Park Hyatt Bangkok Wedding Atelier 2018 Banner

โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ จัดงาน Wedding Atelier ในวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. 61 นี้


โรงแรมพาร์ค ไฮแอท จัดงาน Wedding Atelier เพื่อคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานให้เป็นวันอันสุดพิเศษและแสนประทับใจ ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.

พาครอบครัว เพื่อนฝูง ผู้ช่วยจัดงานแต่งงาน และแน่นอน คู่รักของคุณ มาชมบรรยากาศในงานเพื่อจินตนาการตามว่างานแต่งงานของคุณจะสวยงามเพียงไร ท่ามกลางการตกแต่งแกลเลอเรียของโรงแรมอย่างอลังการไม่ว่าคุณจัดในรูปแบบค็อกเทล ซิทดาวน์โต๊ะยาว หรือคิดที่จะจัดตามสไตล์ของคุณปรึกษาได้กับผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม มาลองชิมอาหาร ของหวาน และเค้กแต่งงานที่เชฟเควิน ลี เพสตรี้เชฟของโรงแรมบรรจงสร้างสรรค์อย่างสุดฝีมือ

พบกับผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแต่งงาน และปรึกษารายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับพิธีสมรส เช่นการจัดเลี้ยง ความบันเทิงในงาน เพื่อให้งานแต่งงานของคุณน่าจดจำที่สุด  โรงแรมยังมีข้อเสนอน่าสนใจอีกมากมาย รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากคอลเลคชั่นชุดแต่งงานของดีไซเนอร์ ลองสวมชุดแต่งงงานในฝัน ที่คัดเลือกมาอย่างมีรสนิยมโดย Sol and Gravite และชุดสูทของเจ้าบ่าวจาก Tom Ford รับฟังการแชร์ประสบการณ์จากผู้จัดงานแต่งงานที่มากฝีมือที่สุดในวงการ นอกจากนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวยังมีโอกาสรับรางวัลที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ จัดเตรียมให้โดยเฉพาะ จากการจับสลากรางวัล

ตัวอย่างภาพงานแต่งงานจากสถานที่จริง

Park Hyatt Wedding Fair 2018 5
Park Hyatt Wedding Fair 2018 1
Park Hyatt Wedding Fair 2018 4
Park Hyatt Wedding Fair 2018 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 0-2011-7460

อีเมล : nuttaya.mungkhalee@hyatt.com