RZ Wedding BenTop 001

ดื่มด่ำช่วงเวลาสมบูรณ์แบบสุดแสนพิเศษ พร้อมย้อนวันวานและกลิ่นอายแห่งรักนิรันดร์ ด้วยบริการครบเครื่องเรื่องแต่งงาน @Bangkok Garden Studio


หากถามถึงสถานที่จัดงานแต่งงานในสวนริมถนนเสรีไทยยอดฮิต พร้อมบริการครบเครื่องเรื่องแต่งงาน คงนึกถึงที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก Bangkok Garden Studio สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางต้นไม้สีเขียวร่มรื่นในยามกลางวันและสว่างไสวด้วยโคมไฟที่แสนโรแมนติกในยามค่ำคืน ซึ่งวันนี้ Weddinglist ขออาสาพาว่าที่บ่าวสาวทุกคนที่ต้องการเนรมิตช่วงเวลาแห่งความฝันให้ออกมาตราตรึงเป็นภาพความทรงจำสุดแสนพิเศษโดยการพาคุณย้อนวันวานไปสัมผัสกลิ่นอายแห่งรักนิรันดร์ผ่านรีวิวแต่งงาน “คุณท๊อปและคุณเบญ” บ่าวสาวที่ได้เลือกใช้บริการที่นี่ บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร สถานที่จะสวยสมคำร่ำลือไหม ติดตามชมกันได้เลยค่ะ

RZ Wedding BenTop 029
RZ Wedding BenTop 028
RZ Wedding BenTop 021
RZ Wedding BenTop 030
RZ Wedding BenTop 022
RZ Wedding BenTop 067
RZ Wedding BenTop 052
RZ Wedding BenTop 068

บ่าวสาวเจอกันได้อย่างไรคะ

ก่อนที่เราจะไปสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนพิเศษและรายละเอียดต่าง ๆ ของบ่าวสาวสุดเก๋ในครั้งนี้ เรามาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของความรักในครั้งนี้กันดีกว่าค่ะ โดยเจ้าบ่าวเล่าให้เราฟังว่า….

คุณท๊อป : “วันนั้นผมเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการถ่ายภาพและน้องเบญมาเป็นนางแบบครับ ผมก็รู้สึกสนใจน้อง เลยไปขอเฟสบุ๊คกับไลน์ ติดต่อกันมาตั้งแต่ตอนนั้นเลยครับ”

RZ Wedding BenTop 097
RZ Wedding BenTop 077
RZ Wedding BenTop 074
RZ Wedding BenTop 073
RZ Wedding BenTop 072
RZ Wedding BenTop 090
RZ Wedding BenTop 101
RZ Wedding BenTop 103

Bangkok Garden Studio สถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิค โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern Classic สุดเก๋ ดูดีอย่างมีสไตล์

วันแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต เราเชื่อว่าคู่บ่าวสาวล้วนปรารถนาให้บรรยากาศภายในงานออกมาสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นภาพความทรงจำตราตรึงไม่รู้ลืมทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานใช่ไหมคะ ซึ่งทาง “บางกอก การ์เด้น สตูดิโอ (Bangkok Garden Studio)” เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอันโดดเด่นด้วยการตกแต่งของสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic พร้อมฟังก์ชั่น Outdoor ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักและเสน่ห์ของความร่มรื่นที่แสนจะลงตัวนั่นเองค่ะ

คุณท๊อป : “ผมเป็นช่างภาพไปถ่ายงานตามสถานที่ต่าง ๆ ครับ ไปมาแล้วหลายที่ แต่พอมีโอกาสมาถ่ายงานที่บางกอก การ์เด้น ผมก็รู้สึกชอบที่นี่ตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ผมชอบเป็นการส่วนตัว ประกอบกับขนาดยังพอเหมาะกับจำนวนแขก ไม่ใหญ่จนเกินไป ผมก็คิดเลยว่าถ้ามีโอกาสได้แต่งงานก็จะเลือกที่นี่เป็นอันดับแรกเลยครับ”

RZ Wedding BenTop 104
RZ Wedding BenTop 156
RZ Wedding BenTop 003
RZ Wedding BenTop 108
RZ Wedding BenTop 119
RZ Wedding BenTop 109
RZ Wedding BenTop 115
RZ Wedding BenTop 113

แพ็กเกจแต่งงานครอบคลุมทุกความต้องการ ครบ จบ ในที่เดียว ในราคาสบายกระเป๋า ♥

แน่นอนว่าบ่าวสาวทุกคู่ล้วนต้องการจัดงานแต่งงานในสถานที่ครอบคลุมทุกความต้องการใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของสถานที่ และบริการต่าง ๆ ซึ่งทาง Bangkok Garden Studio สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี ขนาดที่เรียกได้ว่า คุณท๊อปกับคุณเบญปลาบปลื้มกับช่วงเวลาสุดเเสนพิเศษจนสามารถถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาได้อย่างละเอียดเลยค่ะ เพราะ แพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ครอบคลุมทุกอย่างจริง ๆ จนไม่ต้องไปจ้างออแกไนซ์เพิ่ม อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาและคอยซัพพอร์ตงาน ในราคาสบายกระเป๋าได้เป็นอย่างดี

คุณท๊อป : “ทางสถานที่มีแพ็กเกจแต่งงานให้เลือกค่อนข้างชัดเจนดีครับ สามารถครอบคลุมได้ทุกความต้องการ ทุกอย่างภายในงานเป๊ะตามที่เราแจ้งไว้หมด ตั้งแต่การตกแต่งสถานที่ ค่าใช้จ่ายอาหารตามจำนวนคน ตามแพ็กเกจแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยง ในราคาไม่สูงมาก ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

