Montien Ballroom 5 1

แนะนำห้องจัดเลี้ยง ราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม @โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ


Weddinglist สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอพาคู่รักทุกท่านไปพบกับโรงแรมแต่งงาน ที่เพิ่งรีโนเวทพื้นที่จัดเลี้ยงโดยดีไซน์เอกลักษณ์ใหม่ ให้ตอบโจทย์ ตอบใจคู่รักทุกท่านในทุกมิติองศา @โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ค่ะ  ได้ยินชื่อแล้วเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงมีภาพจำเรื่องเมนูอาหารจานเด็ดที่ของทางโรงแรมใช่ไหมคะ ซึ่งเป็นเรื่องดีแล้วเพราะนอกจากอาหารอร่อยเหล่านั้นจะกลายมาเป็นเมนูเสิร์ฟสุดประทับใจ ทางโรงแรมยังมีสิ่งใหม่ ๆ มาเซอไพรส์ เช่นห้องจัดเลี้ยงที่เราจะพาไปชมกันวันนี้ค่ะ

Revival of the Original

ภายใต้แนวคิดหลัก “Revival of the Original”  ทางโรงแรมนำความสง่างาม งดงาม เชิงสถาปัตยกรรมมาผสมผสานและสอดแทรกคุณค่าไว้ในการรีโนเวทครั้งใหญ่นี้ โดยห้อง “ราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม” เป็นหนึ่งในสถานที่จัดเลี้ยงที่อยู่คู่กับโรงแรมมาอย่างยาวนาน เป็นสถานที่จัดเลี้ยงงานสำคัญมากมายในระดับนานาชาติ ตอนนี้ ทางโรงแรมได้เนรมิตห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม ขึ้นใหม่ ให้กลายเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ครบครัน ล้ำสมัย บนพื้นที่ 770 เมตร รองรับแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน

Montien Ballroom 1
Montien Ballroom 2

ดีไซน์พื้นที่จัดเลี้ยงได้ตามใจ

พื้นที่จัดเลี้ยงของห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูท สามารถดีไซน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวได้หลากฟังก์ชั่น โดยสามารถแบ่งออกได้สูงสุด 4 ห้อง สำหรับประกอบพิธีได้ตามความต้องการทั้งพิธีหมั้น พิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส รวมถึงการดีไซน์พื้นที่ให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาความปลอดภัยภาครัฐแบบเว้นระยะห่างตากหลัก Social Distancing ความน่าสนใจคือเจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถเลือกออกแบบพื้นที่ได้โดยรองรับแขกได้ตั้งแต่หลักสิบไปจนสูงสุดกว่า 600 ท่านเลยทีเดียว

Montien Ballroom 3
Montien Ballroom 4

ทีมงานมืออาชีพพร้อมดีไซน์ ให้คำปรึกษาในทุกเรื่องแต่งงาน

ความกลัวของว่าที่เจ้าสาวคือไม่รู้ว่าไอเดียที่ตัวเองคิด แผนที่ตัวเองวางไว้จะดีหรือไม่ ซึ่งทีม Wedding specialist  ของทางโรงแรมเข้าใจเจ้าสาวทุกท่านจึงได้ออกแบบทีมที่มากประสบการณ์คอยทำหน้าที่ซัพพอร์ตเจ้าบ่าว เจ้าสาวในทุกเรื่องของการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่ การออกแบแบ็กดรอป การหามุมภาพสวย ๆ จัดแกลลอรี่ ซุ้มดอกไม้ โต๊ะลงทะเบียน พูดได้เลยว่าทีม Wedding specialist ของโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์จะดูแลคู่รักตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามา ตราบจนเสร็จสิ้นพิธีการสุดท้าย

เอาใจคู่รักทุกท่านได้จอ LED ขนาดใหญ่ ได้ใจแขกทุกคน

ทางโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยจอ SAMSUNG LED Video wall ขนาดใหญ่ เพื่อให้แขกรับชมวีดีโอเรื่องราวความรักได้อย่างอรรถรส แบบ 360 องศา พร้อมจอ LCD projector ความคมชัดสูงรอบทิศทาง

Montien Ballroom 5
Montien Ballroom 6
Montien Ballroom 7

ห้องอาหารเรือนต้น รางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน

อีกไฮไลท์ที่จะลืมกล่าวถึงไปไม่ได้คือมุมพักเบรก Open Kitchen ของทางโรงแรมที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เพื่อให้แขกที่มารู้สึกผ่อนคลาย ได้พักผ่อน พร้อมรับบริการอาหารอร่อย ๆ  จาก ทีม Catering ห้องอาหาเรือนต้น ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล BIB Gourmand จาก มิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน

Montien Ballroom 10 1
Montien Ballroom 11

คู่รักที่เข้ามาติดตามในบทความนี้แล้วเกิดไอเดียอยากทราบแพ็กเกจแต่งงาน หรือ ทราบรายละเอียดของทางโรงแรมเพิ่มเติม สามารถกดคลิกขอเพื่อติดต่อทีม ทีม Wedding specialist  ในลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Montien Ballroom 9
Montien Ballroom 8