262208

แต่งแต้มความรักให้ละมุนละไมด้วยงานแต่งงานธีมสีพาสเทล ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (Novotel Bangkok Suvanbhumi Airport Hotel)


ถ้าให้พูดถึงโรงแรมแต่งงานที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สนามบิน แถมยังหรูหรา โอ่โถง แล้วล่ะก็ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต (Novotel Bangkok Suvarnbhumi Airport Hotel) ก็จะเป็นโรงแรมแต่งงานอันดับต้น ๆ ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลาย ๆ คนจะนึกถึงเลยใช่ไหมคะ ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทย มีพื้นที่ในการใช้งานที่กว้างขวาง โอ่อ่า ทีมงานพร้อมตอบทุกโจทย์ของคู่รักด้วยความใส่ใจ เติมความสมบูรณ์ให้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ได้อย่างไร้ที่ติ ถ้าพร้อมกันแล้วขอเชิญทุกท่านแลนด์ดิ้งลงท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ แล้วไปร่วมงานแต่งงานแสนหวานครั้งนี้กันได้เลยค่ะ

112775
112784
112778

สะดวกสบายในทุกการเดินทาง

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ยืนหนึ่งทำเลที่ตั้งและมีการเดินทางที่สะดวกสบายค่ะ ทั้งรถไฟฟ้า Airport Rail Link เครื่องบิน รถสาธารณะ ซึ่งจุดนี้เองเป็นหนึ่งปัจจัยที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวหลายคู่เลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ

“โจทย์ที่เราตั้งเกี่ยวกับงานแต่งงานครั้งนี้ เราเน้นทำเลเป็นหลักค่ะ อยากให้ลงทางด่วนแล้วถึงเลย รถไม่ติด ในห้องจัดงานต้องไม่มีเสาค่ะ และอยากให้แขกนั่งสบาย ๆ แบบใครจะเดินไปไหนก็โฟลว์ไม่ต้องมาเขยิบเดี๋ยวคนนั้นคนนี้เดินทีต้องขยับที รวมถึงอาหารอร่อย มีที่จอดรถ ซึ่งที่โรงแรมนี้ก็ซับพอร์ตเราทุกอย่างเลย เรามีแขกที่ต้องบินกลับ ก็นอนพักที่โรงแรม ตื่นมาให้รถไปส่งที่สนามบิน สะดวกมากเลยค่ะ”

112779
112780
112776
112777

การถ่าย Pre Wedding ในวันงานท่ามกลางบรรยากาศสนามบิน

นอกจากจะเดินทางสะดวกสบายแล้ว บรรยากาศของโรงแรมแห่งนี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป่าหิมพานต์ผสมผสานกับความโมเดิร์น ทั้งยังมีทางเชื่อมที่ให้บรรยากาศของสนามบิน มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนที่ใด ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถมาเก็บภาพในมุมต่าง ๆ ของทางโรงแรมได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

262207
262209

เติมความสุขให้วันพิเศษด้วยความใส่ใจจนเกินกว่าคำว่าประทับใจ

นอกจากที่นี่จะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมด้านการเดินทางแล้ว ทีมงานก็มีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ พร้อมให้บริการผู้ที่มาเยือนด้วย Service mind อย่างเต็มเปี่ยมและงานแต่งงานครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ คุณศรินญาเจ้าสาวและคุณสมภพเจ้าบ่าวได้พบกับการบริการที่บรรยายได้มากกว่าคำว่าประทับใจ ทั้งเรื่องการเตรียมงาน การดูแลแขกในงาน รวมไปถึงบริการหลังจากจบงานแต่งงานด้วย

