Snapinsta.app 367398403 787633016494176 3913621226120221156 n 1080 1

รีวิวเเต่งงานแบบเรียบง่าย เต็มไปด้วยความอบอุ่น @Conrad Bangkok Hotel


โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok) โรงเเรมจัดงานเเต่งงานหรู ระดับ 5 ดาว แวดล้อมด้วยศูนย์การค้ายอดฮิต ตั้งอยู่บนถนนวิยุ สำหรับคู่รักที่มีไอเดียแต่งงานในฝัน และกำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงไซส์ใหญ่ สามารถรองรับเเขกสูงสุด ได้ถึง 1,200 (ค็อกเทล) สไตล์เรียบหรู ที่พร้อมช่วยเติมเต็มทุกความต้องการของคู่รัก มาพร้อมกับแพ็คเกจแต่งงานที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดงานเเต่งงาน ทั้งยังมีจอ LED ขนาดใหญ่ ความยาวถึง 34 เมตร

ในวันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทีมงานมืออาชีพในเรื่องของการจัดงานแต่งงาน รับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ งานแต่งงานของ คุณมาย (เจ้าสาว) คุณคิว (เจ้าบ่าว) การเตรียมตัวลำดับขั้นตอนและบรรยากาศงานแต่งงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

MQ16 scaled
MQ1 scaled
MQ17 scaled

คุณมาย : เราเริ่มวางแผนและคุยกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ส่วนใหญ่จะคุยกับเพื่อน ๆ ที่มีประสบการณ์แต่งงานมาก่อน เลยถามข้อมูลว่าเตรียมตัวอย่างไรบ้าง แรกเริ่มเราดูข้อมูลโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานในเว็บไซต์เกี่ยวกับ Wedding  ค่ะ จนได้มารู้จักกับโรงแรม Conrad Bangkok จึงได้เข้าไปดูสถานที่จริง พอเห็นก็รู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกที่เห็นเลย ทั้งความสวยงามของสถานที่ ขนาดห้องที่ต้องการ เราอยากได้ที่มีจอ LED และเห็นว่าทางโรงแรมมีจอ LED อย่างที่เราต้องการ และเราก็ได้รับบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่สวยงาม อาหารที่อร่อย การเดินทางที่เข้าถึงง่ายด้วยค่ะ

MQ41 scaled
MQ42 scaled

ตัดสินใจเลือกโรงแรม Conrad Bangkok เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน เพราะ ?

คุณมาย : เพราะว่าห้องบอลรูมใหม่ ขนาดห้องก็ใหญ่ สามารถรองรับแขกได้เยอะเลย นอกจากห้องสวยแล้วยังมีจอ LED 34 เมตร ทำให้สามารถสร้างบรรยากาศสวย ๆ ในงานได้อีก เงื่อนไขต่าง ๆ ล้วนตอบโจทย์สิ่งที่เรากำลังมองหาทุกอย่าง และทางทีม Wedding sales ซึ่งให้คำแนะนำและช่วยเหลือดีมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจง่ายขึ้นที่ทำให้เลือกโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ค่ะ

MQ58 scaled
MQ52 scaled

คอนเซปต์และธีมงานแต่งงาน

“ธีมงานจะเรียบง่าย แต่สวยงาม มีดนตรีแจ๊สด้วย

ธีมงานที่วางแผนไว้อยากได้เป็นสีแนวเอิร์ธโทน อบอุ่น

แบบที่ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเยอะก็ดูสวยครบแล้วในตัว”

คุณมาย

MQ68 scaled
MQ73 scaled

ภาพรวมบรรยากาศในงานเเต่งงาน

คุณมาย : โดยภาพรวมก็ชอบหมดเลยค่ะ บรรยากาศในงานทุกอย่างโอเคมาก ๆ ออกมาสมบูรณ์เกินคาดมากค่ะ อาหารก็อร่อย การตกแต่งสวยงาม แขกก็ชอบและชมกันเยอะ ดีกว่าที่คิดไว้ ทุกอย่างที่เราเลือกและวางแผนกันมาก็แฮปปี้ค่ะ ออกมาตรงตามเป้าหมายเลย ซึ่งทีมงานทุกคนตั้งใจและทำให้งานแต่งงาน ของเราทั้งคู่ออกมาดี ประทับใจมากค่ะ

MQ48 scaled
MQ45 scaled

ความประทับใจที่มีต่อโรงแรม Conrad Bangkok

ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่ได้เข้ามาดูโรงแรม Conrad Bangkok เลยค่ะ ทุกอย่างตรงใจเราไปหมด ทั้งห้องใหญ่ ดีไซน์สวย มีจอ LED ใหญ่มาก และประทับใจการบริการของที่นี่มาก เราสองคนยังรู้สึกได้ว่าทีมงานรับฟังความต้องการและข้อเสนอของเรา มีการไปปรึกษาในทีมให้ เพื่อที่จะปรับรายละเอียดต่าง ๆ ให้สามารถรองรับความต้องการของเราได้ หลังจากนั้นก็ยังคอยติดตามให้เสมอ ไม่เคยทิ้งหายไป ทำให้เราสบายใจได้ตลอดการเตรียมงานเลย

คุณมาย

MQ73 1 scaled
MQ74 scaled
MQ75 scaled
MQ87 scaled

ฝากถึงว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงาน

“ต้องมีเวลาเตรียมตัวเยอะ ๆ เลยค่ะ ค่อย ๆ ดู ว่าเราชอบอะไร

อยากให้งานแต่งงานของเราออกมาในรูปแบบไหน

เพราะงานแต่งงานของเรามีแค่ครั้งเดียว จะได้ออกมาแฮปปี้ค่ะ”

คุณมาย & คุณคิว

Special Thanks.

Wedding Planner & Organizer : MayDay Wedding Planner

Decoration : IG gardenior_petals

Bride Dress : A.listandmore

Groom Outfit : Jin Vondervic

Photographers : Brilliantday Photography 

Make Up : IG esso.makeup246