RZ Wedding BenTop 120
RZ Wedding BenTop 147
RZ Wedding BenTop 149
RZ Wedding BenTop 165
RZ Wedding BenTop 135
RZ Wedding BenTop 159
RZ Wedding BenTop 013
RZ Wedding BenTop 166

Gray Theme เพื่ออำนวยความสะดวกแขกที่มาร่วมงานและ Burgundy Theme แทนคนสำคัญ

หลังจากกำหนดวันแต่งงาน และสถานที่ได้แล้ว ก็มาถึงคิวธีมงานแต่งงานกันบ้าง เมื่อเราได้ถามถึงธีมงานแต่งของท๊อปกับคุณเบญ คุณท็อปได้เล่าให้เราฟังว่า ได้กำหนดธีมเป็น Gray เพราะ เป็นโทนสีที่หาเสื้อผ้าได้ง่าย มีหลายโทน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่แขกที่มาร่วมงาน และใช้โทนสี Burgundy สำหรับบุคคลสำคัญในงาน ซึ่งตัดกับโทนสีของสถานที่และสีเทา ยิ่งช่วยขับให้มีความโดดเด่นมากขึ้นนั่นเองค่ะ

คุณท๊อป : “เรากำหนดเป็นธีมสี Burgundy ครับ แต่โทนสีค่อนข้างกว้าง อาจจะหลุดธีมได้ เราเลยกำหนดให้สีนี้เฉพาะบุคคลสำคัญในงานเท่านั้น ส่วนแขกที่มาร่วมงานเป็นธีม Gray เพื่อสะดวกในการเลือกชุดครับ”

RZ Wedding BenTop 027
RZ Wedding BenTop 032
RZ Wedding BenTop 031
RZ Wedding BenTop 173
RZ Wedding BenTop 172
RZ Wedding BenTop 175
RZ Wedding BenTop 131
RZ Wedding BenTop 186

สถานที่จัดงานแต่งงานสุดเพอร์เฟ็กต์ ครบเครื่องเรื่องแต่งงาน ทั้งบริการและเมนูจัดเลี้ยง

เมื่อเราสอบถามถึงความประทับใจ คุณท๊อปกับคุณเบญตอบด้วยน้ำเสียงปลาบปลื้ม และให้คำตอบไปในทางเดียวกันเลยค่ะ ว่า “ชอบทุกอย่างจริง ๆ” ทั้งบริการของทางสถานที่ ที่คอยซัพพอร์ตและจัดเตรียมงานได้ตรงตามทุกความต้องการ และอาหารจัดเลี้ยง รสชาติเลิศรส จนแขกที่มาร่วมงานล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ ว่า “ประทับใจมาก ๆ” 

คุณท๊อป : “เราประทับใจระบบการจัดการมากครับ คุยกันตั้งแต่บรีฟงาน ว่าต้องการแบบไหน ยังไงบ้าง พี่โอ๋ก็สามารถเตรียมพร้อมและคอยซัพพอร์ตเราทุกอย่าง จนงานแต่งของเราออกมาเพอร์เฟ็กต์ตามที่คิดเลยครับ นอกจากนี้ ในเรื่องของอาหาร รสชาติอร่อยมาก ๆ แขกทุกคนชมหมดเลย เรียกได้ว่า มาแต่ตัวกับเงินก็สามารถเนรมิตงานออกมาได้สมบูรณ์เลยครับ

RZ Wedding BenTop 182
RZ Wedding BenTop 198
RZ Wedding BenTop 209
RZ Wedding BenTop 192
RZ Wedding BenTop 213
RZ Wedding BenTop 212
RZ Wedding BenTop 225
RZ Wedding BenTop 232

สุดท้ายนี้ อยากให้คุณท็อปแนะนำหรือฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะแต่งงานหน่อยค่ะ ♥

คุณท๊อป : “ต้องสอบถามและวางแผนล่วงหน้าก่อน เช่น ในช่วงฤกษ์ดี ๆ สถานที่จัดงานแต่งงานส่วนใหญ่จะสามารถจัดงานได้วันละหนึ่งคู่ ถ้าหากได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ให้รีบติดต่อสถานที่พอกับจำนวนแขก แล้วค่อยคำนวณค่าใช้จ่ายครับ”

RZ Wedding BenTop 233
RZ Wedding BenTop 005

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Panisto

ช่างแต่งหน้า : Madame pitchy

ชุดแต่งงาน : PISITCHET ATELIER

ค่าใช้จ่ายสถานที่งานพิธีเช้าเริ่มต้นที่  50,000 บาท ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสงานเย็นเริ่มต้นที่  60,000 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ในราคา 3,000 บาท สำหรับเมนูอาหารทางสถานที่มีให้ทางคู่บ่าวสาวได้เลือกสรรตามความเหมาะสมของงาน ไม่ว่าจะเป็นแบบ ค๊อกเทลหรือแบบบุฟเฟ่ต์ เริ่มต้นราคาอยู่ที่ 650 บาทต่อท่าน หากคู่บ่าวสาวท่านใดที่ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานพร้อมทีมงาน Wedding Planner  มืออาชีพที่คอยช่วยเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริง ติดต่อ Bangkok Garden Studio ได้ที่ 089-920-1009

คลิกขอแพ็กเกจแต่งงานโปรโมชั่น

” สำหรับจัดงานวันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 “

ดาวน์โหลดแพ็กเกจแต่งงาน

RZ Wedding BenTop 002