รีวอวแต่งงานแมริออท57 140

รีวิวงานแต่งงานแสนเพอร์เฟคสุดโรแมนติก ณ โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท


รีวิวงานแต่งงานแสนเพอร์เฟคสุดโรแมนติก ณ โรงแรมใจกลางเมืองสุขุมวิท @Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit (โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท)

โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit) เป็นโรงแรมที่มีห้องบอลรูมโปร่งโล่ง พร้อมแชนเดอเรียใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร แถมโลเคชั่นพื้นที่ตั้งของโรงแรมก็อยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 57 ตัวโรงแรมเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ พร้อมทีมงาน Wedding sales ที่พร้อมให้คำแนะนำว่าที่บ่าวสาวทุกท่านอย่างมืออาชีพ วันนี้ Weddinglist จะพามาชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ คุณกิด & คุณมุก กับบรรยากาศงานแต่งงานที่แสนเพอร์เฟ็คที่แต่งงาน ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวอวแต่งงานแมริออท57 21
รีวอวแต่งงานแมริออท57 19
รีวอวแต่งงานแมริออท57 10

การหาข้อมูลจัดงานแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญ ควรร่วมงาน Weddingfair และสอบถามจากเพื่อนหรือผู้เคยมีประสบการณ์

คุณกิด : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานและหาข้อมูลจัดงานแต่งงานจากการดูงานแต่งงานที่อยู่รอบตัวเรา เช่น งานแต่งงานของเพื่อนหรือญาติที่เคยจัดงาน / หา Reference / เสริชหาข้อมูลตาม Website เกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงาน หลังจากนั้น สอบถามข้อมูลจากเพื่อน ๆ และ เริ่มหาสถานที่จัดงานที่อยู่ในงบประมาณ และเดินทางสะดวกทั้งฝั่งผู้จัดงานและแขกที่มาร่วมงานของเรา และเราเริ่มไปงาน Wedding Fair ในหลาย ๆ ที่ เพื่อสอบถามรายละเอียด ขอคำแนะนำ ดูสถานที่จริง และ ชิมอาหาร ก่อนจะตัดสินใจเลือกที่ที่เราจะจัดงานแต่งงานครับ

รีวอวแต่งงานแมริออท57 2
รีวอวแต่งงานแมริออท57 40
รีวอวแต่งงานแมริออท57 43
รีวอวแต่งงานแมริออท57 44

เลือกโรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพราะ ?

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ทำงาน เดินทางสะดวกมากค่ะ

 แพ็กเกจแต่งงานอยู่ในงบประมาณที่วางไว้

 ประทับใจกับการให้บริการของโรงแรม ทั้ง Wedding sales ที่ดูแลและทีมงานทุกท่านที่ห้องจัดเลี้ยงค่ะ

 อาหารในวันงานอร่อยมากค่ะ

ที่สำคัญเราสองคนได้เข้าไปพูดคุยกับ Wedding sales และทีมห้องจัดเลี้ยงอยู่หลายครั้งก่อนจะตกลงเลือกโรงแรมนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือ ความใส่ใจในการบริการ ของทีมงานของโรงแรมเป็นอย่างดี เมื่อพูดคุยกันแล้วรู้สึกว่า เราสบายใจที่จะให้ทีมงานที่โรงแรมนี้ช่วยดูแลงานในวันสำคัญของเรา

คุณกิด & คุณมุก

รีวอวแต่งงานแมริออท57 46
รีวอวแต่งงานแมริออท57 51
รีวอวแต่งงานแมริออท57 52
รีวอวแต่งงานแมริออท57 49
รีวอวแต่งงานแมริออท57 55
รีวอวแต่งงานแมริออท57 64
รีวอวแต่งงานแมริออท57 69
รีวอวแต่งงานแมริออท57 70
รีวอวแต่งงานแมริออท57 80
รีวอวแต่งงานแมริออท57 93

งานเรียบง่ายเน้นร่วมสนุกและมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันภายในงาน

