1525438738900

รีวิวงานแต่งงานสุดประทับใจ จากคู่บ่าวสาว ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณทิพย์รัตน์ และ คุณโตมร
วันที่ :  28 เมษายน 2561
สถานที่ : ห้องจูปิเตอร์ 12-13  (พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์)
ห้องเดอะพอร์ทอล  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

1525438742898

1.  ทราบได้อย่างไรว่าอิมแพ็คมีบริการแต่งงานคะ

ด้วยความที่บ้านอยู่ไม่ไกลจากอิมแพ็คมาก เวลามาเดินงานก็จะเห็นว่ามีห้องสำหรับจัดงานแต่งงาน เราก็แอบส่องอยู่หลายครั้ง พอคิดว่าจะต้องหาสถานที่แบบจริงจังแล้ว ก็มุ่งมาที่อิมแพ็คก่อนเลยค่ะ เข้าไปหาข้อมูลใน Facebook page : wedding at impact ก็มีรายละเอียดและแพ็คเกจที่น่าสนใจอยู่ จึงทำให้เราตัดสินใจสอบถามบริการกับทางอิมแพ็คค่ะ

เราคิดว่าแขกของเราทุกคนรู้จักอิมแพ็คแน่นอน ทำให้บอกเส้นทางกับแขกที่มาร่วมงานได้ง่าย ห้องจัดงานที่นี่สวย และแตกต่างจากที่อื่น มีความทันสมัยมากๆ เห็นครั้งแรกรู้สึกมันใช่เลย ต้องห้องนี้แหละ (The Portal Ballroom) เราได้คุยกับพนักงานขายที่น่ารักมากๆ (คุณทราย) พาเราเดินชมห้องไม่มีเหนื่อยเลย และยังให้ข้อมูลได้แน่นมากๆ คอยให้คำปรึกษาในการจัดสถานที่ การเลือกแต่สิ่งที่ดีให้เรา และช่วยทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในบางส่วนไปได้อีก คิดไม่ผิดที่จองที่นี่เลยจริงๆค่ะ

ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายของทางอิมแพ็คเป็นอย่างมาก ความมืออาชีพของทุกคนทำให้งานของเราสมบูรณ์แบบ คุณทรายเป็นคนที่มีความกะตือรือร้น และมีความเข้าใจลูกค้ามากๆค่ะ จากในตอนแรกเรายังมองภาพงานของเราไม่ออกเลย คุณทรายช่วยทำให้มันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณคุณผึ้งด้วยค่ะ ที่ให้การช่วยเหลือเราดีมากๆ ตอบทุกข้อสงสัยของเราได้ตลอดเวลา อยากได้อะไรคุณผึ้งจัดให้หมด นอกจากนี้เรายังได้รับคำชมเรื่องการบริการของเจ้าหน้าที่ในวันงานว่า บริการได้ดี และมีความอ่อนน้อม ในส่วนของรสชาติอาหารนั้น คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะการันตีจากห้องอาหารฮ่องกงฟิชเชอร์แมน อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ

1525438734208
1525438723593