Wedding2562004

รีวิวงานแต่งงานสุดอบอุ่นคุณกัลยาและคุณอภิสิทธิ์ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณกัลยา และ คุณอภิสิทธิ์
วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2561

สถานที่ : ห้องแอมเบอร์ 2-3  (พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์)
สถานที่ : ห้องเดอะพอร์ทอล บอลรูม  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

” ห้องที่นี่สวยงามและกว้างขวาง มีที่จอดรถที่เพียงพอ รวมถึงการเดินทางสะดวกสบาย “

Wedding2562013

เราเคยมางานแต่งของเพื่อนที่นี่ 3 คู่แล้วค่ะ แต่เป็นคนละห้องกัน ทุกครั้งที่มาก็รู้สึกประทับใจในบรรยากาศค่ะ ห้องที่นี่สวยงามและกว้างขวาง มีที่จอดรถที่เพียงพอ รวมถึงการเดินทางสะดวกสบายค่ะ อีกทั้งพนักงานของทางอิมแพ็ค (คุณทราย) ก็ดูแลและให้ข้อมูลเป็นอย่างดี วันที่คุยกับคุณทรายวันแรก ก็ตัดสินใจเลือกที่นี่เลยค่ะ จากเดิมเราก็ชอบที่นี่อยู่แล้ว พอมาเจอพนักงานที่พูดจาดี ใส่ใจลูกค้าและให้บริการดีเลยทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ

Wedding2562002

ที่ประทับใจมากๆคือ คุณทรายและทีมงานค่ะ ให้ข้อมูลละเอียดครบถ้วน และเอาใจใส่ค่ะ คุยกันแล้วสบายใจ ให้คำแนะนำเรื่อง
รายละเอียดของงานทั้งงานเช้าและงานเลี้ยงเที่ยง ส่วนประกอบตกแต่งภายในงานบางส่วนเราไม่ได้ใช้บริการจากทางอิมแพ็ค เพราะเรามีแบบที่อยากได้ในใจอยู่แล้ว คุณทรายก็เข้าใจและอนุญาตให้นำเข้ามาประกอบตกแต่งภายในงานโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเลยค่ะ และยังปรับเปลี่ยนยืดหยุ่นรายการในแพ็กเกจให้ได้ตามที่เราพอใจค่ะ ที่ถูกใจมากคือเรารีเควสขอให้ทำน้ำแข็งแกะสลักรูปคิตตี้ให้หน่อย ไม่น่าเชื่อว่าทีมงานทำให้ได้ด้วยค่ะ เซอร์ไพรส์มาก ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ^^

Wedding2562007
Wedding2562004

ภายหลังจัดงานก็มี feedback จาก ทั้งแขกผู้ใหญ่และเพื่อนๆชื่นชมมากเรื่องสถานที่สวยงาม อาหารอร่อยมาก และพนักงานบริการที่เอาใจใส่ดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกท่านนะคะ และขอบคุณที่ทำให้วันพิเศษของเราเป็นวันที่สมบูรณ์แบบค่ะ ^^

Wedding2562001
Wedding2562005