MYTT Beach Hotel Building

แนะนำโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา สถานที่แต่งงานสุดชิค บรรยากาศชายทะเล


ตอบโจทย์งานแต่งงานในฝัน กับสถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคในบรรยากาศริมทะเล

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางพัทยาเหนือ ห่างจากชายหาดพัทยา 100 เมตร เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงาน 5 ดาวในพัทยาที่น่าสนใจสำหรับคู่รักรุ่นใหม่ ด้วยแพ็คเกจแต่งงานที่มีให้เลือกครบวงจร ทั้งงานหมั้นพิธีเช้า, งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และ After Party ภายในห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นที่มีให้เลือก 2 ห้อง และสามารถรองรับจำนวนแขกได้ถึงหลักพันเลยทีเดียวครับ

MYTT Beach Hotel Lobby

ห้องจัดเลี้ยง Vertical Ballroom

ห้อง Vertical Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน และมีพื้นที่กว้าง โอ่โถง โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 1,500 ท่าน

MYTT Beach Hotel Vertical Ballroom

ห้องจัดเลี้ยง Horizon Ballroom

ห้อง Horizon Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงที่สามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว และมีบรรยากาศเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ห้องที่แบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง ซึ่งหากรวมพื้นที่ทั้ง 3 ห้องเข้าด้วยกันแล้ว จะสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 900 ท่าน

MYTT Beach Hotel Horizon Ballroom

สำหรับคู่รักท่านใดที่ต้องการจัดงานแต่งงานที่พัทยา โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Hotel) ถือเป็นหนึ่งในลิสต์สถานที่แต่งงานที่น่าสนใจ ด้วยสไตล์การตกแต่งห้องจัดเลี้ยงแบบโมเดิร์นที่สามารถทำให้งานแต่งงานของทุกคู่รักออกมาอย่างเป็นตัวคุณได้ อีกทั้งภายในห้องยังมีพื้นที่กว้าง เป็นส่วนตัว รองรับแขกได้จำนวนมาก และไม่ว่าจะจัดงานพิธีเช้าหรืองานเลี้ยงควบ After Party ทางโรงแรมสามารถทำให้ทุกความต้องการของคู่รักเป็นจริงได้ครับ

สำหรับคู่รักท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร : 038-259-510

เว็บไซต์ : https://www.mytthotel.com

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/3Y6TpMKoC5n