คุณมุก : งานของเราไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรเป็นพิเศษ แต่มีความรู้สึกลึก ๆ ตอนเตรียมงาน ว่า อยากจัดงานที่ทำให้ครอบครัวของเราทั้งคู่และแขกทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเรามีความสุข และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานของเราเช่นกันค่ะ เราเลยพยายามหา Activity มาให้แขกในงานด้วย เช่น Photo booth , เขียนคำอวยพรผ่านรูป, เล่นเกมส์ร่วมสนุกกับบ่าวสาวในงานค่ะ รายละเอียดต่าง ๆ ภายในงาน พวกเราช่วยกันคิดและออกแบบเองทั้งหมด โดยได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากทางทีมโรงแรม

S 10485910
รีวอวแต่งงานแมริออท57 111
รีวอวแต่งงานแมริออท57 114
รีวอวแต่งงานแมริออท57 150

คุณกิด : “สาเหตุสำคัญที่จัดงานในวันนี้ เพราะ เป็นวันเกิดคุณพ่อ และ ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อเจ้าสาวด้วย บรรยากาศภายในงานสมบูรณ์แบบมาก ฟีดแบคแขกที่มาร่วมยินดีกับในวันงาน มาบอกหลังจากนั้นว่า การจัดงานได้ดี บรรยากาศดีมาก อาหารอร่อย”

รีวอวแต่งงานแมริออท57 122
รีวอวแต่งงานแมริออท57 142
รีวอวแต่งงานแมริออท57 185
รีวอวแต่งงานแมริออท57 139
รีวอวแต่งงานแมริออท57 214
รีวอวแต่งงานแมริออท57 193
รีวอวแต่งงานแมริออท57 194
รีวอวแต่งงานแมริออท57 197
รีวอวแต่งงานแมริออท57 231
รีวอวแต่งงานแมริออท57 131

? ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ?

งานแต่งงาน คือ งานที่ทั้งสองคนควรจะมีความสุขมากที่สุด เลือกจัดงานและรูปแบบตามกำลังที่มี คู่บ่าวสาวทุกคนคงอยากให้วันงานออกมาดีที่สุด แต่ก็ไม่อยากให้เครียดมากเกินไป 

พยายามช่วยกันและ สื่อสารกันให้มาก ๆ ว่าอยากจะให้งานออกมาเป็นแบบไหน เพราะอาจจะเป็นช่วงที่ขัดแย้งกันได้ง่ายและ ที่สำคัญทั้งสองคนต้องเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของกัน และคอยแบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน

ถ้าหากเราไม่ได้มี Wedding Planner จะต้องจัดการกันเองค่อนข้างมาก แต่อย่างไรก็ตาม หากเรามีทีม Organizer ที่ดีคอยช่วยในวันงาน ทีมจะเป็นผู้ที่คอยช่วยประสานงานและช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้เรา และทำให้งานของเราราบรื่นขึ้นมากค่ะ

สุดท้ายเมื่อวันงานมาถึง อยากให้ปล่อยใจสบายๆ มีความสุข Enjoy moment ที่อยู่ตรงหน้าให้มากที่สุด เพราะจะเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของเราทั้งคู่และครอบครัวที่จะจดจำไปอีกแสนนาน และมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมานึกถึง 🙂

คุณกิด & คุณมุก

Special Thanks. 

บ่าวสาว : กฤษฏิ์ เกรียงประเสริฐ (คุณกิด) / นัดดา พึ่งพร (คุณมุก)

ชุดเจ้าบ่าว : ANS International Custom Tailor

ชุดเจ้าสาว : Vanus First 

ช่างภาพ : VINZ Candid Photographer

ช่างวีดีโอ : Moment&Seeker

ช่างแต่งหน้า ทำผม : Nichy Makeup / Nankinju_hair

ทีม Organizer : VAS Wedding Planner นายพิธี พิธีกร รันคิว weddingplanner

S 10485908