รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 53

รีวิวงานแต่งงานที่สนุกสุดเหวี่ยง @Century Park Hotel Bangkok


รีวิวงานแต่งงานที่สนุกสุดเหวี่ยง ถูกใจบ่าวสาวเพราะแพ็กเกจจบครบในที่เดียว ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ (Century Park Hotel Bangkok)

เชื่อว่าว่าที่บ่าวสาวหลาย ๆ ท่านอาจจะยังกังวลว่าแต่งงานทั้งทีต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ในวันนี้ไม่ต้องกังวลอีกไปแล้วค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำโรงแรมจัดงานแต่งงาน จบ ครบ ที่เดียวแถมเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS และทางด่วนหลายเส้นทาง กับงานแต่งงานของ คุณมอนเตอร์ & คุณแจ๊ค ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ (Century Park Hotel Bangkok) บทสัมภาษณ์และบรรยากาศภายในงานจะสนุกสุดเหวี่ยงและคุ้มค่าขนาดไหนเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 51

โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมแต่งงานอันดับต้น ๆ ที่เราเลือกไว้ในใจ 

คุณมอนเตอร์ : เราวางแผนแต่งงานเมื่อกลางปีที่แล้วค่ะตั้งแต่เดือน 6 ได้ฤกษ์แต่งงานเมื่อต้นปีนี้เดือนมกราคมค่ะ มาเจอที่โรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ ได้เพราะเป็นโรงแรมที่เลือกไว้ในใจเป็นอันดับต้น ๆ อยู่แล้วค่ะเพราะว่าอยู่ใกล้บ้านแฟนเรา เดินทางผ่านทุกวันแล้วก็รู้สึกว่า พื้นที่บริเวณของโรงแรมเรารู้สึกชอบมากค่ะ ดีไซต์ของโรงแรมด้วยค่ะ ซึ่ง ณ เวลานั้นเราลิสต์ไว้หลายโรงแรมมากแต่โรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ เป็นโรงแรมที่เราเลือกเป็นอันดับหนึ่งเลยค่ะ แต่ช่วงที่เราหาโรงแรมคือเราจดรายชื่อโรงแรมแล้วโทรคุยแต่ละโรงแรมเลยค่ะ โทรคุยสอบถามเรทราคาจดไว้ประมาณเกือบ 10 ที่เลยค่ะ พอสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจกับทางโรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ ก็ราคาใกล้เคียงกันค่อนข้างเยอะเลยจากรายชื่อโรงแรมที่เราจดมา หลังจากตัดช้อยซ์โรงแรมประมาณ 3 ที่ เราก็เข้าไปดูสถานที่จริงของแต่ละโรงแรมที่เราตัดสินใจไว้ เรารู้สึกว่าที่โรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ ตอบโจทย์เรามากที่สุด มุมกล้องของโรงแรมเวลาถ่ายรูปออกมาเราชอบมากค่ะ ตอนเราไปดูสถานที่จัดงานที่โรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ ก็จะมี พี่เอื้องที่เป็น Wedding Sales ของทางโรงแรมแนะนำและพาชมสถานที่จัดงานแต่งงานเราเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 33
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 29
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 32
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 1
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 46
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 6
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 18
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 21
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 4
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 35
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 37
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 34

      

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 26

แพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ จบครบทุกอย่างคุ้มค่า 

คุณมอนเตอร์ : งานของเราไม่ได้ใช้ Wedding Planner หรือ ออแกไนซ์ ด้านนอกเลยค่ะ เพราะมันจบในแพ็กเกจของทางโรงแรม คุ้มสุดกับทุกโรงแรมที่เราไปดูมาเลยค่ะ เรารู้สึกว่ามันจบครบที่โรงแรมเซนจูรี่พาร์คฯ ที่เดียวเลย เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เราตัดสินใจเลือกโรงแรมนี้ด้วยค่ะ ทั้ง Gallery Backdrop Decoration ต่าง ๆ ทางโรงแรมจัดการให้เราหมดทุกอย่างเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 50
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 13
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 14

        

คุณมอนเตอร์ : เราอยากให้งานออกมาเป็นแบบ สีพาสเทล เพราะตัวดีไซต์ของโรงแรมออกสีน้ำตาลค่ะ เราเลยอยากให้ทุกอย่างตกแต่งออกมาเป็นสีพาสเทิลทั้งหมดเลยค่ะ ทางเราเลยบรีฟกับทีมงาน Decoration ของทางโรงแรมเลยค่ะว่าเราอยากให้งานออกมาเป็นในคอนเซปหรือธีมไหนบ้างค่ะ

