Cover

รีวิวแต่งงานชวนฝัน บรรยากาศราวเทพนิยาย @โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa)


เชื่อว่างานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก คงเป็นภาพจำที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาให้เกิดขึ้นจริงครั้งหนึ่งในชีวิต แล้ววันนี้เป็นโชคดีของทีมงาน Weddinglist ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานบรรยากาศชวนฝัน ดุจภาพจินตนาการที่ออกมาจากเทพนิยาย รีวิวนี้เป็นของคุณเอมี่ และ คุณสรณ์เจ้าบ่าว เจ้าสาว จาก โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา คู่รักท่านใดที่อยากได้ Inspiration & ไอเดียจัดงานแต่งงานอย่างไรให้ปัง พลาดไม่ได้เลยครับสำหรับบทความรีวิวครั้งนี้

PMC LQ6 445
PMC LQ6 1 2
wedding k 4.emmy @renpattaya 200629
wedding k 2.emmy @renpattaya 200629

ทำไมถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรม

ครอบครัวฝ่ายสรณ์เป็นคนพัทยาอยู่แล้ว และเราเองก็อยากจัดงานบรรยากาศสถานที่แบบริมทะเล ทีนี้ก็ต้องเลือกสถานที่ที่มี Facility ตอบโจทย์ครบ เลยเลือกจัดงานในโรงแรมค่ะ  ซึ่งโรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็เป็นโรงแรมเปิดใหม่ในเครือ Marriott เลยการันตีถึงความเป็นมืออาชีพ พอดีกับเจ้าบ่าวและน้องสาวเขาทำงานเป็นอีเวนท์ออแกในเซอร์ เค้าก็เลยจัดเตรียมทุกอย่างให้เราหมดเลย เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวแค่เลือกธีมสีของงาน ดอกไม้ การจัดเตรียมเตรียมโต๊ะ และ การออกแบบเค้ก  ส่วนอย่างอื่นนี่คือให้ทางออแกไนซ์เตรียมให้หมดทุกอย่างค่ะ

S 3784750
S 3784751
S 3784756

เราเตรียมงานแต่งงานกันตั้งแต่ต้นปีแล้วจัดปลายปีเลยมีเวลาเตรียมค่อนข้างมาก คอนเซ็ปต์ของงานที่วางไว้คือเป็นงานแต่งงานบรรยากาศสบาย  แขกที่มาร่วมได้สังสรรค์กันสนุก ๆ  เลยคุยกับออแกไนซ์ว่าเราอยากได้คอนเซ็ปต์ที่เน้นความสะดวกสบาย เรียบหรู ผสมผสานความ Classic ซึ่งทางออแกไนซ์ก็ดีไซน์ออกมาตรงความต้องการเราทุกอย่างค่ะ

PMC LQ6 14
PMC LQ6 1 1
PMC LQ6 8
PMC LQ6 18

คอนเซ็ปต์ที่แท้จริงคือความสุขของทุก ๆ คน

งานเราเชิญแขกประมาณ 330 ท่าน ทุกคนที่มาร่วมคือครอบครัว พี่น้อง และ เพื่อน ๆ ทำให้บรรยากาศในงานออกมาอบอุ่น ราบรื่น ทุกพิธีการเป็นไปตามแผนงานที่วางเอาไว้ ทีมงานโรงแรมก็ดีมาก เอาใจใส่เจ้าบ่าว เจ้าสาวแบบสุด ๆ คือให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เราเข้าไปคุยจนเสร็จสิ้นพิธีการสุดท้ายเลย

PMC LQ6 390
PMC LQ6 403
PMC LQ6 393

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ

สิ่งแรกที่เราประทับใจมาก ๆ เลยคือ การที่งานออกมาเป็นไปตามทุกสิ่งที่เราวางแผนไว้ แล้ว Feedback จากแขกทุกคนที่มาร่วมงานคือดี ทุกคนสนุก ซึ่งรอยยิ้มของแขกที่มาร่วมงานนี่แหละ คือเครื่องการันตีว่างานแต่งของเราประสบความสำเร็จ

PMC LQ6 429

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ก็อยากให้เจ้าสาวท่านให้เวลากับรายละเอียดเยอะ ๆ หาข้อมูลทุกอย่างทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานแต่งงาน เราโชคดีที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเขาทำออแกไนซ์อยู่แล้วเลยไม่ต้องเหนื่อยในส่วนนี้ แล้วใครอยากจัดงานแต่งงานบรรยากาศริมทะเลก็อยากฝากให้ลองพิจารณาโรงแรม Renaissance Pattaya ค่ะ เซลล์กับทีมงานอีเวนท์พนักงานทุกคนคุยง่าย ให้คำปรึกษาดี และ ตามใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สุดเลยค่ะ

PMC LQ6 445 1