Wedding Cover

ทั้งหมดเพื่อรักนี้ กับบริการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ย่านวิภาวดี-หลักสี่


สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีห้องจัดเลี้ยงระดับคอนเวนชั่นอย่าง โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องโลเคชั่นที่อยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองแล้ว ภายในโรงแรมฯ ยังโดดเด่นเรื่องห้องจัดเลี้ยงที่โอ่โถง มีเพดานสูงโปร่งประดับประดาด้วยโคมไฟคริสตัล  ดีไซน์ห้องหรูหราสุดคลาสสิก สามารถรองรับแขกได้ถึง 2,500 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และฟังก์ชั่นห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกถึง 17 ห้อง รองรับได้ตั้งแต่จำนวนแขกหลักสิบไปจนถึงหลักพันคน เรียกได้ว่า หากได้จัดงานแต่งงานที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่นแห่งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับความประทับใจอันแสนวิเศษตลอดทั้งงานแน่นอนค่ะ

014
820rs
8 3

จัดงานแต่งงานที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น คุ้มค่ากว่าที่คุณคิด

ด้วยความที่โลเคชั่นโรงแรมฯ อยู่ใกล้ทั้งทางด่วนโทลเวย์และสนามบินดอนเมือง เมื่อจัดงานแต่งงานที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จะทำให้ทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาที่โรงแรมฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาจากใจกลางกรุงเทพฯ หรือจังหวัดไกล ๆ ก็ตาม

นอกจากนี้ ไม่ว่างานแต่งงานในฝันของคุณจะมีจำนวนแขกมากหรือน้อย โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ตอบโจทย์เรื่องนี้ด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ระดับคอนเวนชั่นอย่าง Miracle Grand Ballroom ที่มีพื้นที่โอ่โถง เพดานสูงโปร่ง ให้บรรยากาศหรู classy อย่างมีระดับ และที่สำคัญสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 2,000 ท่านได้โดยไม่อึดอัด

013
015
7
011
024
485rs
12
015
011

ห้องจัดเลี้ยงหลากหลาย 1 วันรองรับได้มากกว่า 1 งาน

นอกจากห้องจัดเลี้ยง Miracle Grand Ballroom ยังสามารถกั้นฉากแบ่งเป็นห้องเล็กได้อีก 3 ห้อง เพื่อรองรับงานแต่งงานที่เน้นความอบอุ่น มีจำนวนแขกประมาณ 200 – 300 ท่าน และทางโรงแรมฯ ก็ยังมีห้องจัดเลี้ยงหลากสไตล์ให้เลือกมากถึง 17 ห้อง โดยห้องจัดเลี้ยงเหล่านี้สามารถจัดได้ทั้งพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ให้คู่รักได้เลือกจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงที่มีดีไซน์เหมาะกับธีมงานในฝัน ไม่ว่าจะเป็นธีมหรูหราดู classy หรือธีมโมเดิร์น ซึ่งทางโรงแรมฯ ก็สามารถช่วยเนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาได้ดั่งใจต้องการ

resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0014
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0006
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0018
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0012
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0008
003 1
97709
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0001
97676
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0003

ครบจบทุกอย่างในแพ็คเกจเดียว กับบริการจัดงานแต่งงานสุดคุ้มจาก โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่คู่รักเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว บริการในแพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพียงแค่คู่รักเดินทางมาถึงโรงแรม ก็สามารถสรรค์สร้างงานแต่งงานในฝันให้เกิดขึ้นได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่รู้ใจลูกค้าจึงสามารถจัดการทุกอย่างให้เป็นไปตามไอเดียที่ต้องการ ทั้งบริการจัดตกแต่งสถานที่, อาหารจัดเลี้ยง, ของประดับตกแต่งต่าง ๆ ภายในงาน เป็นต้น โดยที่คู่รักไม่ต้องกังวลเรื่องงบบานปลายเลยค่ะ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

012
resize แคมเปญ Wedding ๑๙๐๕๐๙ 0013

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 910 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ

 ที่จอดรถ

 870 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 1,500 – 2,000 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 ทางด่วนดอนเมือง – โทลเวย์

 สนามบินดอนเมือง 

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ALL FOR LOVE 46 หนาวนี้จะอบอุ่นละมุนหัวใจไม่มีวันลืม
โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น (Miracle Grand Convention Hotel)

รวมตารางงาน 01

เปลี่ยนภาพงานแต่งงานในฝันให้เป็นความจริง ด้วยแพ็คเกจแต่งงานสุดคุ้ม!! จากโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ฟรีงานหมั้น (ซุ้มขนมหวาน ค่าเข้าดนตรี ฯลฯ) เครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ

การันตีความเป็นมืออาชีพแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่พิธีสงฆ์ ยกขันหมาก รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา ฉลองมงคลสมรส รวมถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ทุกรูปแบบ โดยทีมงานมืออาชีพ ที่จะเนรมิตให้งานเลี้ยงค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือโต๊ะจีน ของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นที่นี่ เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่า และเป็นความทรงจำที่สวยงามตลอดไป

30 พฤศจิกายนนี้ วันเดียวเท่านั้น !!
เวลา 06.00 – 20.00 น.
พบกับ All For Love 46 ในเวอร์ชั่นที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-575-5599 ต่อแผนกเวดดิ้ง

อีเมล : catering@miraclegrandhotel.com