Wedding Fair 2018 โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 1

กันต์ กันตถาวร ร่วมงานโพธาลัย เวดดิ้ง แฟร์ เผยความหวาน พร้อมเป็นเจ้าบ่าว 8 ธ.ค.61 นี้


หลังจากที่ กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มชื่อดังจากรายการ The Mask Singer ได้ประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานกับพลอย อัยดา แฟนสาวนอกวงการภายในปี 61 นี้ ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (9 มิถุนายน 2561) หนุ่มกันต์ได้มาร่วมงาน Eternity of Marriage : Phothalai Leisure Park Wedding Fair 2018โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค พร้อมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวความรัก และอัปเดตข่าวงานแต่งงานล่าสุดว่า งานแต่งงานของหนุ่มกันต์กับสาวพลอยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค โดยหนุ่มกันต์ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนเพิ่มเติมว่า

“ตอนนี้งานดำเนินการไปเยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน รวมไปถึงสถานที่จัดงานแต่งงานที่เลือกโพธาลัยฯ ซึ่งจะจัดแบบเอาท์ดอร์”

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 139

 

 

“ส่วนเรื่องธีมงาน ก็อยากให้เป็นงานปาร์ตี้งานหนึ่งเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่าต้องสีแดง ซึ่งตอนนี้ผมก็คุยกับทางโพธาลัยฯ บ่อยมาก อยากให้งานออกมาดี ผมจัดงานนี้ขึ้นเพื่อพลอย อยากให้เขามีความสุขที่สุด อีกอย่าง ผมเชื่อว่าด้วยบรรยากาศแวดล้อมตรงนั้น โมเมนต์นั้น แขกที่มาร่วมงานทุกท่านน่าจะชื่นชอบ เพราะมีมุมต่าง ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย และทุกคนจะสนุกไปกับงานปาร์ตี้ของเราแน่นอน”

 

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 74

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 34

 

“อีกอย่างที่ผมเลือกจัดงานแต่งที่โพธาลัยฯ ก็เพราะว่าที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้ครบ ซึ่งผมเชิญแขกมาร่วมงานถึง 2,500 ท่านแล้ว ถ้าถามว่าผมกังวลไหม ผมก็กังวลนะ ห่วงที่สุดคือเรื่องที่จอดรถ แต่พอคุยกับทางโพธาลัยฯ แล้วก็คลายกังวลไปได้เยอะ เพราะที่นี่ใหญ่มากครับ หวังว่าวันที่ 8 ธันวาคมนี้ จะเป็นอีกหนึ่งงานปาร์ตี้ที่ทำให้ทุกคนสนุกกันนะครับ” 

 

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 92

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 8

ข่าวดาราแต่งงาน กันต์ กันตถาวร โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 107

 

สำหรับงาน Wedding Fair ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัว “บาซิลิกา (Basilica)” ห้องจัดเลี้ยงแนวใหม่ที่จัดวางพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor ได้อย่างสวยงามลงตัว ภายในห้องโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิหารในยุโรป ประดับด้วยกระจกหลากสี (Stained Glass) ตามอย่างโบสถ์คริสต์และรูปปั้นเทพเจ้ากรีกโรมัน ตกแต่งผนังด้วยสีขาวและกระจกใสโดยรอบเพื่อรับแสงธรรมชาติ ส่วนบริเวณพื้นที่ด้านนอกรายล้อมไปด้วยธารน้ำตก สวนเอเดน และระเบียงทางเดินสีขาวสะอาดตาเหมาะสำหรับการจัดพิธีแลกแหวน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เป็นบันไดขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแปนิชสเต็ป (Spanish Step) จากประเทศอิตาลี ซึ่งสามารถใช้เป็นจุดตัดเค้ก มุมสำหรับวงดนตรี หรือกิจกรรมอื่นๆ ได้หลากหลายตามจินตนาการของคู่รักด้วยค่ะ

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่