AF HL 121

โอบกอดความรักด้วยหัวใจที่อบอุ่น เติมเต็มทุกความประทับใจ ในคอนเซ็ปต์สไตล์ Tropical ผ่านรีวิวแต่งงาน @Aube


ถ้าพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ Minimal สุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร บริเวณถนนราชพฤกษ์ Weddinglist เชื่อว่า ทุกคนจะต้องนึกถึง Aube (โอบ) แน่นอนค่ะ โดยรีวิวแต่งงานในครั้งนี้ เราขอบอกเลยว่าพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะ เพียงแค่เราได้ยินน้ำเสียงจากเจ้าสาว เราก็สัมผัสได้ถึงความปลาบปลื้ม ความประทับใจ และความสุขเมื่อนึกถึงช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ เพียงแค่คำพูดอย่างเดียวอาจจะไม่มีน้ำหนักมากพอที่จะทำให้เห็นภาพ เราเลยขอพาผู้ชมไปซึมซับภาพบรรยากาศประทับใจเหล่านั้นเช่นเดียวกับเรา “คุณฟลุ๊ค-คุณเอฟฟี่” บ่าวสาวสุดชิค ที่วางใจเลือกใช้บริการจาก Aube ค่ะ

AF HL 17
AF HL 13
AF HL 20
AF HL009
AF HL008
AF HL014

ความรักที่ดี คือ รักที่ไม่ต้องพยายาม ♥

ความรักที่ดี คือ รักที่ไม่ต้องพยายาม อาจจะเป็นนิยามที่เหมาะสมกับเส้นทางความรักของบ่าวสาวในครั้งนี้ค่ะ โดยคุณเอฟฟี่ได้เล่าถึงรายละเอียดต่าง ๆ ให้เราฟัง ตั้งแต่ช่วงเวลาการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทุกอย่างลงตัว มีความสุขในทุกโมเมนต์ จนเป็นคนที่ใช่นั่นเองค่ะ

คุณเอฟฟี่ : “คุณฟลุ๊คเป็นญาติของเพื่อนเอฟฟี่ค่ะ แล้วเพื่อนพาเขามาเล่นบอร์ดเกมส์ด้วยกัน เราก็เลยได้เจอกันค่ะ เราใช้เวลาคบกันประมาณ 6 เดือน ปัจจุบันเอฟฟี่ก็อายุ 30 แล้ว ทั้ง ๆ ที่เคยตั้งใจว่าจะแต่งประมาณ 25-26 ซึ่งเลยโค้งสุดท้ายมานาน (หัวเราะ) แต่พอมาเจอฟลุ๊ค ทุกอย่างดูลงตัว เป็นความรักที่เราไม่ต้องพยายามมาก รู้สึกว่าใช่ พอครบรอบ 6 เดือน เราเลยลองไปดูฤกษ์กัน จริง ๆ จะแต่งตั้งแต่กลางปีแล้ว แต่ดันติดโควิด เลยเลื่อนเป็น 31 ตุลาคมแทน ตอนนั้นลำบากเหมือนกันค่ะ ต้องหาฤกษ์ใหม่ จองช่างหน้า ช่างผม ช่างวิดิโอ ช่างภาพ ซึ่งหาเวลาตรงกันยากมาก เราเลยเลือกจัดงานในวันฮาโลวีนดีกว่า ดูเป็นกิมมิค ไม่เหมือนใครดี (หัวเราะ)”

AF HL018
AF HL043
AF HL044
AF HL053
AF HL045
AF HL034

“Aube”, is the right place ♥

งานแต่งงานที่ออกมาสวยงามดั่งใจฝัน ล้วนเป็นความปรารถนาของคู่บ่าวสาวใช่ไหมคะ ซึ่งคุณเอฟฟี่ได้เผยเคล็ดลับกับเราว่า ก่อนจะเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน เราต้องตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองให้ได้ก่อน ว่าเราชอบไหน ซึ่งคุณเอฟฟี่กับคุณฟลุ๊คอยากจัดงานในสถานที่สไตล์กึ่ง Outdoor อบอุ่น และ Aube ก็สามารถตอบโจทย์และตราตรึงใจบ่าวสาวได้ตั้งแต่แรกเห็น ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ Minimal ที่สามารถรองรับจินตนาการของคู่บ่าวสาวได้อย่างไม่สิ้นสุด และมีมุมถ่ายรูปเยอะ ซึ่งเป็นจุดที่บ่าวสาวให้ความสำคัญมาก ๆ ค่ะ

AF HL060
AF HL062
AF HL065
AF HL069
60003 15
AF HL074

คุณเอฟฟี่ : เราไม่อยากจัดในโรงแรมค่ะ อยากได้สถานที่สไตล์กึ่ง outdoor และอบอุ่น พอเห็นรูปที่นี่แล้วรู้สึกใช่ เราเลยเลือกไปดูที่นี่ที่แรกค่ะ  แล้วฟลุ๊คเป็นสถาปัตฯ ก็จะมีความติสนิดนึงใช่ไหมคะ พอเขาเห็นที่นี่ก็ชอบมาก ๆ ทั้งโทนสีสไตล์ minimal ที่เราสามารถใส่ความเป็นตัวเราลงไปได้ ประกอบกับรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีเสน่ห์ และยังมีมุมถ่ายรูปเยอะ ซึ่งเป็นจุดที่เราให้ความสำคัญ เพราะ ภาพถ่ายสามารถเก็บความทรงจำได้ดี ที่นี่จึงเป็น this is the right place ของเราค่ะ”