        

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 16
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 25
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 9
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 31

คุณมอนเตอร์ : บรรยากาศงานในวันนั้นเรารู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ ก่อนวันงานแต่งงานจริง เราเครียดมากเพราะเราไม่มีออแกไนซ์หรือ Wedding planner เลย กังวลว่างานจะออกมาแบบไม่แฮปปี้แน่เลยแต่พอวันงานจริงเพราะทีมงานของโรงแรมเลยค่ะที่ดูแลวันงานของเราครบถ้วน มันแฮปปี้มาก แล้วก็ออกมาตามที่เราคิดภาพไว้ในหัวเลย

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 56 1
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 43
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 47
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 44

ประทับใจทั้งบริการ อาหาร และฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานแฮปปี้มาก ๆ 

คุณมอนเตอร์ : ระทับใจงานที่มันออกมาค่ะ ที่เราไม่ต้องเสียเงินเพิ่มค่าตกแต่งหรือดีเทลอะไรต่าง ๆ ในงานเลยค่ะ เพราะงานของเราจบที่โรงแรมเซนจูรี่ ที่เดียวเลยค่ะ แต่เราประทับใจมากที่สุดจริง ๆ คือเราจ่ายแค่ที่นี่แล้วจบครบหมดทุกอย่างเลยค่ะ และงานออกมาดีตามที่เราคิดไว้มากเลยค่ะ เราก็เลยแฮปปี้กับตรงนี้ในเรื่องแพ็กเกจของทางโรงแรมค่ะ 

ส่วนในเรื่องของอาหารของทางโรงแรมคือ ทีแรกเรากังวลมากเรื่องอาหารแต่ว่าพอหลังจากจบวันงานแต่งงานไปแขกทุกคนที่มาร่วมงานพูดกันเป้นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมาก ทุกคนเลยจะชมว่าอร่อยมาก งานของเราเป็นแบบโต๊ะจีน 10 เมนูของทางโรงแรมค่ะที่เราเลือกไป เรื่องอาหารน่าจะเป้นจุดเด่นอีกอย่างของโรงแรมเหมือนกันเพราะทุกคนชมไม่หยุดเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 41
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 15
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 8
รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 23

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน 

คุณมอนเตอร์ : เรารู้สึกว่าตัวโรงแรมค่อนข้างสำคัญมาก ๆ เลยค่ะ จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องโรงแรมหรูหรือโรงแรม 5 ดาว อย่างเดียว เราควรมองโลเคชั่นเป็นหลัก การเดินทางสะดวกเพราะใกล้บ้านแฟนด้วย อีกอย่างคือญาติที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดก็ใกล้ทางด่วนด้วย การเดินทางคือสะดวกมาก และเราก็เริ่มดูในส่วนของสถานที่จริงของทุกโรงแรมที่เราลิสไว้ เพราะถ้าเราไปดูสถานที่จริง เราจะรู้เลยว่าเรารู้สึกกับโรงแรมนั้น ๆ อย่างไร ซึ่งพอเราเข้าไปที่โรงแรมเซ็นจูรี่ เราก็รู้สึกได้เลยว่า Mood & Tone ที่เราคิดไปมันตรงตามที่เราตั้งใจไว้เลยค่ะ เรื่องโรงแรมน่าจะเป็นเรื่องหลักที่เราจะตรงดูเป็นเรื่องแรกเลยค่ะ แล้วก็อยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวควรมีระยะเวลาในการเตรียมงานแย่างต่ำสักประมาณ 6 เดือนขึ้นไป และควรจะจองโรงแรมไว้ก่อนเลยเพราะว่าวันที่เราได้ฤกษ์แต่งงานมาอาจจะเป็นวันฤกษ์ดีแล้วโรงแรมก็อาจจะเต็มได้ค่ะ เราควรจะจองโรงแรมไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ บางคนจองกันเป็นปีไปเลยก็มีค่ะ

คุณมอนเตอร์ & คุณแจ๊ค

Special Thanks. 

Bride & Groom: พรพิมล กำลังดี(คุณมอนเตอร์)/ สุรดิษฐ์ พิมลกิจรักษ์(คุณแจ๊ค)

Organize / DecorationCentury Park Hotel Bangkok

Makeup : Jessada_makeup

Photographer : Supavakunpix Wedding / Imagine Studio and planner

รีวิวแต่งงานเซ็นจูรี่ พาร์ค 19