทุกอย่างโดยรอบดีไหม ต้องบอกว่าไม่มีอะไรดรอปต่ำกว่ามาตรฐานที่เราตั้งไว้ ดีหมดทุกอย่างเลย ยิ่งช่วงที่อยู่กับเพื่อน ๆ After party เป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากครับหลาย ๆ คนที่มางานทุกคนยังพูดกับเราอยู่เลยว่าเหมือนเป็น “งานแต่งในตำนานเลย” ไม่น่าเบื่อ มีกิจกรรมให้ได้เล่น มีหลาย ๆ อย่างที่เราตั้งใจเตรียมไว้ 

คุณต๊อกแต๊ก : เหมือนในวันงานช่วงฉลองเราก็พยายามใส่ความเป็นตัวเองไปด้วยค่ะ เราไม่ใช่สายพิธีการ 100% เราเป็นสายสนุก เราแฮปปี้อยู่กับมันบนเวทีเพราะถ้าเราแฮปปี้งานมันเลยโอเคมาก ๆ และหลาย ๆ คนที่มาร่วมงานเราบอกว่าอาหารอร่อยด้วยค่ะ

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 45 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 42 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 41 1 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 38 1

โมเม้นท์ในความทรงจำที่ยังไม่ลืมเลือน

คุณออฟ : น่าจะเป็นชอตที่ผมเปิดตัวมาหาแฟน เราร้องเพลงและเดินเข้ามาให้งานพร้อมกันเดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมกันด้วยครับ ส่วนช่วง After party ก็คือสนุกสุด ๆ สนุกจนลืมโลกไปเลยครับ

คุณต๊อกแต๊ก : คล้าย ๆ กันกับเจ้าบ่าวค่ะ ชอตที่เดินเปิดตัวมาพร้อมกัน ไม่เหงาดีค่ะ

รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 50 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 52 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 51 scaled

“งานของเราสองคนก็จะเป็นช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้น มีแห่ขันหมาก รดน้ำสังฆ์ และช่วงบ่ายก็เป็นงานฉลอง มีซีนร้องเพลงตอนเปิดตัวบ่าวสาว เซอร์ไพรส์คุณพ่อของเจ้าสาวเล่นกีตาร์ ต่อด้วย After party เลยค่ะ มีวง Scrubb มาเล่นในงานของเราด้วยเป็นเซอร์ไพรในงานที่เจ้าสาวชื่นชอบวงนี้อีกด้วย”

รีวิวแต่งานวลาดิเซัย 1 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 57 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 59 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 61 scaled
รีวิวแต่งงาน วลาดิเซีย 1 min

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

317643900 176923634984703 7061883136701639694 n

คุณออฟ : อย่างแรกต้องตกลงกับครอบครัวให้เรียบร้อยก่อนครับว่าต้องการงานแต่งงานประมาณไหน ประมาณไหนในที่นี้หมายความว่าอยากให้ลูกจัดงานแต่งงานออกมาประมาณไหนเพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญอยู่ระดับนึง แต่สุดท้ายในมุมมองผมก็อยากจะให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกที่ตัวเองมีความสุขด้วยเหมือนกัน สุดท้ายไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมว่าความสุขในวันนั้นของเราสองคนสำคัญมากที่สุดครับ

“Enjoy moment” ครับ

คุณต๊อกแต๊ก : จริง ๆ เรื่องการนอนก็เป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ แต่โชคดีที่เราไม่ต้องเตรียมอะไรเองมากเลย ที่วลาดิเซีย เตรียมให้ทุกอย่างหมดเลย เราแทบจะไปแต่ตัวแค่หาชุดหรืออื่น ๆ เข้าไป ก็เรื่องการนอนก็อยากให้นอนเพียงพอให้มากที่สุดค่ะ เรื่องรองเท้าก็เป็นอีกเรื่องสำคัญมาก ๆ ในวันแต่งงานค่ะและยิ่งเป็นงานยาว ๆ แบบนี้ค่ะอาจจะเลือกรองเท้าที่ใส่สบาย

ขอบคุณรูปภาพจาก

รีวิวแต่งานวลาดิเซัย 3 scaled