Chatrium Grand Bangkok 15

รีวิวงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่นสวยละมุนธีมขาวเขียว ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ (Chatrium Grand Bangkok)


โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมที่มีความโดดเด่น ถ่ายทอดอัตลักษณ์ไทย พิถีพิถันของลวดลายการผสมผสานของศิลปะและการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “ไทยร่วมสมัย” มนต์เสน่ห์คลองเก่าแก่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนทำเลทองย่านสยาม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสยามพารากอน เชื่อมต่อสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามสแควร์ พร้อมเดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้า BTS และติดกับวังสระปทุม

สำหรับว่าที่บ่าวสาวหลาย ๆ ท่าน ที่กำลังมองหาโรงแรมเพื่อวันสำคัญกันอยู่ คุณไนซ์ (เจ้าสาว) คุณบุ๊ค (เจ้าบ่าว) ได้มาเปิดใจบอกเล่าประสบการณ์และรีวิวงานแต่งให้กับทาง Weddinglist ว่าทำไมถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ บรรยากาศงานจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปอ่านบทสัมภาษณ์กันได้เลยค่ะ

Chatrium Grand Bangkok 14 scaled
2023 02 26 243 1 scaled

โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ให้บริการสถานที่จัดงานหมั้น งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นสวยงาม หรูหรา โรแมนติก พร้อมพื้นที่ภายในโรงแรมฯ ที่สามารถจัดงานได้ทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุมหลากหลายขนาด รวมถึงห้องชาเทรียมแกรนด์ บอลรูม ขนาด 500 ตารางเมตร สูง 10 เมตร มีแสงธรรมชาติ ไม่มีเสากลาง พร้อมจอ LED ที่ทันสมัย รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 700 คน ที่มาพร้อมแพ็กเกจพิธีหมั้นและงานแต่งงานได้แบบครบวงจร ตอบโจทย์คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานทุกท่าน

Chatrium Grand Bangkok 9 scaled
Chatrium Grand Bangkok 7 scaled
Chatrium Grand Bangkok 8 scaled
2023 02 26 532 scaled
Chatrium Grand Bangkok 3 scaled
จุดเริ่มต้นในการวางแผนจัดงานแต่งงานของคุณไนซ์&คุณบุ๊ค

คุณไนซ์ : ใช้เวลา 7-8 เดือน ในการเตรียมงาน ตั้งแต่โรงแรมยังไม่เปิดให้บริการ ได้ปรึกษากับคุณพ่อของแฟน ท่านเลยแนะนำว่า โรงแรมนี้เปิดใหม่ อยู่ย่านใจกลางเมือง เราเลยตัดสินใจไปดูสถานที่ พอได้ไปดูแล้วชอบมาก ๆ จึงตัดสินใจเลือกที่นี่ค่ะ

2023 02 26.2 467 scaled
Chatrium Grand Bangkok 2 scaled
Chatrium Grand Bangkok 1 scaled
2023 02 26.2 114 1 scaled
เหตุผลที่มั่นใจเลือกโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน

ตอนนั้นจำได้ว่า เข้าไปดูตอนที่โรงแรมยังไม่เปิดให้บริการ พอเห็นครั้งแรกก็บอกคุณโรสเลยว่า ที่นี่แหละตอบโจทย์กับงาน ไนซ์ (เจ้าสาว) มากที่สุด แล้วไม่ได้ดูสถานที่อื่นอีกเลย เนื่องจากเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ทุกอย่างคือดูง่ายขึ้นมาก เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญของทางโรงแรมคอยให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง อาหาร และ การบริการที่จัดงานแต่งงานของ ไนซ์และบุ๊ค ให้ออกมาตามที่เราต้องการ ในวันที่สำคัญที่สุดของเราโดยเรายึดหลักธีมงานแต่งงานเป็นสำคัญ เราอยากได้งานแต่งงานแบบธรรมชาติ หรือในสวนที่ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ทุกอย่างคือดีกว่าที่คิดไว้ ประทับใจมากค่ะ

2023 02 26.2 634 scaled
 ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟคประทับใจตั้งแต่แรกเห็นจนวันงาน

ภาพรวมคือชอบมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ คือเราอยากได้งานแต่งที่บรรยากาศอบอุ่นและไม่ต้องตกแต่งเยอะมาก พอวันจริงภาพที่เห็น คือ ประทับใจมากค่ะ ทั้งทีมงาน Wedding Planner และทีมงานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมที่จัดงานแต่งงานของเราได้ออกมาสมบูรณ์แบบซึ่งทางผู้ใหญ่และแขกภายในงานชื่นชมกันเยอะเลยค่ะ ด้วยความสวยของสถานที่สามารถถ่ายรูปได้เลย ทุกมุมถูกตกแต่งได้สวยงาม ข้อดีคือแขกที่มาร่วมงานได้รูปสวยเยอะมาก และเราก็เซฟงบด้วย ที่นี่เลยตอบโจทย์อย่างที่สุดค่ะ

2023 02 26.2 597 scaled

“ชอบบรรยากาศในงานมากที่สุดเลยค่ะ
โดยรวมคือเข้าใจว่างานแต่งงานเป็นแบบนี้แหละ
เรามีล้านความต้องการที่อยู่ในใจ
บางเรื่องเราอาจจะคิดเยอะไป
แต่เค้ามีทางออกให้เราแบบง่ายนิดเดียว
เราขอไปหนึ่ง เค้าให้กลับมาสิบ
ขอบคุณโรงแรมชาเทรียมแกรนด์ กรุงเทพฯ
และทีมงานทุกคนที่ให้คำแนะนำ
และช่วยเหลือไนซ์และบุ๊คแบบเต็มที่จริง ๆ ค่ะ “

2023 02 26.2 768 1 scaled
2023 02 26.2 446 scaled
Chatrium Grand Bangkok 24 scaled
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนแต่งงาน

สำคัญที่สุด คือ ต้องคุยกันเยอะ ๆ เพราะงานหนึ่งงาน ความต้องการของแต่ละคนแตกต่างกัน อยากได้อะไรแบบนั้น อยากได้อะไรแบบนี้ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงตัวเราทั้งคู่ ต้องหาจุดตรงกลางให้ได้ ในวันงานอย่าไปกังวลอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้เป็นธรรมชาติในแบบของเรา วางใจให้ทีม Wedding Planner และโรงแรมดูแล แล้วผลที่ออกมาก็จะดีและสมบูรณ์แบบมาก ๆ ค่ะ 

“ในวันแต่งงาน อะไรจะเกิด ก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้น
ข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ
ไม่ต้องเก็บมาใส่ใจ เก็บไว้แต่ความทรงจำ
ที่มีความสุขดีกว่า

เป็นงานแต่งที่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เป็นกันเอง ทีมงานที่น่ารัก เอาใจใส่ ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย แบบที่บ่าวสาว ไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่ะ

Special Thanks.

Wedding Planner : Ig Dream A Dream Planner

ช่างภาพ : Ig champkeerati , Ig ekk.pol , Ig anupongho

ชุดแต่งงาน : Ig nichp_atelier

ช่างแต่งหน้า : Ig gwenmakeup 

2023 02 26.2 528 1 scaled