DSC 3800

Rosewood Bangkok สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ Luxury ย่านเพลินจิต ที่จะเนรมิตงานแต่งงานให้สวย โดดเด่นและตรงใจได้ในที่เดียว


จะดีแค่ไหน ถ้าคุณจะได้จัดงานแต่งงานบนสถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมืองสุดหรูหรา งดงามในทุกพื้นที่ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษพร้อมแขกคนสนิทแบบเต็มอิ่ม Weddinglist เลยขออาสาพาคุณไปทำความรู้จักสถานที่จัดงานแต่งงานในโรงแรม 6 ดาว ระดับพรีเมียมใจกลางเมือง ย่านเพลินจิตกับ Rosewood Bangkok โรงแรมหรูหราในบรรยากาศส่วนตัว ตอบโจทย์ ครบครันและลงตัวในทุกมุมมอง พร้อมแพ็กเกจแต่งงานในราคาเอื้อมถึงที่จะตราตรึงใจคุณตั้งแต่แรกเห็นกันค่ะ

DSC 3823
DSC 3785
DSC 3866
DSC 3861

Rosewood Bangkok ที่สุดของความ private อบอุ่นในสไตล์โฮมมี่ ♥

Rosewood Bangkok โรงแรมสุดหรูใกล้รถไฟฟ้า BTS และทางด่วนเพลินจิต อันโดดเด่นด้วยความสูง 30 ชั้น และสถาปัตยกรรมทันสมัย โดยทรงของอาคารได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “การไหว้” เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทย เมื่อก้าวเข้ามาภายในโรงแรมสิ่งแรกที่คุณจะได้สัมผัส คือ บรรยายกาศของความเป็นส่วนตัว โดยทางโรงแรมได้ออกแบบในสไตล์ Private Mansion เหมือนอยู่บ้านในต่างประเทศ ด้วยม่านคอนกรีตที่จะเพิ่มความ private และกันเสียงรบกวนจากภายนอก พร้อมลานจอดรถอันเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองไทยกับระบบ Auto Parking ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 100 คัน

DSC 3830

ส่วนพื้นที่ภายในโรงแรมเองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะ ทุกพื้นที่ล้วนได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่วัสดุเล็ก ๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในโรงแรม ทุกอย่างล้วนได้รับการคัดสรรและเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม เพื่อรังสรรค์ทุกพื้นที่ให้คุณได้สัมผัสความสมบูรณ์อย่างเหนือระดับใจกลางเมือง

DSC 3788
DSC 3778

นอกจากความหรูหราที่คุณได้สัมผัสแล้ว ทางโรงแรมยังเพิ่มความอบอุ่นให้กับทุกพื้นที่ ด้วยการใส่กิมมิคเล็ก ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับอยู่บ้าน ด้วยผลงานศิลปะระดับ Masterpiece จากทั่วทุกมุมโลก โทนสีของโรงแรมที่เน้นสไตล์เอิร์ธโทน หนังสือต่าง ๆ ที่เป็นมากกว่าเป็นพล็อบตกแต่งสวย ๆ แต่ยังสามารถอ่านได้จริง ทำให้ที่นี่จึงเป็นมากกว่าสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่ยังพร้อมจะเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้พิเศษมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

DSC 3871

The Pavillion ฟังก์ชั่นสุด Exclusive ตอบโจทย์บ่าวสาวทุกไลฟ์สไตล์ ♥

ต่อกันด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงสุดชิคที่คู่บ่าวสาวต่างประทับใจตั้งแต่แรกเห็นกับห้อง The Pavillion ฟังก์ชั่นที่จะเนรมิตทุกพื้นที่เป็นงดงามดั่งใจฝัน ด้วยความโอ่โถงจากเพดานห้องสูงโปร่งถึง 7 เมตร พร้อม balcony ที่เปรียบเสมือนชานบ้าน ให้เจ้าสาวได้ชมบรรยากาศการแห่ขันหมากของเจ้าบ่าวจากมุมสูง หรือจะใช้เป็นมุมถ่ายรูปเก็บรายละเอียดภายในงานได้อย่างครอบคลุม หรือจะเป็นพื้นที่สำหรับวงดนตรีก็ได้เช่นกัน

DSC 3803

และอีกหนึ่งไฮไลท์จะอยู่ที่แชนเดอร์เลียสุดหรู ที่ทางผู้ออกแบบได้รังสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัวกับสถานที่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ “เต้นรำของคู่รัก” โดยสีทองเปรียบเสมือนผู้ชาย ส่วนสีอคิลิคเปรียบเสมือนผู้หญิงนั่นเอง

DSC 3816
DSC 3797

และเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด ทางโรงแรมยัง Import อุปกรณ์ระดับพรีเมียมจากต่างประเทศตั้งแต่ตะเกียบ ช้อน ส้อม โต๊ะ ฯลฯ ทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ให้คู่บ่าวสาวได้เลือกตามโจทย์และไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้เลยค่ะ

DSC 3887

โดยฟังก์ชั่นนี้เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานสำหรับแขกคนสำคัญหรือคนสนิทแบบ Exclusive พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เตรียมรองรับทุกจินตนาการของคู่บ่าวสาวแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นพิธีเช้า พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีคริสต์หรืองานเลี้ยงฉลองสุดโรแมนติก โดยห้องนี้สามารถรองแขกได้สูงสุดถึง 300  ท่าน

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน
DSC 3811
DSC 3835
DSC 3914
DSC 3922

โดดเด่นในทุกองศา ครบครันทุกความต้องการ ด้วยบริการสุด Exclusive

และเพื่อให้รูปแบบงานออกมาตรงใจคู่บ่าวสาวมากที่สุด ทางทีมงานยังพร้อมที่จะยืดหยุ่นและพร้อมปรับเปลี่ยนทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว คอยดูแล ให้คำปรึกษาและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นจนจบงาน ในราคาแพ็กเกจแต่งงานที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อรังสรรค์ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษของคุณให้ตราตรึงในทุกความทรงจำ

DSC 3961
DSC 3970 1
DSC 3967 1
DSC 3973

บรรยากาศภายใน Lenon’s (Rooftop Bar)

DSC 3936
DSC 3943
DSC 3937
DSC 3940

บรรยากาศภายในห้องอาหารหนานเป่ย (南 北) 

DSC 3850
DSC 3853
DSC 3856
DSC 3844
DSC 3843
DSC 3842

อาหารจัดเลี้ยงระดับพรีเมียม การันตีรสชาติด้วยทีมเชฟมากประสบการณ์

นอกจากบริการแล้ว ทางโรงแรมยังเสิร์ฟพร้อมอาหารจัดเลี้ยงหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จากทีมเชฟเฉพาะทางที่สะสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี, อาหารจีนระดับมิชลิน เพลช ส่งตรงจากห้องอาหารหนานเป่ย (南 北) การันตีรสชาติจัดจ้านตามต้นตำรับ หรือจะเป็นของหวาน จากเชฟ Florian ผู้ชนะจากรายการ Iron Chef การันตีได้เลยว่าคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน

DSC 3910
DSC 3909
DSC 3907
DSC 3895
DSC 3890
DSC 3891

บรรยากาศภายในห้องพัก

DSC 3804

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศส่วนตัว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พร้อมบริการระดับพรีเมียม Rosewood Bangkok เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณไม่ควรมองข้าม ทั้งความงดงามของสถานที่ โลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งราคาแพ็กเกจแต่งงานยังเข้าถึงได้ง่าย การันตีได้เลย ว่าคู่บ่าวสาวจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