60004 29
AF HL083
AF HL082
AF HL080
AF HL081
AF HL091

Tropical is wedding concept

และด้วยโทนสีของสถานที่เป็นสไตล์ Minimal Aube จึงกลายเป็นพื้นที่ให้บ่าวสาวได้สร้างสรรค์บรรยากาศแต่งงานได้แบบ Unlimited โดยเคล็ดลับของคุณฟลุ๊คและคุณเอฟฟี่คือการใส่ตัวตนของตัวเองลงในงาน บรรยากาศภายในงานแต่งงานจึงเป็นจริงยิ่งกว่าฝัน ทั้งยังตราตรึงใจแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

คุณเอฟฟี่ : “เราเลือกใช้โทนสีสไตล์ tropical ค่ะ อยากให้รูปแบบงานออกมาสดใส เพิ่มความสดชื่นด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมดอกไม้โทนร้อน ให้ฟิลลิ่งเหมือนช่วง summer เน้นโทนสีแดง ส้ม ตัดด้วยสีเหลืองค่ะ”

60009 17
60009 1
AF HL087
AF HL085
AF HL090
AF HL089

Happy ในทุกช่วงเวลา ประทับใจในทุกดีเทล

หนึ่งในความประทับใจจากคู่บ่าวสาวนอกจากความสวยงามของสถานที่ นั่นก็คือ อาหารและบริการนั่นเองค่ะ โดยคุณเอฟฟี่ประทับใจทีมงานมาก ๆ เพราะ ทุกส่วนล้วนใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่รูปแบบการจัดโต๊ะอาหาร การจัดจานอาหารกลมกลืนกับธีมงานของบ่าวสาว ทั้งนี้ทีมงานยังคอยดูแล อำนวยความสะดวกและซัพพอร์ตบ่าวสาวได้อย่างทั่วถึง จนเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่ใช่แค่บ่าวสาวเท่านั้นที่ Happy แต่แขกที่มาร่วมงานก็ Happy เช่นกันค่ะ

AF HL 16
AF HL 30
AF HL 109
AF HL 84
AF HL 28
AF HL078

คุณเอฟฟี่ : “เราใช้บริการอาหารของทาง AUBE ที่เป็น partner กับ ido catering เรา happy มาก เขาใส่ใจ ลงดีเทลทุกอย่าง การจัดตกแต่งโต๊ะอาหาร ตรง theme ดอกไม้ของเรา สวยมาก เรารู้สึกกลมกลืนกับโทนสีมาก บริการน่ารักมาก เค้าใส่ใจ ทั้งหน้าตา present อาหาร แขกแฮปปี้ โดยเฉพาะซุ้มร้อน ที่แขกสามารถไปสั่งเองได้ คุณแพรและทีมงานโอบให้ความช่วยเหลือดีมาก แก้ไขปัญหาได้ดี ประทับใจมาก ๆ ค่ะ”

AF HL 108
AF HL 117
AF HL095
AF HL 163
AF HL 188
AF HL 191

สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ @Aube

คุณเอฟฟี่ : “ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ เป็นความทรงจำที่มีค่าจริง ๆ สถานที่สำคัญสุดลงตัว ทั้งฟังก์ชั่น indoor-outdoor บรรยากาศหลากหลายในสถานที่เดียว ส่วนความสุขของเรา ก็คือการที่ได้เห็นทุกคนมีความสุขและจำงานของเราได้ ด้วยความที่งานของเรามีกิมมิคไม่เหมือนงานของคนอื่น แถมทุกคนชมสถานที่ว่าสวย ไม่เคยเจอสถานที่แบบนี้ ต่อให้เป็นงานกลางคืนก็จัดไฟสวย งานเช้าก็อบอุ่น ให้ความรู้สึกแตกต่างแต่ลงตัวกันมาก ๆ ค่ะ”

AF BD 59
AF HL 229
AF HL 230
AF HL 220

คำแนะนำให้ว่าที่บ่าวสาวที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงาน ♥

คุณเอฟฟี่ : “การเตรียมตัวเลือกในสิ่งที่ใช่และการเตรียมข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ สิ่งที่สำคัญมาก ๆ ค่ะ งานแต่งงานคนอื่นเราเองก็ชอบเหมือนกัน แต่งานแต่งของเราอยากให้แขกจดจำได้ค่ะ ดังนั้น เราเลยใส่ตัวตนของตัวเองลงไปในงาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสมบูรณ์แบบเราต้องใช้ระยะเวลาในการเตรียมตัวและหาข้อมูลที่ดี ดังนั้น เราเลยอยากให้ว่าที่บ่าวสาวหาความต้องการของตัวเองให้เจอ เลือกสถานที่ที่ใช่ เตรียมตัวดี ๆ ทุกอย่างจะดีเอง”

AF HL 65

ขอขอบคุณ

ช่างภาพช่วงเช้า : IFYOUSMILE.photographer

Video : บ้านรักสตูดิโอ

ช่างภาพงานหลักช่วงเย็น : Mug Wedding

Film Candit : Film Full Photo & E-Morephoto 

ช่างแต่งหน้าเช้า : rbmakeup brush

ชุดแต่งงาน : ชุดไทย : Bambino

ชุดยกน้ำชาแดงและชุดเดรสสั้น : Gems

ชุดแต่งงานช่วงเย็น : Sugarbridewedding