Amari Don Muang 5

รีวิวงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก อบอวลไปด้วยความประทับใจ ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ(Amari Don Muang Airport Bangkok Hotel)


โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ (Amari Don Muang Airport Bangkok Hotel) สถานที่จัดงานแต่งงานที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังย่านดอนเมือง โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำที่ดีที่สุดกับทุกคู่บ่าว-สาวมีช่วงเวลาแห่งความประทับใจ กลายเป็นความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกัน สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้เป็นอย่างดีซึ่งวันนี้ Weddinglist โชคดีได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณซาร่า (เจ้าสาว) คุณดิว (เจ้าบ่าว) ที่มั่นใจเลือกจัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯบอกได้เลยว่าภาพบรรยากาศงานแต่งงาน เป็นภาพจำอันแสนประทับใจอย่างแน่นอน Weddinglist จะขอให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่า ขอเชิญทุกท่านรับชมได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 3
จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณซาร่า&คุณดิว

คุณซาร่า : เตรียมงานแต่งงานและวางแผนมาประมาณ 4 เดือน ค่ะ เริ่มคุยกันตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว แล้วก็แต่งปลายเดือนพฤศจิกายน และเราเริ่มไปเดินดูงาน Wedding Fair ที่ โรงแรมอมารี ดอนเมือง ซึ่งโรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกหลักที่เราดูไว้ เพราะว่าใกล้บ้าน พอเดินในงานเราก็จะเจอ Wedding Sales, Wedding planner และพาสเนอร์ต่าง ๆ ที่คอยให้คำแนะนำ โดยทางออกาไนซ์เซอร์ของตัวโรงแรมที่อมารีดอนเมือง เขาก็แนะนำดีมากเลยค่ะ เสนอแพ็กเกจที่ค่อนข้างคุ้ม ก็เลยได้พาสเนอร์ที่เป็นออกาไนซ์ มาช่วยดูแลและจัดการให้เราได้เป็นอย่างดี

รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 2
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 1
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 5
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 8
“เลือกธีมสีงานโทนอบอุ่นเพราะแต่งงานช่วงหน้าหนาว”

คุณซาร่า : ซาร่ารีเควสธีมงานเป็น “เขียวส้ม” แต่สีเขียวจะเป็นเขียวเอิร์ทโทน เหตุผลที่เลือกสีนี้ เพราะว่าแต่งงานช่วงปลายปี และช่วงนั้นหน้าหนาวพอดีค่ะ เลยอยากได้เป็นโทนที่ให้ความอบอุ่น ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ง่าย ๆ สีของต้นไม้ ใบหญ้า ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาล โทนสีเขียว โทนสีส้ม สีกลุ่มนี้จะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเรียบง่ายสบายตาค่ะ เมื่อนำมาใช้ในงานแต่ง ช่วยทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก มีชีวิตชีวา และผ่อนคลาย

รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 15
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 9
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 6
Amari Don Muang 4

“บรรยากาศภายในงานทุกอย่างโอเคมาก ๆ แขกที่มาร่วมงานกลางคืนจะมาตามจำนวนที่เราคาดไว้ แต่ความจริงมาเกินจำนวน ทางทีมของโรงแรม service ให้ดีมากและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ ประทับใจมากเลยค่ะ สิ่งที่ประทับใจเรามากที่สุด คือ เรื่องของการที่ทางโรงแรม Offer ห้องพักให้ค่ะ คือ ก่อนคืนวันแต่งงาน เราได้ห้องที่ค่อนข้างไซต์ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ แล้วได้พื้นที่ที่ไม่อึดอัด  และก็ลดความตื่นเต้นของเราได้ด้วย”

รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 13
Amari Don Muang 11
Amari Don Muang 10
รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 14

ฝากถึงคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

“เอาจริง ๆ ถ้าเราได้ออกาไนซ์เซอร์ที่ดี และก็เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่เขาแพลนงานให้เรา ฟังคอนเซ็ปเรา และภายใน 3-4 เดือน งานแต่งของเราออกมาได้สวยงาม แล้วก็โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งช้อยที่เราประทับใจสุด ๆ ค่ะ

และที่นี่ Wedding sale ชื่อคุณหญิง บริการดี ใส่ใจรายละเอียดมาก ๆ  บ่าวสาวไม่ต้องเหนื่อยเตรียมอะไรเยอะแยะเลยค่ะ สถานที่ก็สวยมากอยู่แล้ว อาหารอร่อยด้วย ทุกจุดเต็มใจบริการ ห้องพักดีมากค่ะ สะอาดเรียบร้อย เงียบสงบ โดยรวมแล้วดีมารู้สึกประทับใจในการบริการค่ะ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากโรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ”

คุณซาร่า&คุณดิว

Special Thanks 

Groom & Bride : อภิสรา สุวรรณมณี  เจ้าสาว คุณซาร่า สวัสดิโชติ เต็งสวัสดิ์ เจ้าบ่าว คุณดิว

Venue : โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิริรัชต 081-4049456 / 064-4242615

ช่างภาพ วันงาน : Willing wedding

Planner& Organizer : Wedding B Planner

ช่างแต่งหน้า จำเฟสไม่ได้ค่ะ มีเป็นเบอร์ ชื่อคุณบาส

รีวิวแต่งงานอมาริดอนเมือง 10