“คือพี่เอ็ดดี้นารักมาก แบบมากจริง ๆ คือด้วยความที่เราเป็นมือใหม่สําหรับการจัดงาน แต่งงานและเราก็ทํากันเอง เลยไม่รู้ว่างานควรจะต้องแบบไหนอะไรยังไงดี แรก ๆ ก็คุยเองคิดกันเอง พอตอนเราสรุปพร้อมพี่เอ็ดดี้และทีม backdrop รวมถึงทีมช่างภาพวาประมาณนี้จะสวยไหม ซึ่งพี่เอ็ดดี้ก็ให้คำแนะนำได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ แล้วยังช่วยยืดหยุ่นเวลาเช็กอินเช็กเอ้าต์ของห้องเรากับญาติ ๆ เราเพื่อให้เหมาะกับงาน เข้าใจว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเหนื่อยจากงานแต่งมาก ๆ พี่เอ็ดดี้ก็ปรับเวลาให้ยืดหยุ่นกับเรา แล้วยังมีเรื่องเก็บอาหารไว้ให้ชุดนึง สองจานเบา ๆ ก็พอค่ะ แต่พี่เอ็ดดี้จัดให้แบบฟูลคอร์สเลย ปกติเซลขายเสร็จเขาจะไม่ค่อยดูแลเราต่อ แต่พี่เอ็ดดี้ช่วยทวน ช่วยคิดวาขาดอะไรไหม ที่สําคัญเซลมาดูแล ความเรียบรอยในวันงานเองจ้าาา เรียกได้ว่า ดูแลด้วยใจจริง ๆ อีกประเด็นที่ชอบโรงแรมนี้คือตอนเก็บค่าใช้จ่าย บางที่คือเลิกงานแล้วมีคนเดินตามประกบเลย แต่ที่นี่เราก็ถามก่อนว่าต้องเคลียร์ตอนไหน เขาให้เรานอนก่อนได้เลย แล้วพรุ่งนี้ค่อยจัดการ ให้ความรู้สึกที่สบายใจเวลามาใช้บริการจริง ๆ ค่ะ”

262205
262204

เติมความหวาน แต้มความรัก กับธีมงานสีพาสเทล

งานแต่งงานครั้งนี้ คุณศรินญาอยากให้งานออกมาในโทนหวาน ๆ อบอุ่น ละมุนละไม จึงเน้นไปที่โทนสีพาสเทล แต่งแต้มความหวานในงานแต่งงานในแบบที่น้ำตาลไม่ต้องเติมเลยล่ะค่ะ

“เจ้าสาวอยากหวาน อยากให้งานออกมาแบบดูอบอุ่น ไม่เน้นฉูดฉาด ก็เลยได้เป็นธีมพาสเทล ซึ่งทุกอย่างก็ออกได้อย่างที่คิดไว้เลยค่ะ ประทับใจทุกอย่างเลย แทบจะไม่เจอปัญหาอะไรเลยก็ว่าได้ สําหรับเรางานแต่งครั้งนี้เข้าใกล้คําว่า Perfect มาก ๆ ค่ะ”

262206
262211

แพ็กเกจแต่งงานที่หลากหลาย ตอบรับทุกความต้องการ

แพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตก็มีความหลากหลายและมีความยืดหยุ่น ซึ่งทางเวดดิ้งเซลก็จะช่วยให้คำแนะนำว่าแพ็กเกจแบบไหนจึงจะเหมาะกับคู่บ่าวสาวโดยไม่สร้างความอึดอัดใจให้กับคู่รัก สร้างความสบายใจให้กับคู่รักที่มาเยือน

“มีหลายแพ็กเลยค่ะ ในแต่ละแพ็กก็มี choice ให้เลือกอีก รู้สึกไม่ผูกมัดดี และมีการปรับรสชาติอาหาร ยืดหยุ่นด้วย และก็มีการดูแลหลังจบการขายด้วย คือมีโปรแกรมนวดอโรมา มี dinner ในวันที่ครบรอบแต่งงานภายใน 3 เดือน และตอนครบรอบ 1 ปี ทุกอย่างลงตัวและมีการบริการที่น่าประทับใจมากเลยค่ะ”

262210

อยากให้แนะนําว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานสักเล็กน้อยค่ะ

“อยากให้กําหนดและลําดับว่าต้องทําอะไรก่อนหลังนะคะ แล้วจดทุกอย่างไม่งั้นลืมแน่นอน และสําคัญมากคือ อย่าคุยกันเอง ให้ปรึกษาคนที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้านจะดีกว่า ข้อมูลช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ร้านชุดแต่งงาน ลองเดินตาม wedding fair เก็บข้อมูล ดูดีเทลแต่ละที่ว่าใครเด่นเรื่องอะไร และนิสัยของคนที่เราจะดีลด้วย งานที่ออกมาจะได้ราบรื่นตรงตามที่วาดภาพไว้นะคะ”

112782
112783
262498