2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 2

จัดประชุมนอกกรอบกับ “มีทติงส์ รีดีไซน์” บริการครบวงจรรูปแบบใหม่จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


อีกหนึ่งความสร้างสรรค์ในด้านการจัดงานประชุมครบวงจร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เผยโฉม มีทติงส์ รีดีไซน์ (Meetings Redesigned) บริการการจัดงานประชุมและสัมมนาล่าสุดภายเพื่อสร้างประสบการณ์แบบนอกกรอบและความทรงจำที่ดีเยี่ยมจาก โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

ยกระดับบริการการจัดการประชุมครบวงจรอีกครั้ง ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอ มีทติงส์ รีดีไซน์ (Meetings Redesigned) บริการการจัดงานประชุมและสัมมนารูปแบบใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ปท์ “วาระใหม่: การประชุมแนวใหม่” โดยให้บริการการจัดงานประชุมทุกรูปแบบธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร แต่เพิ่มความคิดส้รางสรรค์ที่แปลกใหม่และนอกกรอบกว่าเดิมแด่ลูกค้าท่านทุก ทั้งในด้านการให้คำปรึกษา แนวคิดการจัดงาน และกิจกรรมสันทนาการที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ด้านการเสริมสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์อันดีของผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งเพื่อกระจายองค์ความรู้และความเข้าใจภาคปฏิบัติเพื่อผลักดันให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายในการจัดงานทุกๆครั้ง ผ่านองค์ประกอบหลัก 3 ด้าน ได้แก่

2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 1
2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 2

1. บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงาน แก่ลูกค้าที่หน้างาน ทำหน้าที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานหลักในการจัดงานตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยให้การสื่อสาร การวางแผน และการจัดการเป็นไปอย่างราบรื่น

2. บริการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์รูปแบบใหม่ นำโดยผู้เชี่ยวชาญจากเซ็นทาราผนึกกำลังกับทีมงานจากบริษัท เอเชีย อบิลิตี้ ในการพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ และกิจกรรมสนุกสนามสอดแทรกสาระเข้ามาใช้ในการจัดงาน

3. บริการจัดเลี้ยงสุดสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมงานมีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากยิ่งขึ้น โดยทีมงานด้านอาหารและเครื่องดื่มจากเซ็นทาราจะช่วยคิด นำเสนอไอเดียใหม่ให้กับลูกค้า อาทิ การรับประอาหารมื้อพิเศษ Dine along the Beach (ไดน์ อะลอง เดอะ บีช) ที่เป็นความร่วมมือของสุดยอดเชฟดังจากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว 5 แห่งในหัวหิน นำโดยมนต์เสน่ห์แห่งเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่นำทุกท่านสู่การเดินทางแห่งรสชาติ ผ่านรายการอาหารค่ำแบบ ฟูล คอร์ส 5 รายการ พลางรับชมความงดงามของชายหาดหัวหิน เพื่อสร้างการรับรู้ทางประสาทสัมผัสแบบครบมิติให้กับแขกผู้ร่วมงาน

2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 3
2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 4

โดยความร่วมมือระหว่างเซ็นทาราและเอเชีย อบิลิตี้ในครั้งนี้ จะทำให้การจัดกิจกรรมกลุ่มมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยจะนำเสนอวิธีการที่แปลกใหม่และเหมาะสมให้กับลูกค้า อาทิ การนำเอาเกมส์ และเทคโนโลยีเข้ามาใช้ดำเนินกิจกรรม การใช้เครื่องมือใหม่ๆ ในการเรียนรู้ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์ การใช้อุปกรณ์ที่ต้องอาศัยประสาทสัมผัสหลายด้านพร้อมกัน รวมถึงการประยุกต์ใช้กีฬาหรือเครื่องดนตรีในการประกอบกิจกรรม

2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 5
2. “MEETING REDESIGNED” FOR BETTER MEETINGS AT CENTARA GRAND HUA HIN 01 7

ทั้งนี้ นอกจาก มีทติงส์ รีดีไซน์ (Meetings Redesigned) ที่พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาจากทีมอีเวนท์ แพลนเนอร์ (Event Planner) มากประสบการณ์แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านด้วยสถานที่จัดงานที่น่าจดจำทุกรูปแบบ อาทิ การท่องเที่ยวพักผ่อนขององค์กร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานกาล่าดินเนอร์ งานแต่งงาน หรือปาร์ตี้ส่วนตัวริมหาด พร้อมตัวเลือกกิจกรรมที่น่าจดจำอื่นๆ ที่สามารถเพิ่มในโปรแกรมการจัดงานอีเวนต์ เช่น การพายเรือคายัคและเพนท์บอล หรือการใส่บาตรพระสงฆ์ตอนเช้า ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลุ่มการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การฝึกสร้างทีม และสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การประชุมที่โดดเด่น เพื่อความสมบูรณ์แบบรอบด้านเพื่อมอบประสบการณ์การประชุมที่โดดเด่นในเมืองหัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th