Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 22

รีวิงานแต่งงานโทนสีละมุน บรรยากาศสุดอบอุ่น @Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit


โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit) โรงแรมแต่งงานสุดหรูย่านใจกลางเมืองสุขุมวิท เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ พร้อมทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการและคำแนะนำสำหรับคู่รักทุกคู่ที่มีแพลนกำลังจะแต่งงาน และวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่าน ชมบรรยากาศงานแต่งงานของ คุณมุก&คุณโก้ ที่มาในโทนสีชมพูอ่อนละมุน สุดโรแมนติก บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 1

คุณโก้ : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานตั้งแต่หลังได้ฤกษ์แต่งงานช่วงต้นปี 2023 แล้วก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมแต่งงาน บริการอื่น ๆ ในงานแต่งงานซึ่งระยะเวลาโดยรวมคือประมาณ 1 ปีเต็มครับทั้งวางแผน เตรียมงาน

คุณมุก : วิธีที่เราหาข้อมูลคือเราค้นหาตาม Google / Social media และมีการเข้าไปชมงาน Wedding fair Wedding showcase ตามสถานที่ต่าง ๆ ค่ะ และที่เราเจอที่โรงแรมแมริออท สุขุมวิท ได้เพราะ เจอผ่าน Website หาข้อมูลจัดงานแต่งงาน ซึ่งเราก็ฝากคอนแทคที่ตรงกับบัตเจตและห้องจุจำนวนแขกที่กำหนดไว้และคุณเชอรี่ (Wedding sales) ของทางโรงแรมติดต่อกลับมา ว่าสนใจอยากเข้ามาชมโรงแรมไหม เราก็นัดเข้าไปดูสถานที่ และคุณเชอรี่เลยเชิญให้เรามาในวันที่โรงแรมจัดงาน Wedding showcase อีกครั้ง ซึ่งวันที่เราไปทำให้เราเห็นภาพมากขึ้นเลยค่ะ  เราก็โอเควางมัดจำในงานเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ไปเข้าดูโรงแรมหลาย ๆ ที่มาก่อนแล้วนะคะ แต่ไม่ถูกใจเท่าที่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เลยค่ะ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 2
Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 7
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 8

เลือกโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานเพราะ ?

คุณโก้ : ด้วยความที่ พื้นที่ของโรงแรมแยกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจนว่าห้องนี้เป็นงานหมั้น ส่วนอีกห้องเป็นงานเลี้ยงฉลองเลยสามารถทำให้งานแต่งงานจบภายในชั้นเดียวของโรงแรมครับ รวมถึงภายในห้องบอลรูมก็เพดานสูง ห้องโล่งโปร่งสบาย แชนเดอเลียร์สวย โอเคมาก ๆ เลยครับ และอีกหนึ่งเหตุผลเลยคือเรื่องของทำเลครับที่เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า เพราะว่างานของเราแต่งวันจันทร์ ซึ่งตรงกับวัน Christmas และโรงแรมอยู่ใจกลางเมืองเราเลยคิดว่าอย่างน้อยก็อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าครับและเราก็ไม่อยากจัดงานที่ออกนอกเมืองจนเกินไปเพราะกลัวแขกจะเดินทางมางานเราไม่สะดวก ซึ่งที่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราวางไว้หมดเลยครับ

คุณมุก : สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของอาหาร อร่อยมาก ๆ เลยค่ะ และคุณเชอรี่ (Wedding sales) ของทางโรงแรมค่ะ บริการดีมาก ๆ ตั้งแต่วันที่เราสองคนเข้าไปคุยจนถึงวันงาน หลังจบงาน ก็ดีมาโดยตลอด ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 10
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 9
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 11
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 13
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 16

โทนสีอ่อน ๆ ละมุน ๆ โรแมนติกเกาหลีเกาใจ

คุณมุก : เราอยากให้งานออกโทนสีอ่อน ๆ ละมุน ๆ เราไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นสีพลาสเทล งานออกมาเลยเป็นธีมโทนสีชมพูอ่อน สีเบส และช่วงที่เรากำการ์ดเชิญก็ออกมาเป็นธีมดอกไม้สีละมุน ๆ วันงานเลยกลายเป็นโทนเดียวกับสีการ์ดเลยค่ะ สวยมาก ๆ 

คุณโก้ : ต้องบอกว่าคอนเซ็ปหรือธีมงานเราไม่ได้ตั้งใจกำหนดไว้ตั้งแต่แรกแต่ภาพชัดเจนมากขึ้นช่วงที่ใกล้จะแต่งงานครับ เพราะเรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างนาน ซึ่งมันออกมาเป็นโทนสีที่เราชอบและแฮปปี้มาก ๆ ครับ ไม่คิดว่างานจะออกมาโดนใจเรามากขนาดนี้เลยครับ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 38

“บรรยากาศอบอุ่น ฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานชมไม่หยุด”

คุณโก้ : บรรยากาศช่วงเช้าก็จะเป็นพิธีการมาก ๆ และมีครอบครัวคนสนิทเยอะก็จะค่อนข้างอบอุ่นมากครับ และยังมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ๆ ส่วนตัวเราประทับใจงานเช้ามากที่สุดครับ ส่วนงานช่วงเย็นเราก็ได้เจอเพื่อน ๆ มากกว่าช่วงเช้าครับ เราอาจจะเหนื่อยมาทั้งวันแต่ ณ ช่วงเวลานั้นจริง ๆ สนุกมากเลยครับ สนุกคนละอารมณ์กันเลยครับ

คุณมุก : จริง ๆ บรรยากาศตอนเช้าน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ช่วงที่มีการสู่ขอแห่ขันหมาก โมเม้นท์ความซึ้งความประทับใจก็อยู่ในช่วงเช้า จะอบอุ่นเป็นพิเศษ ส่วนช่วงเย็นก็ได้อีกฟีลคือ สนุกสนาน เฉลิมฉลอง พบปะเพื่อน ๆ พูดคุยเป็นหลัก 

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 39
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 36
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 23
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 35
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 25
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 26

คุณมุก : บรรยากาศภาพรวมในวันนั้นรู้สึกว่าทีมงานทำออกมาได้ดีมาก ๆ ค่ะ ทุกอย่างออกมาน่ารักและดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ๆ เพราะว่าหลังงานทุกคนแอบมากระซิบว่างานจัดออกมาดี ทั้งเรื่องอาหารที่เราเลือกเป็นบุฟเฟต์ การบริการ เราเลยรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะช่วงเช้าที่เราเลือกเมนูข้าวมันไก่ของทางโรงแรมมาให้แขกรับประทาน ซึ่ง แขกชมเยอะมาก ๆ แปปเดียวหายหมดเกลี้ยงเลยค่ะ (ขำ)

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 27
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 29
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 21
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 32
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 30
โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 33

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณมุก : เรื่องบัทเจตเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เรื่องนึงแต่ที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือบ่าวสาวต้องรู้ตัวเองก่อนว่าเราชอบอะไร และ อยากให้งานแต่งงานที่ซึ่งจะเกิดขึ้นครั้งนึงในชีวิตออกมาเป็นแบบไหนและเราก็ควรมีพาทเนอร์ก็คือเจ้าบ่าวควรมีการพูดคุยปรึกษากันตลอดเวลาค่ะ “ที่สำคัญคือในวันงานก็เอ็นจอยให้สุดนะคะ” 

คุณโก้ : ควรวางแผนเตรียมงานกันให้ดี ๆ ครับ ยิ่งมีเวลาเตรียมตัวนานยิ่งดี อย่างการจองโรงแรมแต่งงานเราก็จองตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่งสิ้นปี ซึ่งได้แพ็กเกจโปรโมชั่นดีมาก ๆ และคิดว่าถ้าไม่จองตั้งแต่ต้นปีอาจจะไม่ได้ราคานี้ครับ

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit 24

Special Thanks.

ชื่อ-นามสกุล บ่าวสาว

– Groom: โก้ – ก่อเกียรติ วิลาศรี

– Bride: มุก – วริษา สารสุข

Organizer (รันคิว+พิธีกร) : Match Me Wedding Planner

Decoration : Colorful Wedding Planner

ช่างภาพนิ่ง : TELL Photograph 

Video : White Balance

ช่างแต่งหน้า (งานหมั้นเช้า) : Leng_ makeup

ช่างแต่งหน้า (งานฉลองเย็น) : bareez.makeup

ช่างผม (เช้า+เย็น) : tum_hair9

ชุดแต่งงานบ่าวสาว : Varisa Wedding Dress

การ์ดแต่งงาน & ของชำร่วย : Manita Wedding Print